TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tuyển chọn + 25 Mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp, hiện đại, cao cấp

Tuyển chọn + 25 Mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp, hiện đại, cao cấp

Một không gian làm việc riêng tư sẽ mang đến 1 tinh thần làm việc tập trung minh mẫn và hứng khởi cho người lãnh đạo. Vì thế, trong bất cứ 1 công ty, doanh nghiệp giám đốc - người đứng đầu của công ty luôn có 1 căn phòng làm việc riêng được thiết kế và bố trí nội thất với đầy đủ những nội thất tiện nghi đáp ứng được mọi nhu cầu khi cần. Phong thủy là yếu tố quyết định đến sự hưng thịnh và phát triển của toàn công ty, do đó, khi lên ý tưởng thiết kế phòng giám đốc trong tổng thể thiết kế nội thất văn phòng bạn nên tham khảo và nhờ đến sự góp mặt của đội ngũ KTS tài năng với khả năng sáng tạo cao phù hợp với xu hướng thời đại.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc

Mẫu thiết kế phòng giám đốc hiện đại, đẹp

Cách bố trí phòng làm việc giám đốc hiện đại, đẹp, cao cấp

Dưới đây sẽ là những điều cấn biết khi thiết kế nội thất phòng giám đốc mà MoreHome cung cấp cho các bạn.

1. Vị trí phòng giám đốc

Phòng giám đốc phải được bố trí tại vị trí đẹp nhất văn phòng, nơi mà có tầm nhìn tổng quát nhất văn phòng và đồng thời có khoảng không gian nhìn xung quanh.  Ngoài ra, phòng giám đốc còn phải xem phong thủy, tuổi và mệnh của giám đốc để xem hướng của phòng và chỗ ngồi làm việc của giám đốc.

2. Bố trí nội thất phòng giám đốc như thế nào

+ Phải có bàn họp nhỏ

Bàn họp nhỏ thường được cách điệu bằng 2 hình thức, với làm việc liên quan đến nhân viên công ty trình báo, thì chỉ 1-2 ghế xếp trước bàn làm việc là đủ. Giám đốc có thể ngồi ngay tại bàn để ký hoặc nghe báo cáo nhanh. Trong phòng giám đốc cũng kê bàn ghế sofa để tiếp khách thân mật và số lượng ít người. Thường thì số khách ngồi tại bộ bàn ghế sofa tối đa không quá 4 người, nhiều hơn thì sang phòng họp. Một bộ bàn ghế sofa da thật đi với tông mầu hài hòa với nội thất cũng là điểm nhấn tôn nên vẻ đẹp và uy nghi của phòng làm việc giám đốc.

thiet-ke-van-phong-v...

Thiết kế phòng giám đốc đẹp với bộ bàn ghế sofa vừa phải để tiếp khách hàng, đối tác, trao đổi bàn bạc lãnh đạo, nhân viên công ty.

+ Bố trí đồ đạc trong phòng giám đốc

Phòng giám đốc thường có diện tích dao động trong khoảng 25-40m2, nhưng cũng tùy vào tính chất văn phòng hoặc nhu cầu sử dụng mà có thể thay đổi. Nếu giám đốc bố trí phòng tiếp khách ngay bên cạnh phòng giám đốc thì có khả năng sẽ không cần bộ bàn ghế tiếp khách ngay tại phòng nữa mà chỉ cần một vài ghế nhỏ để tiếp nhân viên khi nhân viên vào báo cáo công việc hàng ngày, việc này giúp diện tích có thể nhỏ đi nhiều. Và nếu, giám đốc có yêu cầu tất cả các trang thiết bị đầy đủ trong phòng

+ Bàn làm việc cho giám đốc:

Bàn làm việc của giám đốc thường tùy thuộc vào sở thích của từng người, thường thì hay sử dụng những bàn có hình chữ nhật hay bộ cạnh cho mềm mại và trẻ trung. Phía trước của bàn thường là kín để che nhũng không gian dưới bàn. Bàn làm việc của giám đốc được trang trí các họa tiết tạo vẻ uy nghiêm, trang trọng. Nếu không gian phòng rộng thì có thể trang trí thêm bàn phụ để có chỗ cho máy tính và máy ,…

thiet-ke-noi-that-va...

Bàn làm việc mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng

+ Ghế làm việc:

Chiếc ghế cho người lãnh đạo chắc chắn là chiếc ghế đặc biệt nhất. Với thiết kế to nhất, lớn nhất và hoành tráng nhất tạo cho người ngồi thật có quyền lực. Ghế của giám đốc thường màu đen và bọc da sang trọng. Ngoài ra, nhiều giám đốc còn đặt ghế theo sở thích của mình.

+ Tủ để tài liệu

Kệ kê trong phòng nơi giám đốc có thể để các vật trang trí, các danh tướng hoặc các đồ vật yêu quý. Nhiều khi chỉ là các bức ảnh của gia đình hay các huân huy chương kỷ niệm, các giải thưởng doanh nghiệp hay cá nhân.

thiet-ke-van-phong-n...

Tủ tài liệu trong thiết kế phòng giám đốc được thiết kế gọn gàng nhưng vẫn giữ được tính kín đáo tạo sự bảo mật cần thiết cho công ty.

Tủ để tài liệu thì cũng tùy vào ý kiến của chủ nhân căn phòng, thường thì khi doanh nghiệp có sự phân công nhiệm vụ rõ ràng, vị trí giám đốc sẽ chỉ là đưa ra các chiến lược cho doanh nghiệp thì rõ ràng tủ tài liệu nhiều khi là không cần thiết. Tài liệu sẽ được các Phó giám đốc hay các trợ lý lưu trữ và xử lý. Khi nào cần giám đốc sẽ cho gọi các bộ phận liên quan để báo cáo.

Mẫu thiết kế phòng làm việc giám đốc đẹp, hiện đại

Tùy theo văn hóa từng công ty đặc biệt nhu cầu người lãnh đạo, tại Morehome mỗi ý tưởng thiết kế phòng giám đốc đều phải có những đặc trưng riêng biệt. Sau đây Morehome xin giới thiệu quý vị một số mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc như:

Thiết kế nội thất phòng giám đốc phong cách hiện đại nổi bật với hình khối vuông vắn thể hiện sự khoa học đồng thời gam màu trung tính chủ đạo mang lại cảm giác mạnh mẽ, chín chắn. 

Thiết kế nội thất phòng giám đốc

Mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc sang trọng, ấn tượng

thiet-ke-noi-that-va...

Ấn tượng với cách thiết kế phòng giám đốc sang xịn cuốn hút mọi ánh nhìn

Thiết kế nội thất phòng giám đốc

Tham khảo cách sắp xếp và bố trí nội thất phòng làm việc giám đốc tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng giám đốc

Mẫu thiết kế phòng làm việc giám đốc đẹp được chuộng nhất hiện nay

Thiết kế nội thất phòng giám đốc

Mẫu thiết kế phòng làm việc giám đốc mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu

thiet-ke-van-phong(1...

Phòng làm việc giám đốc mang lại hiệu quả năng suất công việc cao

Thiết kế phòng giám đốc hiện đại sử dụng cửa kính để căn phòng luôn được thông thoáng đồng thời bố trí kệ tủ để đồ cánh kính lớn giúp việc lấy tài liệu dễ dàng đồng thời. Là nơi thường tiếp xúc đối tác, khách hàng lớn việc bố trí bộ bàn ghế sofa hiện đại với cách bố trí sosa văng kết hợp 2 sofa đơn tông màu ghi sẽ là lựa chọn khá phù hợp cho phòng giám đốc.

thiet-ke-van-phong-x...

Phá cách so với các ý tưởng thiết kế thông thường, thiết kế phòng làm việc giám đốc sử dụng bàn làm việc mặt đá vân mây cao cấp đem lại nét đẹp mới mẹ độc đáo mà không tầm thường. Cùng với đó vẻ đẹp tinh khiết được thể hiện trong hầu hết không gian từ tường tủ kệ đựng đồ,..

Là công ty luôn mang đến cho khách hàng những ý tưởng sáng tạo, không gian 3D thiết kế nhiều màu sắc là điểm nhấn để không chỉ khách hàng mà nhân viên sẽ luôn ấn tượng về thế mạnh công ty mình. Trong thiết kế phòng giám đốc công ty Unique Group, vẻ đẹp hiện đại lại càng được thiết kế chú trọng.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc

Thiết kế phòng giám đốc công ty Unique Group.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc

Thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc công ty DTN

Thiết kế nội thất phòng giám đốc

Thiết kế phòng làm việc giám đốc công ty DTN

Thiết kế phòng tổng giám đốc đòi hỏi cần phải có sự đầu tư về công năng và gu thẩm mỹ cá nhân. Để thể hiện đặc trưng của phòng cũng như cá tính tổng giám đốc, thiết kế cần có sự am hiểu sâu sắc về phong cách thiết kế cũng như khả năng sáng tạo để phù hợp nhất với mong muốn người lãnh đạo.

thiet-ke-van-phong-x...

Thiết kế nội thất phòng làm việc tổng giám đốc công ty đẹp

thiet-ke-van-phong-x...

Bộ bàn ghế sofa hiện đại trong thiết kế phòng làm việc tổng giám đốc công ty.

>> Ngoài sử dụng phong cách hiện đại, có khá nhiều phong cách mới tại Việt Nam được đông đảo khách hàng ưa chuộng như đương đại, Indochina, Địa Trung Hải,...được thể hiện trong: thiết kế nội thất

Mẫu thiết kế phòng giám đốc cao cấp, sang trọng

Thiết kế phòng giám đốc cao cấp với đá ốp tường đối vân mạnh mẽ, cá tính

Đá đối vân không chỉ trở thành xu thế thiết kế nội thất cao cấp trong không gian chung cư, biệt thự, khách sạn, resort mà nó còn được ưa chuộng trong thiết kế phòng giám đốc. Đặt ở vị trí ngay sau bàn làm việc giám đốc, vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng từ đá đối vân sẽ giúp căn phòng trở nên bừng tỉnh đầy sức sống đồng thời thể hiện sự mạnh mẽ, trường tồn từ đặc tính vốn có.

thiet-ke-phong-giam-...

thiet-ke-phong-giam-...

thiet-ke-phong-giam-...

thiet-ke-phong-giam-...

Mẫu thiết kế phòng giám đốc cao cấp toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp từ đá đối vân.

Thiết kế phòng giám đốc cao cấp với vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn.

Nếu như bạn là người thích tone màu nhẹ nhàng điển hình sắc trắng, xám, nâu đầy tinh tế có lẽ đây sẽ là gợi ý ấn tượng dành cho bạn. Kết hợp đường cong lướt nhẹ từ bàn làm việc, bộ bàn ghế sofa, bàn decor,.. bạn sẽ thấy mẫu thiết kế phòng giám đốc cao cấp của mình trở nên mới mẻ đầy ấn tượng.

thiet-ke-phong-giam-...

thiet-ke-phong-giam-...

thiet-ke-phong-giam-...

thiet-ke-phong-giam-...

thiet-ke-phong-giam-...

thiet-ke-phong-giam-...

thiet-ke-phong-giam-...

thiet-ke-phong-giam-...

Thiết kế phòng giám đốc cao cấp với tone màu trắng chủ đạo tạo nên không gian nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng từ các đường cong tinh tế từ sofa, bàn trà, bàn làm việc, 

Là người lãnh đạo công ty cũng như để lại dấn ấn mạnh mẽ với toàn bộ cấp dưới cũng như đối tác đồng hành, việc sở hữu mẫu thiết kế phòng giám đốc hiện đại, đẹp, cao cấp lại càng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu bạn đang cần tìm người tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp, uy tín, lâu năm trong nghề hãy đến với MoreHome. Sở hữu thế mạnh với vô vàn công trình thiết kế thi công văn phòng cao cấp trong khắp cả nước đồng thời lợi thế chuyên sản xuất đồ nội thất chất lượng cao đáp ứng yêu cầu khắt khe từ bản vẽ thiết kế - điều mà hiếm công ty nào đáp ứng được. Vì vậy MoreHome tự tin là người đồng hành đáp ứng tốt nhất mong muốn của bạn, hãy liên hệ MoreHome qua hotline: 0931318877 để được tư vấn và hỗ trợ từ chuyên gia.

Xẹm thêm: thi công nội thất

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.