TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nội thất phòng bếp

Nội thất phòng bếp

Phòng bếp là tâm hôn của ngôi nhà, là nơi để mọi người trong gia đình sum họp trong mỗi bữa ăn. Vì thế khi thiết kế phòng bếp thì cần để ý đến không gian phòng bếp để còn thi công nội thất cho phòng bếp. Phải chọn nội thất như thế nào cho phù hợp với phong cách của ngôi nhà và của chủ nhà.

Thiết kế nội thất MoreHome sẽ đưa đến cho các những mẫu nội thất theo những phong cách đang được ưa chuộng hiện nay.

1/ Phòng bếp theo phong cách hiện đại

Đối với kiểu phòng khách này chúng ta có 3 điểm cần chú ý về nội thất:

+ Nội thất hiện đại với tủ bếp bằng gỗ

Tủ bếp bằng gỗ luôn luôn là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất phòng bếp hiện đại. Hiện nay, 2 xu hướng được nhiều người yêu thích nhất đó chính là  tủ bếp gỗ sơn trắng kết hợp cùng sơn màu và tủ bếp gỗ giữ nguyên màu sắc của gỗ.

Mỗi xu hướng đều mang những nét đẹp riêng, với tủ bếp gỗ sơn trắng sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên hiện đại hơn. Còn đối với tủ bếp gỗ giữ nguyên màu sắc của gỗ sẽ mang lại sự ấm áp, nét tự nhiên trong ngôi nhà bạn. Ngày nay cùng với gỗ sồi nga và xoan đào, gỗ óc chó đã trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại.

12a

+ Phụ kiện nội thất phòng bếp hiện đại và thông minh

Với một hệ thống tủ bếp khoa học đáp ứng được toàn bộ hệ thống : Trượt dao thớt, giá đựng bát đĩa, giá đựng xoong nồi, gia vị... được thiết kế ở những vị trí khoa học nhất và khép kín trong gian bếp tạo được sự thoải mái cho chị em khi đun nấu.

Đi cùng với đó là những thiết bị cho tủ bếp hiện đại như Bản lề hơi, tay nắm và giá để bát đĩa nên nằm trong tầm với vừa phải, tay nâng trợ lực – khiến cho việc đóng mở cánh tủ trên cao trở nên dễ dàng.

+ Nội thất hiện đại với thiết kế mở

Nếu bạn đang có một không gian phòng bếp nhà bạn với diện tích rộng thì đừng trần trừ gì mà không thiết kế một nội thất phòng bếp hiện đại với không gian mở. Với một không gian mở bạn sẽ thấy được sự tiện nghi của nó đem lại, sẽ giúp bạn vô cùng thoải mái khi đun nấu những món ăn ngon cho gia đình của bạn.

12b

Cùng với đó thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại với không gian mở này chúng ta có thể quan sát phòng bếp từ các góc khác nhau của căn hộ. Một căn bếp gọn gàng, sạch sẽ và được sắp xếp ngăn nắp luôn được ưa chuộng. Sự hài hòa giữa nội thất phòng bếp và các khu vực xung quanh trong căn hộ cũng cần được chú trọng.

2/ Nội thất phòng bếp cổ điển

+ Chất liệu nội thất

Chất liệu cho đồ nội thất cổ điển chính là chất liệu gỗ. Đặc biệt là đối với không gian có tính đặc thù như phòng bếp , chất liệu đồ nội thất được chú ý lại càng phải là gỗ .Các loại đồ nội thất với chất liệu gỗ cùng những họa tiết , hoa văn cầu kì mang hơi hướng Châu Âu cổ điển tạo nên nét quyền quí , sang trọng đặc trưng của phong cách nội thất cổ điển. Ngoài ra các loại đá cũng có mặt trong gian bếp cổ điển , người ta thường sử dụng đá lát tường hoặc cũng có thể dùng làm bàn càng tôn lên vẻ cầu kì , xa hoa của gian bếp .

bep cổ điển

+ Màu sắc và ánh sáng

Đặc trưng của phong cách cổ điển là các nét kiến trúc Châu Âu thời kì trước , màu sắc chúng ta nên lựa chọn ở đây là những gam màu sáng đậm như : màu vàng , màu nâu , màu trắng khi được sơn trên tường , trần nhà hay phối hợp cùng những đồ nội thất khác càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng , quyền quí của căn bếp. 

Tận dụng ánh sáng vàng ấm áp từ đèn chùm để tô điểm cho phòng bếp cổ điển nhà bạn, một bữa ăn ngon miệng khi cả gia đình cùng quây quần dưới ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp ấy thật sự là một hình ảnh hạnh phúc , viên mãn.

+ Đèn chùm cho phòng bếp cổ điển

Trong phong cách nội thất cổ điển , ý  tưởng bị ảnh hưởng nhiều bởi những lâu đài của các quí tộc Châu Âu thời đại cũ . Chiếc đèn chùm luôn xuất hiện trong mọi gian phòng kiểu cổ điển , gian bếp cổ điển cũng không ngoài qui luật ấy .
Hơn nữa , vì là nơi quây quần trong mỗi bữa ăn của cả gia đình . Ánh sáng ấm áp từ đèn chùm lại càng khiến tình cảm gia đình gắn bó và khăng khít hơn

bep cổ điển2

+  Đồ trang trí và nghệ thuật trong phòng

Tìm những tấm rèm cửa in hoa văn đơn sắc và sang trọng hay một bức tranh sơn dầu vẽ tĩnh vật, sẽ là lựa chọn tuyệt hảo cho gian bếp cổ điển của bạn. Cố gắng vận dụng mắt thẩm mỹ và óc sáng tạo của mình, bạn hãy tìm những vị trí phù hợp nhất để đặt những đồ vật trang trí ấy .

Vậy, nội thất phòng bếp có 2 phong cách trên. Bạn hãy chọn cho mình 1 trong 2 phong cách đó và đến với nội thất MoreHome để có được những nội thất bạn muốn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.