TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế căn hộ Tropic Garden

Thiết kế căn hộ Tropic Garden

- Ngày nay cuộc sống càng hiện đại, những bữa cơm sum họp gia đình lại càng ít đi, để giúp phòng bếp mình thêm đẹp và ấm cúng, chỉ cần một vài thay đổi nhỏ, chắc chắn bạn sẽ có một không gian riêng đẹp và hiện đại. Tropic Garden quận 2 được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, nằm tại vị trí đắc địa của quận 2. Bạn có thể di chuyển qua quận 1, quận Bình Thạnh, quận 9, tiện lợi khi đi đến các khu vực trung tâm. Đứng từ căn nhà tropic garden quận 2 HCM bạn có thể nhìn bao quát toàn cảnh thành phố về đêm dưới ánh đèn lung linh nhiều màu sắc.

1. Chút ánh sáng vàng rực rỡ:

- Không gian phòng bếp sẽ trở nên đẹp hơn và thoáng mát hơn rất nhiều. Màu xanh của lá cây như mang cả không gian thiên nhiên vào căn phòng của bạn. Một vài chậu cây hoa nhỏ cũng tạo cảm giác tươi mát. Đèn trùm màu trắng cùng màu với chiếc bàn tạo nên một tổng thể thống nhất. Ghế ăn màu vàng là điểm nhấn tổng thể phòng ăn. 

PHONG KHACH (5)

Sắc vàng phòng ăn Tropic garden

2. Kệ bếp tiện nghi:

- Nhà bếp là nơi phụ nữ thường xuyên sử dụng, nơi họ gửi gấm yêu thương vào từng món ăn. Các dụng cụ bếp ở đây cũng có khá nhiều, việc sắc xếp sao cho hợp lý để chúng trở nên gọn gàng , ngăn nắp hơn. Thiết kế bên trong phòng bếp căn hộ Tropic garden sử dụng các đồ dùng đa năng. Bạn có thể dùng kệ bếp nhiều tầng để có thể đặt các vật dụng, lựa chọn chất liệu bằng gỗ hay inox tuỳ vào sở thích từng người. 

Thiết kế phòng bếp Tropic garden

3. Làm mới cửa sổ bếp:

- Đôi khi thiết kế tổng thể căn hộ theo kiểu quy cũ, nên các cửa sổ trong căn hộ đã được sắp xếp thống nhất, không gian bếp của bạn sẽ thiếu ánh sáng tự nhiên. Bạn có thể thay cửa sổ phòng bếp bằng những tấm kính màu vừa đón được áng sáng tự nhiên vừa không làm mất đi không gian yên tĩnh vốn có.

KhachBepAn_View13

Cửa phòng bếp Tropic garden

 

Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp tại đây: Thiết kế nội thất chung cư

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.