TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư hiện đại

Nhà chung cư là dạng nhà khá phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay. Tại Việt Nam, kiểu nhà này xuất hiện ngày càng nhiều và số lượng các khu chung cư mọc lên ngày càng lớn. Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư thật hiện đại và bắt mắt?

Thiết kế nội thất phòng khách tùy thuộc vào diện tích không gian

Không chỉ thiết kế nội thất tại chung cư mà tại bất cứ căn hộ nào cũng đều phụ thuộc lớn vào diện tích rộng, hẹp của không gian. Với phòng khách cũng vậy, việc thiết kế này phụ thuộc lớn vào độ rộng hẹp của căn phòng. Theo đó, 1 phòng khách khiêm tốn về diện tích không thể nào “chứa nổi” các mẫu đồ vừa cồng kềnh lại có kích thước lớn và cầu kì trong chi tiết. Ngược lại, trong 1 căn phòng rộng rãi, nếu bạn sắp xếp các đồ đạc có kích thước quá nhỏ thì thật không cân xứng chút nào và khi đó nó như lọt thỏm và lạc lõng trong không gian lạnh lẽo.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư hiện đại

Nguyên tắc cơ bản mà có lẽ bất kì ai cũng hiểu khi thiết kế nội thất phòng khách là đồ đạc cần cân xứng với diện tích không gian và có sự sắp đặt khoa học. Có như vậy căn phòng mới đảm bảo sự thông thoáng, tiện dụng trong sinh hoạt và đặc biệt là tạo được ấn tượng tốt với những vị khách ghé thăm. Một điều lưu ý khác dành cho bạn là nếu phòng khách nhà bạn rộng thì cũng đừng tham lam mà “ôm” hết đồ đạc trong đó vì rất có thể sẽ khiến khách ghé thăm có cảm giác như bạn đang biến phòng khách thành phòng chứa đồ.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư hiện đại

Chung cư có nhiều loại, từ bình dân đến cao cấp với diện tích rộng có mà hẹp cũng có. Tùy theo từng loại chung cư, đội ngũ kiến trúc sư sẽ có sự kiến trúc không gian và thiết kế nội thất khác nhau sao cho thật tương xứng. Điều này dựa trên kinh nghiệm thực tế cũng như xu hướng thiết kế nội thất của thời đại. Chính vì vậy khi có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách cho căn hộ chung cư nhà mình, đa phần gia chủ thường sẽ nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia.

Hiện nay, đa phần các khu chung cư có thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại. Cũng có 1 số căn hộ chung cư cao cấp với diện tích rộng và cũng do sở thích của gia chủ thì chọn phong cách thiết kế cổ điển hoặc tân cổ điển. Tuy nhiên các căn hộ chung cư tại Việt Nam đa phần là có diện vừa phải với lối kiến trúc chủ yếu là hiện đại. Điều này phù hợp với phong cách và nhịp sống hiện đại của đa phần người dân Việt hiện nay.

 

Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại là một trong những xu hướng được ưa chuộng, đặc biệt là trong những năm gần đây. Điều này có nguyên nhân là do tính thẩm mỹ và sự linh hoạt, tiện dụng của nó trong sinh hoạt hàng ngày. Thiết kế nội thất theo phong cách này thường sử dụng các hình khối, đường nét rõ ràng với sự đơn giản chứ không hề cầu kì, kiểu cách, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn cho không gian sống.

Ngoài ra, các chất liệu sử dụng trong thiết kế nội thất phong cách hiện đại khá linh hoạt với những mảng màu, kiểu dáng, kích thước cực kì sáng tạo, có thể lắp đặt cho bất cứ không gian nào. Với sự hiện diện của các mẫu nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, phòng khách nhà bạn sẽ trở nên cá tính độc đáo và đầy ấn tượng.

Nguồn: Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư hiện đại

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.