TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Giới thiệu về bếp ga Malloca

Giới thiệu về bếp ga Malloca

 

Bếp ga Malloca là 1 trong những thiết bị bếp cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Malloca đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm hiện đã có mặt rộng rãi trên thị trường Việt Nam và đã mang lại cho không gian bếp sự sang trọng, tiện nghi với những chức năng tiện ích, phục vụ hữu ích cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Khái niệm về bếp ga Malloca

Từ lâu, bếp ga đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của các bà nội trợ. Nó cũng là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của bất cứ ngôi nhà nào và là tượng trưng cho sự đầm ấm của mỗi gia đình. Điều này được giải thích là do theo quan niệm của người xưa, mái ấm gia đình với căn bếp luôn đỏ lửa chính là ngôi nhà luôn hạnh phúc với những bữa cơm sum vầy đầm ấm. Ngọn lửa khi đó chính là biểu tượng của hạnh phúc mà các bà nội trợ luôn muốn nhen lên trong lòng chồng con và những ngưởi thân yêu nhất.

Nếu như trước đây bạn có thể nấu nướng bằng nhiểu loại bếp (bếp than, bếp củi, bếp dầu…) và mỗi khi vào bếp các bà các mẹ thưởng thấy mệt mỏi vì áp lực bếp núc thì ngày nay cảm giác này không còn. Sự xuất hiện của các loại bếp từ, bếp điện và đặc biệt là bếp ga Malloca đã khiến không gian bếp thêm sang chảnh hiện đại và những giây phút nấu nướng giờ đây đã trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Ngọn lửa bếp ga Malloca luôn tạo ra độ sáng xanh bắt mắt với dòng nhiệt năng tràn đầy, cho bữa cơm gia đình thêm ngon miệng, ấm cúng.

Giới thiệu về bếp ga Malloca

Các dòng bếp ga chính của Malloca và ưu điểm

Nhắc đến bếp ga Malloca là nhắc đến sự da dạng của dòng sản phẩm này với các loại bếp như: bếp Domino, bếp 2 gas, bếp 3 gas, bếp 4 gas, bếp 5 gas… Sự đa dạng của các dòng bếp này khiến khách hàng sẽ thoải mái hơn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình.

Đặc điểm của các loại bếp ga Malloca

Bếp ga Domino

Bếp ga Domino gồm có các loại như: Bếp kính âm 2 gas dạng domino, bếp kính âm 1 gas dạng domino, bếp kính âm 2 gas dạng domino… Tùy theo từng loại mà bếp sẽ được ốp kính cường lực màu đen, xanh nhưng thường kính sẽ có độ dày 8mm với hệ thống đánh lửa tự động bằng pin 1.5, mâm chia lửa sabaf , van an toàn, tự động ngắt gas. Công suất và kích thước bếp, kích thước lỗ đá có thể đa dạng tùy theo từng chủng loại… Sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam theo bản quyền Malloca

Bếp 2 gas

Bếp 2 gas chủ yếu là bếp kính âm 2 gas với mặt kính cường lực màu xanh rêu, xanh cẩm thạch hay màu đen và dày 8mm với hệ thống đánh lửa tự động bằng pin 1.5V. Ngoài ra còn có mâm chia lửa Sabaf (hoặc Somipress), van an toàn, tự động ngắt gas… được lắp ráp tại Việt Nam theo bản quyền Malloca và có kích thước bếp, kích thước lỗ đá tùy theo từng loại. Đặc biệt, có loại còn có chế độ nấu hâm cho cả 2 bếp hoặc chế độ hẹn giờ nấu cho bếp bên phải.

Giới thiệu về bếp ga Malloca

Bếp 3 gas

Là bếp kính âm 3 gas với mặt kính cường lực màu đỏ bordeaux, dày 8mm. Bếp có hệ thống đánh lửa tự động bằng pin 1.5V, mâm chia lửa somipress cùng van an toàn, tự động ngắt gas với công suất đa dạng (2 x 4.5KW + 1KW, 2 x 3.8KW hay 2 x4.5KW + 1KW…) được lắp ráp tại Việt Nam theo bản quyền Malloca. Bếp có chế độ nấu hâm cho cả 2 bếp hoặc chế độ hẹn giờ nấu cho bếp bên phải.

Bếp 4 gas, bếp 5 gas

Bếp có mặt kính cường lực màu đen, dày 8mm, hệ thống đánh lửa tự động bằng pin 1.5V, van an toàn, tự động ngắt gas với công suất và kích thước đa dạng…

Tại Việt Nam, bếp gas Malloca được phân phối bởi đại lý chính hãng là công ty Morehome. Sản phẩm được cung cấp tại đây đảm bảo là hàng chất lượng cao, đáp ứng mọi tiêu chí theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi mua bếp gas Malloca tại Morehome, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: thiết kế nội thất, thi công nội thất

Nguồn: Giới thiệu về bếp ga Malloca

Bài viết liên quan

Tổng quan về máy hút Malloca

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.