TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top 5 công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Top 5 công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Hiện nay có vô vàn công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội về chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, showroom, khách sạn,.. từ công ty mới thành lập cho đến thương hiệu lâu năm. Với những lời mời chào hấp dẫn từ năng lực tư vấn chuyên môn của kiến trúc sư, ưu đãi sốc,.. nhưng điểm cốt yếu để đánh giá tính khả thi bản vẽ từ khâu thi công nội thất cho đến khả năng sản xuất đồ nội thất lại chưa được kiểm chứng xác đáng. Trong khi để hiện thực bản vẽ đây là điều vô cùng quan trọng. Để giải đáp thắc mắc công ty thi công thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội về các dịch vụ chung cư, biệt thự ,nhà phố, văn phòng,.. có cần mạnh về năng lực tự thi công nội thất và sản xuất không? Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Công ty thiết kế nội thất

Lựa chọn đúng sẽ giúp bạn nhanh đạt được ý muốn, lựa chọn sai dù có nỗ lực cả đời cũng khó có thể thành công. Hãy nắm lấy đích đến để nâng tầng không gian sống từ công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam.

Thiết kế nội thất chung cư uy tín tại Hà Nội, HP, ĐN, Tp. HCM có cần mạnh về thi công nội thất và sản xuất đồ nội thất không?

Đến với bất kể công ty thiết kế nội thất chung cư nào tại Hà Nội đương nhiên bạn sẽ cần trình bày mong muốn của mình và tại MoreHome cũng vậy, chúng tôi nhận được khá nhiều thắc mắc từ phía khách hàng như:

  • Tôi mua lại căn hộ duplex nhưng chúng không phù hợp với sở thích của tôi, tôi muốn thiết kế lại phòng khách, thêm quầy bar, đảo bếp và muốn có thêm phòng thay đồ. Tôi thích căn hộ nhìn phải sang hơn, cao cấp hơn,..
  • Tôi đã làm việc với mấy bên thiết kế họ đã lên bản vẽ thiết kế nội thất rồi nhưng chúng không đáp ứng được sở thích, nhu cầu sinh hoạt của tôi. Bên bạn đã làm lâu năm hãy giải đáp giúp tôi.
  • Tôi rất ưng ý với mẫu thiết kế này nhưng khi thi công lại chưa tìm được bên nào làm được. Bên bạn làm được cả những công trình khó hãy làm cho tôi.
  • Tôi đã tìm được công ty nhận thiết kế và thi công nhưng đến khâu sản xuất đồ nội thất, họ không tự làm được khiến tôi mất rất nhiều thời gian chờ đợi các xưởng kia sản xuất cho. Bên bạn có 7 xưởng chuyên sản xuất theo bản vẽ thiết kế nội thất hãy nhận giúp tôi. Tôi đã lên ngày nhập trạch rồi.
  • Tôi cần tìm đơn vị thi công nội thất cho căn hộ mẫu, phần đồ rời khó mà không bên nào nhận trong khi chúng tôi sắp phải khai trương rồi. Được biết bên bạn đã thi công nhiều căn hộ mẫu hãy làm cho tôi.
  • Căn chung cư của tôi hơi chật, tôi muốn thiết kế đơn giản nhưng phải đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của mọi người trong gia đình và tất nhiên phải đẹp.
  • Tôi muốn căn hộ của mình phải đẹp như phong cách châu Âu, nó mang vẻ đẹp hiện đại, thông thoáng giúp tôi cảm thấy bình yên mỗi khi trở về cũng như thích thú khi mời bạn bè đến chơi.

Công ty thiết kế nội thất

Thi công nội thất đóng vai trò rất quan trọng nó quyết định ngôi nhà của bạn có thành hiện thực hay không? Có bị lệch lạc so với thiết kế, hay thi công đúng như thiết kế nhưng sử dụng đồ kém chất lượng dẫn đến bất tiện khi sử dụng, ảnh hưởng sức khỏe của mọi người trong gia đình,..

Trên đây bạn có thể thấy vấn đề không chỉ ở khâu thiết kế nội thất mà còn là tính thực tế của bản vẽ. Tình trạng rất phổ biến với kiến trúc sư mới vào nghề, bản vẽ bản vẽ thiết kế nội thất 3D đẹp nhưng khi đưa vào sản xuất hàng loạt thì đồ nội thất thường chênh lệnh lớn so với thực tế dẫn đến ngôi nhà trở nên rất chật chội, mất thẩm mỹ. Nếu bạn không kiểm tra kỹ hợp đồng thông thường bạn sẽ là người chịu tổn thất lớn. Và đương nhiên một công ty kém chuyên nghiệp như vậy sẽ bị đào thải. Điều này cần ở sự tận tâm cũng sư trình độ, năng lực thực tế cao cũng như cái tâm của người phụ trách thiết kế thi công nội thất và không phải ai cũng làm được như vậy.

Công ty thiết kế nội thất

Lựa chọn kiến trúc sư giỏi bạn sẽ dễ dàng có được không gian sống như ý mà không mất quá nhiều thời gian để bàn bạc, trao đổi, chỉnh sửa lại bản vẽ thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín tại Hà Nội, HP, ĐN, tp. HCM,.. thế mạnh +13 năm thi công, sản xuất thực tế vượt trội – MoreHome

Để có thể duy trì, phát triển và mở rộng ra các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc không chỉ đòi hỏi về năng lực, trình độ chuyên môn mà còn là mục tiêu và cái tâm từ người lãnh đạo. Nếu đã là khách hàng của MoreHome bạn có thể thấy sự thấu hiểu, tận tâm, chuyên nghiệp, khoa học đều được thể hiện qua từng cách làm việc của từng nhân viên trong hệ thống đội ngũ + 200 nhân lực.

Công ty thiết kế nội thất

Đội ngũ hùng mạnh đầy nhiệt huyết Nội thất MoreHome sẽ mang lại cho bạn những không gian sống lý tưởng nhất.

Vì vậy trong suốt 13 năm qua, các công trình, dự án thiết kế nội thất chung cư MoreHome đảm nhiệm đều gây ấn tượng mạnh từ các dự án khách hàng đơn lẻ cho đến các đối tác tập đoàn lớn. Điển hình từ một loạt dự án tại Keangname, Mandarin Garden, Royal City, Timescity, Imperia Garden, The Matrix One, Ngoại Giao Đoàn, Kosmo Tây Hồ…

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, văn phòng, nhà phố,.. tại Hà Nội,..được hiện thực hóa tại hàng nghìn công trình đẳng cấp.

Các kiến thức chuyên sâu về tư vấn thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, showroom, khách sạn,.. bạn có thể tìm hiểu dễ dàng qua sách, báo,.. hay vô vàn thông tin trên mạng nhưng để vận dụng vào thực tế cách nhanh nhất để không phải chịu tổn thất nặng nề bạn nên cần một người đồng hành giỏi và phù hợp. Là đơn vị đã thiết kế thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, showroom, văn phòng, khách sạn,.. tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh với vô vàn công trình được đánh giá cao. Không chỉ nổi bật hạng mục chung cư MoreHome còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng thượng lưu với công trình thiết kế thi công nội thất biệt thự xa hoa đẳng cấp điển hình như: thiết kế thi công nội thất biệt thự Vinhomes Riverside Hà Nội, Vinhomes The Harmony, Vinhomes Imperia Hải Phòng, Vinhomes Central Park, biệt thự Ciputra, biệt thự Nam An Khánh, biệt thự Park City,..

Mời bạn cùng tham khảo một số hình ảnh thực tế từ công trình thiết kế thi công nội thất sang trọng, thời thượng từ kiến trúc sư MoreHome:

Thiết kế thi công nội thất căn hộ penthouse Kosmo Tây Hồ Hà Nội.

Công ty thiết kế nội thất

Tại căn hộ cao cấp Penthouse KosMo Tây Hồ Hà Nội kiến trúc sư MoreHome đã sử dụng sắc trắng làm tone màu chủ đạo kết hợp chất liệu cao cấp ánh kim từ bàn trà mặt đá chân inox mạ bạch kim, đèn tròn pha lê đan vào nhau phản chiếu trên nền đá lát cao cấp tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng ấn tượng

Công ty thiết kế nội thất

Tạo ấn tượng mạnh với không gian bàn ăn là đèn thả bàn ăn pha lê hình chữ nhật kết cấu liền khối chiếu rọi xuống bàn ăn mặt đá tạo chiều sâu hút mắt giúp không gian thêm phần cuốn hút.

Công ty thiết kế nội thất

Sử dụng sắc trắng làm điểm nhấn xuyên suốt không gian thiết kế nội thất căn hộ penthouse Kosmo Tây Hồ, kiến trúc sư MoreHome đã tạo nên vẻ đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng nhưng đầy lôi cuốn.

Thiết kế thi công nội thất biệt thự Nam An Khánh phong cách Địa Trung Hải sang trọng

Công ty thiết kế nội thất

Mang lại cảm giác ấm áp trong một không gian sang trọng của phong cách Địa Trung Hải, kiến trúc sư MoreHome đã tạo nên không gian thưởng thức những ly rượu đầy hấp dẫn tại biệt thự Nam An Khánh

Công ty thiết kế nội thất

Thiết kế mở tràn ngập hương sắc đất trời hòa quyện với không gian mộc mạc ấm áp từ bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó, bộ tủ bếp mặt đá tự nhiên, kiến trúc sư MoreHome đã cho thấy vẻ đẹp sống động, đầy lôi cuốn của phong cách Địa Trung Hải

Công ty thiết kế nội thất

Với sự đối nghịch về ánh nhìn mang cảm giác lạnh lẽo từ đá ốp tường xám trắng vân loang lổ, nhưng căn phòng không vì thế mà gây cảm giác nhạt nhòa bởi sự kết hợp với sàn gỗ xương cá ấm áp cùng chất liệu nỉ mềm mại từ bộ bàn ghế sofa,..

Công ty thiết kế nội thất

Nếu bạn muốn thiết kế phòng ngủ màu trắng chủ đạo có lẽ đây là gợi ý hàng đầu với thiết kế đầy đủ tiện nghi, thẩm mỹ cao, không gian sống động tràn ngập sinh khi từ cửa sổ kính 2 bên giường ngủ, vị trí bàn học, kệ ngồi thư giãn,..

Công ty thiết kế nội thất

Có lẽ với thiết kế nội thất biệt thự Nam An Khánh này, bạn có thể thấy từng không gian thiết kế đều mang đậm cá tính người sở hữu từ cách phối màu tông lạnh cho đến sắc cam điểm nhấn trên nền trắng sữa mang lại cảm giác đầy ngọt ngào, tràn đầy sức sống

Công ty thiết kế nội thất

Phòng tắm xa hoa, thời thượng trong thiết kế nội thất biệt thự Nam An Khánh phong cách Địa Trung Hải

Thiết kế thi công nội thất biệt thự phong cách Indochine chất chứa nhiều hoài niệm nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch, sang trọng

Ngược lại chất liệu vàng thường thấy trong không gian cung điện xa hoa quyền quý thì gỗ lại trở thành tâm điểm trong các món đồ nội thất tại Việt Nam. Tôn trọng văn hóa người Việt kết hợp cùng văn hóa Đông Tây đã tạo nên phong cách Indochine vô cùng ấn tượng. Mời bạn cùng hồi lại quá khứ qua công trình thiết kế nội thất biệt thự phong cách Indochine mà kts MoreHome đã bàn giao khách hàng trong đây:

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Phong cách Indochine mang đậm nét hoài niệm với chất liệu gỗ chủ đạo kết hợp hoa văn, họa tiết, cách trang trí ấn tượng

Thiết kế nội thất biệt thự đảo phong cách hiện đại, mở, sang trọng tại Ecopark Hưng Yên

Trong từng thời kỳ phát triển, ngôi nhà luôn mang đậm dấu ấn văn hóa, tư tưởng của con người hiện tại. Vì vậy bạn sẽ có vô vàn lựa chọn, đến đây MoreHome sẽ giới thiệu tới bạn một phong cách thiết kế nội thất hiện đại sử dụng phương pháp thông tầng giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng trong căn biệt thự đảo tại Ecopark Hưng Yên trong đây:

Công ty thiết kế nội thất

Với thiết kế này, gia chủ sẽ phải đập thông tầng 1 và tầng 2 tạo khoảng trống lớn giúp một mặt của căn nhà đón nhận toàn bộ luồng ánh sáng từ tự nhiên. Trong thiết kế này, bạn có thể sử dụng đèn chùm thả trần kích thước lớn với rất nhiều ý tưởng độc đáo như đàn cá vàng lấp lánh đang tụ lại bơi cuộn theo dòng nước vô cùng ý nghĩa

Công ty thiết kế nội thất

Ngược lại với những đường nét uốn lượn mềm mại trong phòng khách là đường thẳng, hình khối vuông vắn từ bộ tủ bếp, đảo bếp, bàn ăn liền đảo,.. tạo nên không gian bếp gọn gàng nhường lại khoảng trống lớn giúp chủ nhà có thể thỏa trí tổ chức bữa tiệc lớn.

Công ty thiết kế nội thất

Lên tầng là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, tại đây bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên, chúng không phải là một phòng khép kín mà là không gian mở kết nối với tất cả các phòng lại được ánh sáng chiếu rọi từ 2 mảng tường kính lớn. Với ý tưởng này bạn có thể bố trí một cây lớn nằm chính giữa căn phòng kết hợp bộ sofa 4 L tựa vào nhau vừa giúp các thành viên lại gần nhau hơn vừa có thể đón tiếp đông đảo bạn bè, khách khứa,..

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Không gian phòng ngủ với thiết kế sử dụng tone màu trầm chủ đạo tăng thêm cảm giác ấm áp mỗi khi bước vào đồng thời giúp gia chủ dễ có được giấc ngủ sâu hơn. 

Thiết kế nội thất văn phòng công ty HonDa phong cách mở hiện đại, sang trọng

Trong thiết kế nội thất văn phòng, đây là loại hình nhà đặc biệt phục vụ doanh nghiệp, tổ chức. Không chỉ giúp doanh nghiệp, tổ chức có được không gian làm việc tốt nhất mà còn là nơi thể hiện văn hóa doanh nghiệp cũng như gây ấn tượng thương hiệu tới khách hàng. Vì vậy là kiến trúc sư, họ sẽ phải nghiên cứu đặc thù của doanh nghiệp cũng như sử dụng kiến thức chuyên môn, thực tế của mình thì mới có thể kiến tạo nên không gian văn phòng lý tưởng. Mỗi thiết kế văn phòng sẽ mang một dấu ấn riêng. Tại MoreHome rất vinh hạnh khi được công ty Honda chọn làm đối tác thiết kế thi công nội thất văn phòng, sau đây xin mời quý vị và các bạn tham khảo một số hình ảnh hoàn thiện từ kiến trúc sư MoreHome:

Công ty thiết kế nội thất

Quầy lễ tân là không gian gây ấn mạnh trong lần gặp đầu tiên với khách hàng, đối tác vì vậy nổi bật thương hiệu tăng tính nhận diện kts MoreHome đã sử dụng sắc trắng làm nên xuyên suốt không gian từ bàn đá quầy tân, trần thạch cao, đá ốp tường,..

Công ty thiết kế nội thất

Một góc view khác được kiến trúc sư MoreHome thể hiện rõ nét trong thiết kế văn phòng công ty Honda

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số dịch vụ điển hình từ công ty thiết kế nội thất MoreHome như:
-    Thiết kế thi công nội thất chung cư
-    Thiết kế thi công nội thất biệt thự
-    Thiết kế thi công nội thất nhà phố
-    Thiết kế thi công nội thất văn phòng
-    Thiết kế thi công nội thất showroom, shop thời trang
-    Thiết kế thi công nội thất khách sạn, homestay, resort
-    Thiết kế thi công nội thất Café, shop thời trang
-    Thi công các hạng mục đơn lẻ như: thi công phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp ăn, phòng trẻ em, phòng thờ, phòng karaoke,..
-    Cải tạo (sửa chữa) nội thất chung cư, biệt thự, showroom, văn phòng,..
-    …

Năng lực thực tế cao + 13 năm tự thi công theo bản vẽ thiết kế nội thất tại Hà Nội, HP,..

Nếu như bản vẽ thiết kế nội thất có thể dễ dàng thực hiện được qua phần mềm đồ họa 3D thì năng lực thi công lại đòi hỏi kinh nghiệm, chuyên môn thực tế. Bạn cần thi công hạng mục nội thất hiện đại đơn giản hay hiện đại luxury hay tân cổ điển cầu kỳ quý phái hay sử dụng đồ món đồ nội thất cao cấp, đúng xu hướng hiện tại,.. Một công ty thiết kế nội thất chung cư mới thành lập thường sẽ phải mất khá nhiều năm mới có đủ bản lĩnh để nhận những công trình phức tạp hay nhiều công trình một lúc. Bởi sau đó bạn là người đánh giá chất lượng căn hộ thi công thiết kế của công ty đó. Và chẳng có công ty nào muốn mang lại kết quả kém để nhận lại tiếng xấu ngay từ khi khởi đầu cả.
Vì vậy luôn tâm niệm chữ “Tín” lên hàng đầu ngay từ khi thành lập 2009, MoreHome đã tạo thương hiệu gây tiếng vang ấn tượng tại Hà Nội từ đó lan tỏa các thành phố lớn như Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Kiên Giang,. Vì vậy, nếu bạn đang cần hợp tác công ty thiết kế nội thất uy tín về chung cư, biệt thự, showroom, văn phòng, khách sạn,.. hãy liên hệ MoreHome qua sđt: 0931318877

Mời bạn tham khảo một số công trình thi công nội thất chung cư theo bản vẽ thiết kế nội thất từ đội ngũ Nội thất MoreHome:

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Năng lực tự thi công nội thất chung cư ngay từ khi thành lập đã tạo nền tảng vững chắc khách hàng dễ dàng được hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Trình độ sâu rộng trong rất nhiều loại công trình như thi công căn hộ duplex, penthouse, 100m2, 200m2, 90m2, biệt thự thông tầng, nhà phố.. đã mang lại cho khách hàng những tư vấn thực tế, thiết thực, vô cùng đáng giá.

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Khả năng đáp ứng cao nhiều phong cách nội thất như hiện đại, tân cổ điển, kiểu Nhật, Japandi, Bắc Âu,.. giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi áp dụng vào trong căn hộ, biệt thự, nhà phố,.. của mình.

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Đồ nội thất đáp ứng đa dạng từ đơn giản cho đến phức tạp như nội thất gỗ công nghiệp hiện đại đơn giản hay Indochine cầu kỳ đòi hỏi độ khó cao đều được đội ngũ thi công thực thi một cách chuyên nghiệp.

+7 xưởng nội thất quy mô +10.000m2 chuyên sản xuất theo yêu cầu thiết kế nội thất chung cư.

Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao MoreHome có thể thi công nội thất theo rất nhiều phong cách thiết kế từ hiện đại cho đến tân cổ điển, Indochine phức tạp từ nội thất gỗ công nghiệp An Cường sản xuất theo dây chuyền máy móc hiện đại cho đến nội thất gỗ óc chó, gỗ sồi Nga,.. trạm khắc thủ công đòi hỏi thợ tay nghề cao. Điều mà rất hiếm công ty thiết kế nội thất chung cư nào có thể đảm nhiệm. Một công ty đảm nhiệm nhiều phong cách thiết kế, nhiều chất liệu nội thất, nhiều loại hình căn hộ,..? Đó là bởi mục đích đáp ứng tốt nhất nhu cầu từng khách hàng, nâng tầm trải nghiệm sống người Việt. Với tiêu chí đó, MoreHome đã dần mở rộng từ 1 xưởng chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ công nghiệp phục vụ phong cách hiện đại cho đến 7 xưởng đáp ứng nhiều nhất nhu cầu nội thất như: đồ nội thất gỗ công nghiệp, đồ nội thất gỗ tự nhiên, đồ cần bọc như sofa, giường bọc, nệm ốp tường, đá nhân tạo và tự nhiên trong nội thất, kim loại nội thất như sắt, inox mạ pvd, vách kính cường lực,..

Mời bạn tham quan 1 trong hệ thống 7 xưởng sản xuất nội thất MoreHome.

Công ty thiết kế nội thất

Xưởng gỗ công nghiệp với hệ thống máy móc tân tiến hiện đại nhập khẩu châu Âu đảm bảo chất lượng cao từ khâu nhập nguyên liệu cho đến khâu sản xuất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Xưởng gỗ tự nhiên với đội ngũ thợ mộc trình độ cao chuyên sản xuất nội thất cao cấp theo phong cách tân cổ điển châu Âu, Indochine, Địa Trung Hải,..

Công ty thiết kế nội thất

Xưởng đá đáp ứng đa dạng nhu cầu nội thất từ đá ốp vách tivi, bàn trà mặt đá, bàn ăn mặt đá, đá ốp bếp, đá ốp mặt bậc cầu thang,..

Công ty thiết kế nội thất

Xưởng sofa ấn tượng với kiểu dáng, chất liệu, độ chắc chắn, tính thẩm mỹ đều đảm bảo chuẩn đến 99% yêu cầu thiết kế.

Công ty thiết kế nội thất

Tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nội thất không thể thiếu sự góp mặt của xưởng kim loại Moresteel với một loạt sản phẩm ấn tượng như sofa chân inox mạ pvd, bàn trà, vách cnc, đảo bếp,..

.. Và còn rất nhiều điều bạn có thể chưa biết về năng lực mạnh của hệ thống xưởng sản xuất nội thất MoreHome. Nếu bạn cần tham quan thực tế xưởng hay liên hệ ngay MoreHome để gặp trực tiếp quản đốc qua sđt: 0931318877 hoặc xem chi tiết tại: Xưởng nội thất.

+27 Công trình thiết kế nội thất, thi công nội thất thực tế ấn tượng từ Nội thất MoreHome.

Bạn tìm trên Google và đã gặp rất nhiều công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội không đáp ứng được mong muốn từ công năng, phong cách đến sở thích, ánh sáng, màu sắc, họa tiết, đường nét cho đến năng lực thực tế chưa rõ ràng, xưởng sản xuất thực tế không như kỳ vọng. Hãy đến MoreHome – thương hiệu hàng đầu về thiết kế nội thất chung cư, thi công nội thất và sản xuất nội thất sẽ mang đến cho bạn giải pháp toàn diện tốt nhất, lý tưởng nhất. Nhanh tay liên hệ qua Hotline công ty: 0931318877, bạn sẽ được tư vấn từ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tận tâm và vô cùng chuyên nghiệp.

Top 5 công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Làm sao để tìm công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội, Hải Phòng,...cho gia đình của mình? Gia đình là để yêu thương là để vun vén hạnh phúc, đây là nơi chúng ta được che chở, đùm bọc và cảm nhận được tình yêu thương vô bờ bến với những thành viên trong gia đình. Thiết kế và thi công nội thất không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn mang tới sự sang trọng, giá trị thẩm mỹ cho không gian ấm cúng.

Bạn sẽ dễ dàng tìm được công ty thiết kế nội thất Hà Nội đúng như mong muốn của mình qua bài viết dưới đây, tuy nhiên để kiến trúc sư tư vấn như ý, hãy đọc bài viết này:

Công ty thiết kế nội thất

Đi tìm công ty thiết kế nội thất uy tín đang trở thành nỗi băn khoăn của không ít chủ nhà.

Để sở hữu được một không gian sống ưng ý với cách bố trí nội thất thông minh và khoa học thì việc tìm kiếm một công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội là công việc đầu tiên ngay mà bất kỳ gia chủ nào cũng dành thời gian để tìm hiểu. Tuy nhiên trên thực tế,  xuất hiện rất nhiều những đơn vị chuyên thiết kế và thi công. Nên chọn đơn vị thiết kế thi công nào? Cùng tham khảo và cân nhắc top những đơn vị thiết kế và thi công nội thất giá tốt, chất lượng có tiếng tăm trên thị trường hiện nay để lựa chọn cho mình giải pháp tối ưu nhất nhé.

Công ty thiết kế nội thất

Top các đơn vị thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội

1. Thiết kế và thi công nội thất MoreHome Hà Nội

Ở vị trí số 1 là công ty Morehome - đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất nổi tiếng uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Kiên Giang,... Thành lập từ 2009, khởi nguồn là công ty thiết kế nội thất uy tín tiếp đó Morehome đã gây ấn tượng mạnh với dịch vụ thi công nội thất chuyên nghiệp, tiếp đó nỗ lực mở rộng phát triển cùng hệ thống 7 xưởng quy mô trên 10.000m2, hơn 200 nhân lực. Vì vậy trong hơn 13 năm qua, Morehome đã trở thành đơn vị được hàng nghìn khách hàng trong khắp cả nước đánh giá cao qua các loại hình nhà như thiết kế nội thất chung cư, căn hộ mẫu, biệt thự, nhà phố, showroom, văn phòng, khách sạn, ...

Công ty thiết kế nội thất

Hình ảnh công trình Villa tại Hạ Long kiến trúc sư Morehome thiết kế được chủ nhà vô cùng ưng ý - năm 2022

Morehome đã cho khẳng định được vị thế trên thị trường tiêu dùng. Dưới đây là những điều đặc biệt nổi bật khi chọn MoreHome làm đơn vị thiết kế và thi công nội thất cho ngôi nhà của bạn: 

- Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết kế nội thất không chỉ tại Hà Nội mà còn ở tất cả các tỉnh thành như Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh,... Đến với MoreHome Hà Nội mọi yêu cầu cần cho ngôi nhà của bạn đều được đáp ứng trọn vẹn. Như vậy vừa tiết kiệm thời gian vừa dễ để bày tỏ quan điểm sở thích của mình nên được rất nhiều gia chủ tại Hà Nội tin tưởng.

- Phục vụ đa dạng các loại hình nhà ở tại Hà Nội như: biệt thự, chung cư, nhà phố, duplex, penthouse, văn phòng, showroom, khách sạn, resort,……. Tất cả các không gian cần trang trí nội thất MoreHome đều có thể tư vấn hỗ trợ nhanh với nhiều phong cách khác nhau: hiện đại, tân cổ điển, Á Đông, Địa Trung Hải,…. Xứng tầm với vị thế là công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội.

- MoreHome sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm với hơn 13 năm kinh nghiệm đã tạo nền tảng vững chắc để kiến trúc sư mang tới không gian lý tưởng dành cho mọi chủ nhà.

- Hệ thống 7 xưởng chuyên biệt sản xuất theo dây chuyền vì vậy mang tới sản phẩm hoàn thiện đảm bảo tiến độ, thẩm mỹ cao, giá cạnh tranh nhất: xưởng đá, xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp, xưởng tranh kính, xưởng sofa,……Tất cả đều được trang bị hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại nhất vậy nên mọi yêu cầu riêng biệt của các khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng.

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất Morehome luôn có ý tưởng độc đáo điển hình phong cách Indochine tại biệt thự Hà Nội

Công ty thiết kế nội thất

Sự kết hợp giữa phong cách thiết kế nội thất & gu thẩm mỹ chủ nhà tại biệt thự vườn Hải Phòng.

Công ty thiết kế nội thất

Ngoài thiết kế thi công nội thất chung cư, biệt thự các giải pháp trong nhà phố luôn được kiến trúc sư Morehome khắc phục ấn tượng.

Công ty thiết kế nội thất

Tìm kiếm công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội - luôn có giải pháp hoàn hảo cho tất cả các loại hình nhà ở bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm

Công ty thiết kế nội thất

Để trở thành đơn vị thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội, MoreHome đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại cùng khu xưởng sản xuất rộng lớn

Công ty thiết kế nội thất

Đội ngũ hùng hậu, năng động, sáng tạo, giàu nhiệt huyết từ nhân viên, kiến trúc sư, đội ngũ kỹ thuật,...MoreHome Hà Nội

Với những ưu điểm nổi bật đó, Morehome nhanh chóng phát triển lớn mạnh trong suốt hơn 1 thập kỷ năm qua. Đồng thời Morehome luôn nhận được những lời khen, những phản hòi tích cực đến từ phía người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Nhằm đáp ứng được lòng tin tưởng của Quý khách hàng hiện MoreHome cũng đã có nhiều chi nhánh ở mọi miền tổ quốc: TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng,….  Để phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng. Các công trình nổi bật mà MoreHome Hà Nội đã thiết kế, thi công và trực tiếp hoàn thiện nội thất phải kể đến như: VinHome Ocenpark, D'capitale Trần Duy Hưng, Ciputra, Starlake Tây Hồ, Khu đô thị Sunshine,… văn phòng công ty HONDA, nội thất chuỗi cửa hàng LOTTERIA,….. cùng nhiều hạng mục công trình đầy ấn tượng khác, quý gia chủ xem chi tiết tại website của công ty.
MoreHome – công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội một sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời cho không gian sống của mọi tổ ấm gia đình Việt!

Xem chi tiết hạng mục: Thiết kế nội thất - Thi công nội thất - Xưởng sản xuất.

Địa chỉ liên hệ:

Hà Nội

Văn phòng + Showroom:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

Hotline: 0931.31.88.770987.653.777

Email: chinh@morehome.vn

Website: thietkenoithat.com

7 Xưởng sản xuất:

  • 01: Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
  • 02: Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
  • 03: Xưởng đá nội thất: Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
  • 04: Xưởng sofa: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội. 
  • 05: Xưởng kim loại nội thất: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội. 
  • 06: Xưởng cửa & cầu thang gỗ: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội. 
  • 07: Xưởng nội thất: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM .

Hải Phòng

Văn phòng + Showroom:

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  hoangson@morehome.vn

Đà Nẵng

Văn phòng + Showroom:

Địa chỉ: Đường số 9A - Khu Công Nghiệp Hoà Khánh - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline: 0931.31.88.77

Email: chinh@morehome.vn

TP Hồ Chí Minh

Văn phòng + Showroom:

Địa Chỉ: Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 098.63.56789 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  hoan@morehome.vn
2. Công ty CP MoreDecor

Một công ty thiết kế nhà uy tín tại Hà Nội phải kể đến là MoreDecor với thế mạnh là các sản phẩm gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp, từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều gia chủ tin tưởng. Với những cố gắng và nỗ lực Nội thất MoreDecor đang đứng ở vị trí thứ 2.

3. Nội thất MoreCons

Nội thất MoreCons là một trong Top đơn vị thiết kế nội thất tại Hà Nội được đánh giá cao nhờ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng với hơn 12 năm kinh nghiệm nên sẽ là địa chỉ uy tín để bạn tin tưởng. Nội thất MoreCons hứa hẹn sẽ mang tới bạn và gia đình 1 không gian sống thật chất lượng.

4. Nội thất MoreLuxury

Ở vị trí thứ 4 là đơn vị Nội thất MoreLuxury. Với mong muốn mang đến cho mọi gia đình Việt 1 không gian sống tốt và chất lượng bởi vậy MoreLuxury luôn tung ra thị trường những mẫu thiết kế nội thất đẹp, tiện nghi.
5. Nội thất nhà xinh

Lựa chọn thứ 5 mà các gia chủ đang có nhu cầu tìm kiếm công ty thiết kế nhà uy tín tại Hà Nội nên tìm hiểu là Nội thất nhà Xinh. Đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất đa dạng, mẫu mã hợp xu thế đang dần khẳng định vị thế trên thị trường hiện nay.

Trên đây là danh sách đề xuất 5 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu tại Hà Nội hy vọng sẽ giúp chủ nhà nhanh chóng tìm được đơn vị ưng ý. Mỗi công ty thiết kế nội thất được liệt kê trên đây mang những ưu điểm, thế mạnh khác nhau nhưng sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn tin tưởng. Chúc bạn và gia đình sớm sở hữu được không gian nội thất ưng ý cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những đơn vị tư vấn thiết kế bao gồm cả thi công sản xuất để sở hữu 1 căn hộ độc đáo và ưng ý.

>> Tổng hợp các công trình thi công chung cư mới nhất hiện nay

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.