TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nhà phố với gỗ Việt truyền thống

Thiết kế nhà phố với gỗ Việt truyền thống

 

Nội thất gỗ tự nhiên từ xưa cho đến nay luôn mang lại cảm giác gần gũi, tự nhiên cho người sử dụng; đồng thời khiến không gian trang trí thêm phần đẳng cấp, vừa hiện đại lại vừa có nét truyền thống rất riêng. Sau đây mời các bạn cùng tham khảo thiết kế nhà phố với gỗ Việt truyền thống.

Thiết kế nhà phố với gỗ Việt truyền thống

Nội thất gỗ - sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình

Chất liệu được sử dụng để tạo nên các mẫu nội thất trang trí trong các ngôi nhà rất đa dạng. Đó có thể là gỗ, nhôm, sắt hoặc kính…  Từ các chất liệu này kết hợp với các phụ kiện đi kèm, những người thợ tài ba sẽ tạo nên những chiếc bàn, ghế, kệ ti vi, kệ đựng đồ, giường, tủ, tủ bếp… với kiểu dáng và kích thước đa dạng. Các sản phẩm này được tạo ra dựa trên bản vẽ đã được thiết kế sẵn (bản thiết kế này có thể là ý tưởng riêng của kiến trúc sư hoặc được thực hiện theo yêu cầu của gia chủ).

Mỗi loại nội thất trang trí được làm từ những chất liệu khác nhau sẽ thích hợp với từng không gian riêng cũng như sở thích và mục đích sử dụng của gia chủ. Tuy nhiên trước đây và cho đến tận bây giờ, nội thất gỗ luôn có vẻ đẹp hấp dẫn riêng khiến nhiều người ưa thích lựa chọn. Đặc biệt trong thiết kế nhà phố hiện đại, dòng sản phẩm gỗ Việt truyền thống luôn được ứng dụng hàng đầu.

Thiết kế nhà phố với gỗ Việt truyền thống

Không chỉ nhà phố mà nhà phố, biệt thự, chung cư… đều rất thích hợp trang trí bằng nội thất gỗ. Gỗ được dùng để sản xuất các đồ nội thất cũng có nhiều loại với chất lượng không giống nhau và giá cả do đó cũng khác nhau. Tùy theo sở thích cũng như điều kiện kinh tế của từng hộ gia đình mà gia chủ sẽ chọn cho mình các mẫu nội thất phù hợp nhất. Tuy nhiên không thể phủ định rằng, nội thất gỗ luôn đem đến vẻ đẹp sang chảnh, đẳng cấp cho không gian, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với thế giới tự nhiên khi sống trong ngôi nhà.

Thiết kế nhà phố với gỗ Việt truyền thống

Nếu muốn thiết kế nhà phố đẹp, hãy sử dụng nội thất gỗ Việt truyền thống. Đây cũng chính là lời khuyên của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Theo đó, gia chủ có thể chọn cùng tông gỗ (đều là gỗ lim, gỗ hương, gỗ sồi hay gỗ óc chó…) cho tất cả các mẫu nội thất hoặc chỉ chọn loại gỗ cao cấp cho đồ dùng cần thiết còn đồ dùng bình thường chỉ dùng gỗ tầm trung. Cách kết hợp này vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn tạo ra hiệu quả lớn trong trang trí.

Trước khi thiết kế nhà phố với gỗ Việt truyền thống, gia chủ hãy lên phương án cụ thể cho từng không gian với các mẫu nội thất trong đó. Cụ thể, trong phòng khách không thể thiếu nội thất chính là bộ sofa được làm từ gỗ kết hợp đệm da hoặc đệm vải ngồi cùng những chiếc gối ôm để tạo điểm nhấn. Cùng với đó là kệ ti vi kết hợp tủ đựng đồ để tiết kiệm diện tích nhà ở, vừa giúp lưu trữ đồ đạc, vừa khiến phòng khách như rộng hơn.

Thiết kế nhà phố với gỗ Việt truyền thống

Với phòng ngủ, 1 chiếc giường gỗ chắc chắn với đệm êm ấm áp sẽ khiến giấc ngủ của bạn ngon và sâu hơn. Một chiếc tủ đựng quần áo với bàn trang điểm, bàn làm việc (nếu phòng làm việc được thiết kế kết hợp trong phòng ngủ) được làm từ gỗ tự nhiên sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái và bình an hơn rất nhiều. Phòng ăn nhà phố với thiết kế gỗ Việt truyền thống cũng không thể thiếu bộ bàn ghế ăn, tủ bếp… được làm từ gỗ sồi, gỗ hương hoặc gỗ óc chó tùy nhu cầu của từng gia chủ.

 

 

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.