TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top #7 Phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư được ưa chuộng Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, Tp. HCM

Top #7 Phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư được ưa chuộng Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, Tp. HCM

Khi có được một căn hộ chung cư thì điều mà gia chủ cần lưu ý nhất khi thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh đó là ý tưởng trong thiết kế và tối ưu không gian sống. Vậy để biết được không gian căn hộ nhà mình phù hợp với phong cách thiết kế nội thất nào thì hôm nay Morehome sẽ giải đáp thắc mắc này cho quý khách.

[Xem Ngay] Top 5000 Mẫu thiết kế nội thất đẹp cho không gian nội thất. 

Thiết kế nội thất chung cư

Phong cách thiết kế nội thất chung cư đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

I.Phong cách thiết kế nội thất chung cư nào phù hợp cho diện tích căn hộ nhà bạn

  1. Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại thuộc 1 trong các phong cách thiết kế nội thất không chỉ phổ biến tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh mà còn vô cùng phổ biến tại hầu hết các tỉnh thành Việt Nam cũng như được đông đảo gia chủ trong nước và quốc tế ưa chuộng và trở thành phong cách biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Điểm ấn tượng của phong cách thiết kế nội thất hiện đại là sự năng động, tự do, thiết kế tối giản nhưng tiện nghi, thẩm mỹ bởi đường nét vuông vắn, gọn gàng, bố trí khoa học cùng bề mặt dễ lau chùi, bảo quản tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh, bảo quản nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại với giường bọc nệm êm ái cùng cách sử dụng tủ quần áo âm tường cánh kính đen tạo độ sang ấn tượng.

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất hiện đại tập trung vào sự tiện nghi, đường nét vuông vắn nhưng bạn có thể phá cách với đường cong mềm mại từ sofa, thảm trải sàn,..

Chất liệu chính trong phong cách này là gỗ công nghiệp nổi bật nhất là gỗ công nghiệp An Cường bởi độ bền, đảm bảo an toàn sức khỏe tốt nhất cho người dùng cũng như thẩm mỹ cao. Bề mặt ưa chuộng nhất là gỗ acrylic bởi chúng rất dễ dàng vệ sinh, bề mặt bóng loáng có chiều sâu tạo nên góc nhìn sang trọng, độc đáo khác biệt hoàn với gỗ tự nhiên.

  • Diện tích: Phù hợp với mọi diện tích của căn hộ
  • Kinh phí đầu tư: Kinh phí đầu tư phù hợp với mọi gia chủ
  • Màu sắc thiết kế : Màu sắc của phong cách này thường rất được nhiều gia chủ ưa thích, được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng, đồ nội thất đơn giản, tận dụng được tối đa diện tích.
  • Lối kiến trúc này rất phù hợp với những lối sống năng động, hiện đại hướng tới một không gian cởi mở, sạch, thoáng, đẹp, không cầu kỳ tiểu tiết và có thể tối ưu công năng bằng cách lắp đặt các đồ công nghệ tự động hóa tân tiến.

Thiết kế nội thất chung cư

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tại Hà Nội nổi bật với sofa hiện đại, kệ tủ âm tường tạo độ rộng, thoáng cho toàn bộ không gian.

Thiết kế nội thất chung cư

Mẫu thiết kế phòng bếp chung cư hiện đại với gỗ acrylic đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

>> Đừng bỏ lỡ những giải pháp mới nhất mà kiến trúc sư Morehome dành cho khách hàng tại: Thiết kế nội thất chung cư hiện đại.

  1. Phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian được mệnh danh là phong cách của những người trẻ tuổi. Scandinavian là tên của 3 nước Na Uy, Thụy Điển, Đan Mạch với khí hậu lạnh giá, tuyết bao phủ quanh năm nên màu sắc chủ đạo của phong cách này là trắng của tuyết, nâu của gỗ, và màu của da, lông thú.

Thiết kế nội thất chung cư

Phong cách thiết kế nội thất chung cư Scandinavian – phong cách mệnh danh cho người trẻ tuổi.

Thiết kế nội thất chung cư

Ngoài sắc trắng, nâu, thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian còn sử dụng sắc xanh ngọc, xám, kem, đen,.. giúp căn nhà thêm trẻ trung bớt đi vẻ đơn điệu, nhàm chán.

Thiết kế nội thất chung cư

Mùa đông tại khu vực này thường thiếu ánh nắng mặt trời nên các cửa sổ thường được thiết kế kích thước lớn tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Nhiều đèn chiếu sáng, lò sưởi để xoa tan lạnh giá mang lại hơi ấm cho mỗi gia đình.

  • Diện tích: phù hợp với mọi diện tích
  • Kinh phí đầu tư: phù hợp với mọi gia chủ
  • Màu sắc thiết kế: Phong cách thiết kế này chủ yếu được sử dụng với gam màu trắng
  • Chất liệu đồ nội thất: chủ yếu là đồ gỗ nội thất, da, lông thú
  • Điểm làm nổi bật cho phong cách này là sử dụng ánh sáng để làm nổi bật đồ nội thất.
  1. Phong cách thiết kế kiểu Nhật tại Hà Nội

Thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản là phong cách được chào đón rộng rãi tại Việt Nam khi văn hóa Nhật được đông đảo gia chủ đánh giá cao. Sau thế chiến thứ 2, phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản có sự chuyển mình khi có sự kết hợp với nếp sống hiện đại thể hiện qua vẻ đẹp mới lạ nhưng vô cùng thực tế khi tận dụng các nguyên vật liệu có sẵn và định hướng rõ chức năng xây dựng.

Thiết kế nội thất chung cư

Đặc trưng phong cách thiết kế Nhật Bản thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế, không gian sống xanh luôn cân bằng gần gũi với thiên nhiên như tre trúc, bonsai, cọ hay phong lan, cửa sổ rộng nhìn ra vườn, ao hồ ôm trọn cảnh quan thiên nhiên.

Màu sắc chủ đạo sử dụng tông màu nâu của gỗ cùng xanh lá cây tươi mát. Chất liệu nội thất chủ yếu mây tre đan thủ công mỹ nghệ bắt mắt hình thành không gian sống thân thiện nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ cao; nội thất đặc trưng là bàn ghế thấp do ảnh hưởng của động đất thường xuyên nên đồ nội thất thường bị giới hạn về chiều cao từ bàn trà, chỗ ngồi đọc sách, ghế thấp,..

Thiết kế nội thất chung cư

Cửa trượt gỗ cũng là điểm nổi bật với khung gỗ được dán giấy mờ mịn tiết kiệm diện tích đáng kể nhưng để bắt kịp xu thế và tận dụng ánh sáng bên ngoài, cửa trượt Nhật còn sử dụng chất liệu kính làm ra thiết kế vô cùng ấn tượng.

  • Về diện tích: phong cách thiết kế kiểu Nhật là sự lựa chọn thông minh nhất cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn.
  • Kinh phí đầu tư: thường thì những gia chủ có hướng ngoại sẽ thích với phong cách này vì chi phí cho đồ nội thất kiểu Nhật thường là đồ gỗ nên chi phí sẽ khá cao.
  • Màu sắc thiết kế: Trong phong cách thiết kế này, các đường thẳng được sử dụng tối đa, số lượng chi tiết được hạn chế đến mức tối thiểu và thường chỉ có 3 màu được sử dụng: Màu nền, màu chủ đạo và màu nhấn.
  • Chất liệu đồ nội thất: Chất liệu gỗ với màu sắc đặc trưng của gỗ.
  1. Phong cách tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đòi hỏi căn hộ phải có diện tích rộng chủ nhà mới có thể sử dụng và phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của không gian. Tuy nhiên vẫn có thể áp dụng với căn hộ 2 phòng ngủ trở lên bằng nghệ thuật phối màu cụ thể lấy sắc trắng chủ đạo sẽ khiến căn phòng trở nên rộng hơn cùng cách sử dụng các đồ nội thất không quá cầu kỳ, căn phòng vẫn trở nên đẹp, tinh tế hơn.

Thiết kế nội thất chung cư

Với căn hộ diện tích rộng, bạn có thể tham khảo thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển sử dụng gỗ óc chó chủ đạo như tại căn hộ trong đây.

Thiết kế nội thất chung cư

Gỗ óc chó nổi bật với sắc nâu trầm socola, đường vân 3D tuyệt diệu vì vậy trong các không gian sang trọng như lâu đài, dinh thự châu Âu ngay đến cả siêu xe đều không thể thiếu hình bóng của loại gỗ này.

Tại Việt Nam, Morehome là đơn vị hàng đầu trong sản xuất nội thất gỗ óc chó tân cổ điển trong hơn 13 năm kinh nghiệm.

>> Nếu bạn đang tò mò về loại gỗ này, hãy tham khảo ứng dụng vượt trội khi biến hình trong một loại đồ nội thất chung cư tại: Nội thất gỗ óc chó.

Thiết kế nội thất chung cư

Khi thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển các kiến trúc sư thường chú ý đến tỷ lệ vàng khi ngăn chia các ô, mảng.

Thiết kế nội thất chung cư

Điều này mang đến cái nhìn hài hòa, là chìa khóa của thẩm mỹ, nghệ thuật.

Đặc điểm nổi bật của phong cách tân cổ điển:

  • Về diện tích: đối với phong cách tân cổ điển thì cần những căn hộ có diện tích khá lớn. (khoảng >100m2). Với phong cách này khá kén về diện tích.
  • Kinh phí thiết kế thi công: phong cách này có sự lựa chọn về gia chủ, thường sẽ phù hợp với những gia chủ có sự đầu tư, có kinh tế vững chắc. Thường những người giàu sẽ chọn phong cách này.
  • Màu sắc thiết kế: nội thất tân cổ điển rất chuộng tông màu tối như đen, đỏ booc-đô hay xám, rêu.
  • Chất liệu đồ nội thất: phong cách cổ điển rất chuộng chất liệu da, gỗ, đá hoa cương.

5.    Phong cách thiết kế nội thất chung cư đương đại tại Hà Nội

Thiết kế nội thất chung cư đương đại hay còn gọi là Contemporary, phong cách này thường bị nhầm với phong cách hiện đại trong khi phong cách hiện đại xuất hiện thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 hướng tới sự mới mẻ tập trung tối giản, tiện nghi còn với phong cách đương đại thiết kế tương đối đơn giản, được tạo dựng từ sự kết hợp đường nét, hình khối hay những gam màu táo bạo.

Thiết kế nội thất chung cư

Hình ảnh thiết kế nội thất căn hộ phong cách đương đại luôn được cập nhật phù hợp nhịp sống hiện đại.

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp mang phong cách đương đại tại căn hộ Sun Grand Hà Nội.

Thiết kế nội thất chung cư

Phong cách đương đại với sắc xanh điểm nhấn trên nền sáng trắng từ đá nhân tạo ốp bếp, đảo bếp

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Ngoài sử dụng phong cách thiết kế nội thất đương đại chủ đạo, việc bố trí giường ngủ liền phòng tắm với vách kính ngăn tạo sự tiện nghi nhưng vẫn giữ nét đẹp sang trọng cho căn phòng đang trở thành xu hướng hàng đầu hiện nay.

Vì vậy, thiết kế nội thất phong cách đương đại thường ít có chi tiết rườm rà, tiện nghi phù hợp cho các không gian hiện đại như căn hộ chung cư, văn phòng. Màu sắc chủ đạo phong cách đương đại là những gam trung tính như trắng, kem và đen kết hợp hài hòa với các sắc màu tươi sáng, táo bạo hơn như đỏ thuần, xanh lam, cam cháy,…mục đích tô điểm cho các chi tiết nhỏ gồm cửa sổ, các đường viền và một số món đồ nội thất.

6.    Phong cách thiết kế nội thất chung cư Luxury

Phong cách thiết kế nội thất Luxury dành cho căn hộ chung cư được hình thành từ thế kỷ 18 khi các bậc thầy thiết kế đã tạo nên công trình xoa hoa, đẳng cấp đặt nền móng cho sự phát triển sau này. Phong cách Luxury không chỉ chắt lọc tinh túy giá trị lịch sử mà còn thay đổi để phù hợp thị yếu thời đại. Các vật liệu cao cấp thường xuất hiện trong phong cách là: đá hoa cương, kim loại mạ vàng, da,..được kết hợp trong cách phong cách thiết kế để tạo nên vẻ đẹp thời thượng đáp ứng cao nhu cầu thẩm mỹ giới thượng lưu.

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Phong cách thiết kế nội thất chung cư Luxury hiện đại toát lên vẻ đẹp xoa hoa, đẳng cấp trong vật liệu cao cấp.

7.    Phong cách thiết kế nội thất chung cư Indochine

Phong cách Indochine hay còn gọi là phong cách thiết kế nội thất Đông Dương xuất hiện từ thế kỉ 19, 20 được giáo sư người Pháp Ernest Hébrard, giáo sư trường Mỹ thuật Đông Dương đặt nền móng. Kiến trúc Pháp đã được du nhập vào Việt Nam tạo nên phong cách thiết kế nội thất nổi tiếng với các công trình lịch sử như Nhà hát lớn Hà Nội, Đại học Đông Dương (nay là Đại học khoa học tự nhiên),…

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Hình ảnh thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Indochine.

>> Ngoài là phong cách được ưa chuộng trong các không gian chung cư, phong cách Indochine còn được ưa chuộng rộng rãi trong các không gian rộng như biệt thự, nhà phố, bạn nên xem thêm tại: Thiết kế nội thất phong cách Indochine

Phong cách thiết kế nội thất Indochine nổi bật với gam màu vàng của khí hậu nhiệt đới, nâu của gỗ, kem,.. ngoài ra là các gam màu ấm nóng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ như đỏ, tím, cam,.. Đồ nội thất đặc trưng từ mây, tre, nứa, gỗ kết hợp các đường nét kỷ hà trong các đồ nội thất như sập, gụ, phản, bình phong,.. Kết hợp cùng các biểu tượng truyền thống Việt Nam như tứ linh, hoa sen, hoa cúc, bồ đề, tượng Phật,…

Phong cách thiết kế nội thất luôn được thay đổi để phù hợp với nhịp sống đương đại, vì vậy để cập nhật những ý tưởng mới nhất bạn nên tham khảo trong: Phong cách thiết kế nội thất. Tuy nhiên nếu bạn đang cần kiến trúc sư tư vấn nhanh chóng hãy liên hệ Morehome qua hotline: 0931318877.

II.Kiểu thiết kế nội thất căn hộ chung cư được ưa chuộng cho gia đình nhiều thế hệ

1. Thiết kế căn hộ Duplex, Penthouse sáng tạo cho gia đình nhiều thế hệ

Thiết kế căn hộ Duplex là kiểu kiến trúc căn hộ thông tầng với 2 tầng trở lên.

  • Về diện tích: Diện tích của căn hộ thông tầng thường rộng. 
  • Về vị trí: Duplex thường nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà.
  • Về kiến trúc: Căn hộ được thiết kế thông tầng với 02 tầng trở lên, không có không gian riêng bên ngoài, cầu thang được thiết kế ngay bên trong căn hộ, thiết kế độc đáo với chất liệu kính ở mặt ngoài để mở tối đa góc nhìn
  • Về nội thất: Chất liệu nội thất của căn hộ Duplex đều được lựa chọn từ thương hiệu cao cấp và hiện đại nhất.
  • Giá cả: So với những căn hộ thông thường thì Duplex có giá cao hơn nhiều.

Đặc điểm của phong cách này: Duplex được xem là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật trang trí với các loại vật liệu cao cấp và hiện đại nhất. Duplex thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi.

Điểm nhấn của thiết kế Căn hộ Duplex chính là ánh sáng và màu sắc. Với không gian được chiếu sáng tự nhiên thoáng, rộng, thiết kế khoa học mang đến cho gia chủ một không gian sinh hoạt đầy sức sống và thuận tiện.

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế căn hộ Duplex tại Trung Yên

=>>Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế căn hộ Duplex tại Mulberry Lane mà Morehome thực hiện 

2. Thiết kế căn hộ Penthouse cao cấp

Căn hộ Penthouse là căn hộ nằm ở trên tầng cao nhất của một tòa cao ốc, một tòa nhà hay người ta vẫn hay gọi là căn hộ thông tầng. Cấu tạo và đặc trưng của kiểu thiết kế căn hộ này luôn là một điều ấn tượng, khiến nhiều kiến trúc sư tìm tòi và khám phá.

  • Diện tích: căn hộ rộng nhất nằm ở tầng trên cùng của tòa chung cư
  • Vị trí: căn hộ nằm ở tầng cao nhất, áp mái của chung cư hay tòa nhà.
  • Về kiến trúc: Có ít nhất hai tầng trở lên và có thang di chuyển giữa các tầng nằm bên trong căn hộ. Trần nhà cao thoáng và thiết kế cửa sổ kính để mở rộng không gian và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Có mái hiên, ban công bao quanh căn hộ đồng thời còn có không gian thư giãn ngoài trời dưới mái hiên.
  • Về nội thất: Chất liệu nội thất của căn hộ Penthouse đều được lựa chọn từ thương hiệu cao cấp và hiện đại nhất.
  • Giá cả: Đây là căn hộ có vị trí khá là độc đắc và diện tích cũng rộng vì thế giá thành sẽ cao hơn so với các căn hộ cùng tòa.

Với thiết kế đặc biệt chú trọng đến nhà bếp, căn hộ Penthouse sẽ là một trong những nơi thường là niềm tự hào của chủ đầu tư các căn Penthouse này, với các thiết bị sang trọng bằng thép không gỉ, mặt đá granite, đảo bếp, quầy bar và nhiều thứ khác nữa.

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất căn hộ thông tầng mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

=>> Xem thêm mẫu thiết kế căn hộ Penthouse mà Morehome Thiết kế

Gợi ý chọn phong cách thiết kế hiện đại cho căn hộ 2 phòng ngủ

Với căn hộ 2 phòng ngủ thường sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có diện tích hẹp vì thế màu sắc và đồ nội thất sẽ khá đơn giản nhưng tiện nghi, hiện đại. Những gam màu trang trí luôn phải đảm bảo được 2 yêu cầu, tiêu chí cơ bản là: phong thủy và thẩm mỹ. Và khi bố trí đồ nội thất cho căn hộ 2 phòng ngủ cần xem xét 2 tiêu chí đó là: hướng và sự thuận tiện.

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư Hà Nội

=>> Xem thêm mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 hiện đại đang được ưa chuộng tại Morehome

Gợi ý chọn phong cách tân cổ điển cho căn hộ có 3, 4 phòng ngủ

Căn hộ có 3 phòng ngủ chắc chắn sẽ là căn hộ có diện tích khá lớn và việc bài trí đồ nội thất sẽ dễ dàng hơn. Diện tích căn hộ lớn thì bạn nên chọn phong cách tân cổ điển để thể hiện được đẳng cấp của căn hộ. Đặc trưng chính của phong cách này chính là những đường cong uốn lượn tạo nên một cảm giác rất mềm mại. Đường cong thường thấy ở các góc, hay trần nhà, hay các cột. Và thường dễ thấy là các đường cong tập trung trên các đồ nội thất như: Chân giường, bàn, tủ, kệ sách…

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư

Phòng ngủ hiện đại, tiện nghi

Thiết kế nội thất chung cư

Phòng ngủ cho trẻ sáng tạo

III. Công ty thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín, chuyên nghiệp.

Việc lựa chọn đúng phong cách thiết kế nội thất sẽ giúp bạn có được trải nghiệm sống ấn tượng. Tuy nhiên để hiện thực điều đó bạn phải có nhiều kinh nghiệm thực tế từ việc nắm bắt quy trình làm việc để sắp xếp mọi việc theo guồng rút ngắn thời gian không cần thiết, tìm kiếm đơn vị thi công nội thất từng hạng mục và phải có thời gian kiểm soát chất lượng cũng như đánh giá đúng chất lượng của tất cả các hạng mục,.. Quá nhiều việc sẽ khiến bạn cảm thấy tốn thời gian, mất nhiều công sức,.. nhưng không biết liệu có hiệu quả hay không. Lựa chọn Morehome sẽ giúp bạn nhanh chóng giải đáp toàn bộ thắc mắc trên. Morehome là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên thi công nội thất chung cư trong hơn 13 năm kinh nghiệm. Với hàng nghìn công trình trong khắp cả nước như tại căn hộ mẫu The Matrix One, Keangname, Royal City, Times City, Ngoại Giao Đoàn, Goldmark City, ciputra, ...

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư

Hình ảnh thi công nội thất chung cư được hoàn thiện bởi nội thất Morehome

Với tuyển chọn phong cách thiết kế nội thất chung cư kể trên hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng có được sự lựa chọn lý tưởng cho không gian căn hộ của mình. Tuy nhiên ngôi nhà là nơi bạn và gia đình gắn bó có nhu cầu về thiết kế nội thất chung cư bạn có thể liên hệ đến 0975438686 để được tư vấn, tham khảo thêm công trình mà Morehome đã bàn giao thiết kế nội thất và thi công.

Xem thêm:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.