TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+25 Mẫu thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh đẹp, hiện đại, khoa học

+25 Mẫu thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh đẹp, hiện đại, khoa học

Thiết kế văn phòng hiện đại  tại Tp. Hồ Chí minh ngày nay không chỉ là nơi làm việc của các nhân viên trong công ty mà còn là gương mặt đại diện của công ty trước khách hàng, đối tác. Một không gian làm việc không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc đơn thuần mà còn phải tạo ra sự đặc biệt sáng tạo mang lại cảm hứng làm việc cho mọi người. Đây cũng là một trong những điểm quan trọng trong các thiết kế văn phòng hiện nay. Tại tp. HCM nơi công việc luôn sôi động, hối hả, nếu bạn muốn giữ các nhân viên của mình hãy tạo ra một môi trường làm việc hấp dẫn không chỉ trong các đồ nội thất trong văn phòng mà cả những đồ trang trí trong văn phòng.

Thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh

Thiết kế văn phòng làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh với xu hướng phá cách sẽ tạo nên cảm giác mở đầy ấn tượng, cuốn hút.

Thiết kế văn phòng hiện đại tại Tp. HCM xu hướng phá cách

Tại thành phố lớn như Tp. Hồ Chí Minh, dấu ấn đầu tiên để nhân viên có thể làm việc lâu bền là tạo môi trường làm việc lý tưởng điều cơ bản nhất thể hiện qua cách thiết kế văn phòng làm việc. Nếu như chúng nhạt nhòa không có gì khởi sắc sẽ dễ phai nhòa nhưng không gian làm việc phá cách, khoa học sẽ giúp giữ chân nhân viên đồng thời tạo ấn tượng sâu sắc tới khách hàng, đối tác.

Thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh

Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại tại Tp. Hồ Chí Minh với phong cách hiện đại, độc đáo

Thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh

Một không gian trần ngập ánh sáng tự nhiên đồng thời tươi trẻ với sắc xanh của cỏ cây

Thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh

Không gian giải trí pantry đầy hấp dẫn với bộ bàn bida giải trí tuyệt hảo, quầy bar giải tỏa hay góc tâm sư đầy riêng tư

Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại tại Tp. Hồ Chí Minh với sắc xanh ngập tràn năng lượng

Nơi luôn có sự tấp nập đi lại, các tòa nhà văn phòng luôn ở trung tâm vì vậy để cải thiện tối đa sự ô nhiễm không khí cũng như tạo nên bầu không khí trong lành với cảm giác thoải mái, mát mẻ thì việc thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh tràn ngập sắc xanh tự nhiên là điều tất yếu.

Thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí MinhThiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh

Thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại với sắc xanh ngập tràn sẽ tạo nên bầu không khí đầy ấn tượng cho nhân viên mới cũng như người đồng hành lâu năm

Thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh với phong cách hiện đại, sáng tạo

Là phong cách rất được ưa chuộng nhưng nếu dập khuôn sẽ tạo nên cảm giác đơn điệu, việc sáng tạo sẽ trở nên thú vị. Bạn có thể phá cách với tone màu nổi bật, bố trí các bảng hiệu, trang trí cây xanh hay sử dụng các vật liệu mới tạo cách nhìn độc đáo. Từ đó bạn sẽ có vô vàn ý tưởng khi bắt tay vào thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh. Mời bạn cùng tham khảo gợi ý từ tuyển chọn MoreHome ngay trong đây.

Thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí MinhThiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí MinhThiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí MinhThiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí MinhThiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí MinhThiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh

Khác đi một chút, sáng tạo một chút, bạn đã có thể nhanh chóng sở hữu mẫu thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh ưng ý.

Mẫu bàn ghế đẹp cho thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh

Những chiếc ghế với bánh lăn có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau đang trở nên phổ biến với nhiều người. Những chiếc ghế có thể di chuyển tới bất cứ nơi nào sẽ thuận lợi cho những công việc đòi hỏi sự cộng tác chặt chẽ giữa các nhân viên với nhau. Mẫu ghế thường dùng cho các văn phòng hiện đại thường là những mẫu ghế thoải mái, có phần lưng và ghế ngồi được bọc để người dùng không có cảm giác khó chịu khi làm việc.

Ghế Ergonomic

Thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh

Mẫu ghế đắc lực hỗ trợ cột sống, cổ, thắt lưng,.. cho công việc văn phòng

Có rất nhiều yếu tố chi phối khi chọn một mẫu ghế văn phòng đặc biệt là mẫu ghế Ergonomic, một chiếc ghế phù hợp với cơ thể người có thể hỗ trợ tối đa cho người dùng khi làm việc, có thể giúp tiết kiệm không gian trong phòng làm việc hay mang lại một tư thế ngồi làm việc khỏe mạnh. Ghế Ergonomic là một trong những lựa chọn có thể đáp ứng hầu hết những yêu cầu đó. Điều đặc biệt ở thiết kế ghế này là chúng cho phép thay đổi chiều cao để phù hợp với cá nhân. Thiết kế này cũng làm giảm thiểu một số dấu hiệu của những tổn thương của con người khi ngồi trong một thời gian dài. Thiết kế này cũng giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng quá nhiều thời gian làm việc ở công ty bởi chúng có phần đệm ghế cực kỳ thoải mái và phần lưng ghế bọc linh hoạt, vừa vặn với lưng người.

Bàn làm việc trong thiết kế văn phòng hiện đại tại Tp. Hồ Chí Minh

Về bàn làm việc trong thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh, có rất nhiều lựa chọn cho bàn làm việc, từ những dãy bàn dài chạy dọc văn phòng tới những chiếc bàn tròn hay lục giác, bát giác để mọi người có thể trao đổi công việc dễ dàng và thuận tiện hơn. Không có tiêu chuẩn riêng cho bàn làm việc, bạn nên cân nhắc không gian làm việc bạn có để có được thiết kế hợp lý cho văn phòng.

Thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh

Thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh

Các mẫu bàn đa chất liệu sẽ giúp không gian văn phòng trở nên độc đáo đầy cuốn hút

Những thiết kế văn phòng hiện đại thường có những không gian nhỏ, yên tĩnh để các nhân viên có thể họp theo nhóm nhỏ từ 3 đến 5 người. Chúng thường có một chiếc bàn và vài chiếc ghế đơn giản, đèn chiếu sáng thiết bị nghe nhìn phục vụ cho việc họp và ngăn cách với không gian bên ngoài bằng những bức tường kính.

Trên đây là một số gợi ý nếu bạn đang cần mẫu thiết kế văn phòng hiện đại tại Tp. Hồ Chí Minh hiện đại, đẹp và sang trọng. Nếu bạn cần tư vấn về ý tưởng, lựa chọn nguyên vật liệu, giá thiết kế, tiến độ thi công, hãy liên hệ với Morehome qua hotline 0975438686 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.