TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế văn phòng hiện đại được ưa chuộng nhất

Thiết kế văn phòng hiện đại được ưa chuộng nhất

Văn phòng làm việc là nơi thân thuộc thứ hai ngoài ngôi nhà của mỗi người. Dưới đây MOREHOME mang đến mẫu thiết kế văn phòng hiện đại được ưa chuộng nhất.

Thiết kế văn phòng nổi bật sự tươi sáng và vui vẻ chủ yếu được nhìn thấy tại các công ty mới mở, công ty thiết kế, thời trang. Các thiết kế luôn có sự thay đổi liên tục từ cách bố trí cấu trúc đến cách trang trí từng mảng tường hay lối đi. Theo đó, những thiết kế mang tính sáng tạo và kết nối sẽ khá được ưa chuộng, ngay cả đối với những công ty truyền thống.

thiet-ke-noi-that-sh...

1. Xu hướng thiết kế nội thất văn phong với không gian mở

Các bố trí văn phòng khép kín có cấu trúc theo kiểu truyền thống càng ít được sử dụng, thay vào đó, khái niệm hot desking đang dần phổ biến. Nhân viên không còn phải làm việc trong một khu vực phân vùng nhất định. Văn phòng mở cũng có nghĩa các thiết kế không gian sẽ hỗ trợ một cách tốt nhất để mọi người có thể di chuyển xung quanh, làm việc mọi nơi, trò chuyện nhiều hơn… phù hợp cho việc xây dựng các mối quan hệ chuyên nghiệp cũng như trao đổi nhiều hơn về công việc.

thiet-ke-noi-that-sh...

2. Đưa không gian bên ngoài vào văn phòng

Các thiết kế văn phòng dần nghiêng về xu hướng thoải mái bằng việc phá vỡ phân chia giữa trong nhà và ngoài trời. Điều này có thể thực hiện như kết nối một không gian trong nhà với một khu vực ngoài trời; sử dụng các màu sắc sinh động, tươi mát; bố trí nội thất làm tăng cảm giác như đang ở ngoài trời. Không chỉ dừng lại ở những chậu cây xanh mát, bình hoa, hay dây leo, xu hướng mới nhất làm cho văn phòng tràn đầy năng lượng với thiết kế sáng tạo hơn. Chẳng hạn, những bức tường "sống", cầu thang được xây dựng như trong khu vườn và thậm chí là một trang trại trong nhà... Một ý tưởng thật sáng tạo, tuyệt vời tạo nên một không khí làm việc thật trong lành, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

thiet-ke-noi-that-sh...

Một xu hướng tương đối mới lạ hiện nay là cùng chia sẻ không gian văn phòng với một công ty khác, đặc biệt hãy suy nghĩ đến việc giao tiếp với  những đối tác, khách hàng hiện tại của công ty để cùng chia sẻ không gian văn phòng. Việc này sẽ tạo điều kiện cho sự hợp tác giữa các công ty nhiều hơn cũng như tiết kiệm một khoản chi phí thuê điều hành một văn phòng. Xu hướng này chỉ mới bắt đầu với các công ty về công nghệ là chủ yếu nhưng việc tăng cường hợp tác để phát triển ra những sản phẩm chất lượng đến từ kết quả của việc cùng chia sẻ không gian văn phòng chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho những lĩnh vực khác phải chú ý đển xu hướng này.

Xem thêm: thiết kế nội thất

Nguồn: Thiết kế văn phòng hiện đại được ưa chuộng nhất

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.