TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Vách ngăn CNC tại Đà Nẵng

Vách ngăn CNC tại Đà Nẵng

Với mỗi vùng miền có một nét văn hóa riêng vì thế khi thiết kế nội thất cũng vậy sẽ có những điểm khác biệt nhau về phong cách và màu sắc.

Việc sử dụng vách ngăn CNC cũng vậy cứ mỗi vùng miền sẽ chọn những loại hoa văn khác nhau. Tại Đà Nẵng do nhịp sống đơn giản nhẹ nhàng cho nên khi chọn những vách ngăn cho ngôi nhà thì sẽ chọn những kiểu hoa văn và màu sắc nhẹ nhàng mà vẫn mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà.

Vách ngăn CNC tại Đà Nẵng

Ở đây những thiết kế nội thất nhà ở thường theo phong cách giản dị, bình dân thân thiện với con người vì thế mỗi khi thiết kế nội thất người ta luôn chú trọng đến công năng sử dụng và độ hài hòa của nội thất.

Với thiết kế hiện đại và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại, những mảng hoa văn của vách ngăn trang trí, vách ngăn CNC di động hay bình phong trong nội thất đều được giảm bớt các chi tiết, để giảm sự rối mắt, sự hiện diện của những hoa văn này chỉ mang tính chất ngăn chia không gian, tạo nên sự thông thoáng hoặc chỉ để hạn chế bớt tầm nhìn nhưng nó vẫn có thể tạo được sự kết nối và trở thành điểm nhấn mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất căn phòng.

Tại Đà Nẵng thì việc sử dụng vách ngăn CNC thường tùy thuộc vào các không gian với chức năng, mục đích sử dụng và ý đồ của thiết kế. Vách ngăn thường được sử dụng cho sự ngăn cách giữa các phòng khách và phòng bếp, giữa phòng ngủ và phòng thay đồ, nhà hàng, quán bar, văn phòng,…

Vách ngăn CNC tại Đà Nẵng

Vách ngăn trang trí tại Đà Nẵng được trang trí với những thiết kế nhiều kiểu hoa văn từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại, với những thiết kế hoa văn phù hợp với cách sống tại nơi đây không quá phô trương, không quá cầu kỳ, nhưng lại mang đến vẻ quyến rũ thân thiện.

Tham khảo thêm vách ngăn cnc tại các thành phố lớn 

Vách ngăn CNC tại thành phố Hồ Chí Minh

Vách ngăn CNC tại Hà Nội

Vách ngăn trang trí CNC có thê dùng các chất liệu: sắt, kính , gỗ, MDF,Mica… nhưng hầu hết là dùng MDF vân gỗ sơn PU hoặc sơn màu sắc theo thiết kế và giá thành thì rẻ hơn, việc thi công lại dễ dàng. Vì ở đây đặt công năng sử dụng lên trên hết cho nên khi thiết kế vách ngăn sẽ kết hợp vách trang trí và kệ trưng bày một số đồ vật mà gia đình hay quán bar  sẽ tạo không gian nội thất sinh động hợn nhiều.

Vách ngăn CNC tại Đà Nẵng

Như vậy, tại Đà Nẵng việc chọn vách ngăn CNC làm vách ngăn từng phòng thường có những thiết kế khác với 2 vùng còn lại do nhịp sống nhẹ nhàng thân thiện hơn. Hãy đến với thiết kế nội thất MoreHome để có được những mẫu thiết kế vách ngăn phù hợp với từng lối sống và văn hóa vùng miền khác nhau.

Tìm hiểu vách ngăn cnc là gì?

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.