TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Các tông màu thường được trang trí trong phòng thờ

Các tông màu thường được trang trí trong phòng thờ

 

Từ xưa đến nay, theo truyền thống thì không gian thờ cúng gia tiên đã trở thành một phong tục văn hóa thể hiện tính nhân văn của người Việt. Trong mỗi công trình nhà ở, phòng thờ luôn được các gia đình vô cùng quan tâm và cẩn trọng khi bố trí và thiết kế.

Màu sơn tường trong bất cứ không gian nào cũng đều quan trọng, đặc biệt là trong không gian đầy tâm linh, thiêng liêng như phòng thờ thì việc lựa chọn tông màu trang trí trong phòng thờ càng cần phải chú trọng hơn.

Các tông màu thường được trang trí trong phòng thờ

Lựa chọn tông màu trang trí phòng thờ hợp phong thủy

Tông màu phù hợp để làm màu chủ đạo trang trí phòng thờ nên là những gam màu có tính chất tĩnh lặng, thâm trầm cũng như khi con cháu bước vào có sự lắng đọng để tưởng nhớ đến ông bà, tổ tiên. Đó là các màu như nâu gỗ, vàng oliu trầm, màu vàng, màu đỏ bã trầu. Tùy theo màu sắc nhà tổng thể cũng như cung mệnh, tuổi tác của gia chủ để có sự phối màu hợp lý nhất cho phòng thờ.

Ngoài ta cũng có thể sử dụng màu phối trộn như màu xanh, màu trắng để làm tăng thêm sự phong phú cho phòng thờ. Dù có lựa chọn màu gì và phối trộn thế nào đi chăng nữa thì điều cần thiết là phải giữ được tính thiêng liêng, sự tôn kính cho phòng thờ nhà mình.

Các tông màu thường được trang trí trong phòng thờ

Tuy nhiên, cũng cần tránh những màu sắc quá rực rỡ, vui tươi thuộc tông nóng để tránh làm phân tán tư tưởng của những người trong gia đình khi lễ.

Việc lựa chọn màu sắc để trang trí phòng thờ thể hiện được sự tôn kính, linh thiêng là vô cùng quan trọng. điều này không thể làm một cách qua loa hay đại khái được. Chính vì thế để có thể thiết kế và lựa chọn tông màu trang trí phòng thờ hợp phong thủy bạn hãy đến với nội thất Morehome. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được những tông màu phù hợp nhất với phòng thờ của gia đình.

Các tông màu thường được trang trí trong phòng thờ

Để được tư vấn thiết kế, bài trí và trang trí phòng thờ phù hợp cho gia đình, liên hệ với nội thất Morehome chúng tôi theo địa chỉ:

Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất Morehome

Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

Hot line: 0975438686

Email Hà nội: chinh@morehome.vn

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.