TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế phòng ngủ hiện đại

Thiết kế phòng ngủ hiện đại

Chúng ta luôn xem phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, nhưng thực chất phòng ngủ mới là nơi gia chủ thể hiện rõ nhất gu thẩm mỹ cũng như cá tính của mình. Để có được những không gian phòng ngủ thư giãn tối đa thì đó là một thách thức với cả người dùng và nhà thiết thiết kế.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại cần có những chi tiết làm cho phòng ngủ nội bật, thể hiện được tính cách của người sử dụng và thể hiện được phong cách hiện đại của ngôi nhà. Dưới đây sẽ là những điều cần thiết để có một phòng ngủ hiện đại mà thiết kế nội thất MoreHome cung cấp cho các bạn.

Không gian mở cho phòng ngủ hiện đại

Không gian mở bao giờ cũng sẽ mang lại cho bạn cảm giác rộng rãi. Để có được không gian mở thì bạn cần chọn những món đồ nội thất có kích thước vừa. Ví dụ, như một chiếc giá sách âm tường hay chiếc tủ quần áo âm tường không cánh sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những phòng ngủ này. Bạn cũng có thể kết hợp những vật dụng trang trí bằng thủy tinh hay kính để tạo độ rộng và sâu cho căn phòng.

pk hđ2

Sử dụng ánh sáng tự nhiên

Sử dụng ánh tự nhiên luôn quan trọng trong mọi không gian hiện đại. Nếu tận dụng được ánh sáng tự nhiên không chỉ tốt cho sức khoẻ, mà còn làm cho không khí phòng ngủ thoáng đãng và mát mẻ hơn.

Bạn nên bố trí một chiếc giường ở cạnh cửa sổ để có được sự hài hòa về ánh sáng. Và chiếc giường gỗ sồi cạnh cửa sổ hay giữa hai cửa sổ sẽ là vị trí tốt nhất cho bạn có được nguồn ánh sáng tự nhiên, mà lại không làm cho bạn bị chói mắt mỗi khi thức dậy.

Kết hợp những màu sắc đậm cho phòng ngủ hiện đại

Sử dụng những gam màu đậm sẽ mang lại cho căn phòng ngủ của bạn thêm mát mẻ, tinh tế. Xu hướng của một số người là ngại sử dụng gam màu đậm, chói cho không gian phòng ngủ.

Ta có thể kết hợp những chiếc gối ôm với gam màu này, ngoài ra chúng ta có thế để chúng là điểm nhấn tuyệt đối cho phòng ngủ của mình.

pk hđ

Phụ kiện trang trí ấn tượng

Phòng ngủ hiện đại thì không cần quá nhiều phụ kiện nhưng cũng không thể không có phụ kiện. Một vài phụ kiện trang trí lạ mắt sẽ mang lại cho người dùng những cảm nhận thú vị về không gian nghỉ ngơi của mình. Nếu trong phòng có những bức tranh của chủ nhân được treo trên tường thì sẽ tạo cho bạn không gian phòng ngủ sống động, lãng mạn hơn

Sử dụng những chi tiết và đường nét đơn giản

Những tiêu chí của phong cách phòng ngủ hiện đại là gọn gàng và đơn giản trong từng đường nét của các món đồ nội thất. cho nên, khi mà bạn lựa chọn những món đồ để trang trí cho không gian phòng ngủ, nên lựa chọn những thiết kế đơn giản.

pkhđ3

Kết hợp hài hòa với ánh sáng nhân tạo cho phòng ngủ hiện đại hơn

Ánh sáng nhân tạo cũng là một yếu tố góp phần cho vẻ đẹp của không gian phòng ngủ hiện đại. Ánh sáng nhân tạo chủ yếu từ đèn ngủ và đèn trần nhà, nên việc sử dụng hài hòa nguồn ánh sáng này thì cần phải có sự cân nhắc chính xác và lựa chọn những màu sắc hợp lý.

Như vậy, trên đây là những yếu tố cần phải có cho một phòng ngủ hiện đại. Hãy đến với nội thất MoreHome để có được những mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại độc, lạ, mới nhất hiện nay.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.