TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách trang trí nội thất trẻ em đẹp ấn tượng

Cách trang trí nội thất trẻ em đẹp ấn tượng

Để mang đến cho bé một không gian thoải mái, thực sự ấn tượng thì bạn cần phải có một kế hoạch cụ thể và rõ ràng. Có một lưu ý đó chính việc trang trí nội thất trẻ em đẹp luôn phải được sự ưng ý của các bé trước. Nếu không phải sở thích của bé thì khó mà làm cho bé hài lòng được.
Thiết kế sàn nhà trong cách trang trí phòng ngủ cho bé
Bên cạnh giường ngủ thì sàn nhà sẽ là nơi mà bé thường xuyên “ lăn le bò trườn” nhất vì thế việc thiết kế sàn nhà cho bé cực kỳ trang trí. Để đảm bảo an toàn cho bé bạn cần phải lựa chọn một nguyên liệu không chứa chất phóng xạ, không hại đến sức khỏe vì sức đề kháng của bé vẫn đang còn qua yếu. Bé thường xuyên tiếp xúc với sàn nhà nên sàn nhà luôn phải được đảm bảo sạch sẽ, lau chùi nhanh chóng. Với những điểm trên thì gỗ tự nhiên chính là nguyên liệu tốt nhất để làm sàn phòng ngủ cho bé. Độ bền chắc, an toàn và độ thẩm mỹ hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi của các bé. Bé cũng rất hứng thú với màu nâu chocolate “đen đen tối tối” và những đường vẫn uốn lượn trên bề mặt gỗ.

nội thất trẻ em

 Cách trang trí phòng ngủ cho bé với đồ nội thất
Lứa tuổi của các bé là lứa tuổi rất hiếu động với những đồ vật có hình dáng hay màu sắc khác lạ. Vì thế bạn hãy cân nhắc khi lựa chọn nội thất trẻ em đẹp như giường ngủ, ga đệm, tủ quần áo, bàn học.  Màu sắc của những đồ vật trên thì bạn hãy nên hỏi ý kiến bé trước hoặc nếu bạn đi lựa chọn ngoài showroom thì hãy cho bé đi cùng để bé tự chọn đồ mà bé thích. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những đồ vật nhẹ, có thể di chuyển và có thể thay thế dễ dàng vì các bé thường chỉ thích đồ đạc trong một thời gian ngắn. Đối với các bé gái, thì màu hồng luôn là màu các bé yêu thích. Các bé trai thường sẽ được lựa chọn với màu nam tính hơn như màu xanh lá, vàng, cam mang tính ngịch ngợi, khám phá nhiều hơn.

nội thất trẻ em

 Sắp xếp đồ nội thất trong phòng ngủ cho bé
Hãy chú ý kê sát giường ngủ trẻ em vào tường. Vị trí của giường không nên đặt dưới bếp nấu ăn để giúp bé tránh các bệnh về da, tâm lí nóng nảy. Phần chân giường không nên để thẳng cửa vì nếu nhưu đặt chân như vậy có thể làm bé dễ bị tổn thương. 

nội thất trẻ em

 Tủ quần áo và bàn học cần dặt tại nơi có ánh sáng đầy đủ để thuận tiện cho việc sử dụng. Một số mẫu tủ quần áo đáng yêu với hình mẫu dán tinh nghịch tạo nên sự thú vị cho bé.

Xem thêm : Giường tầng trẻ em

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.