TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế nội thất trẻ em   

Tư vấn thiết kế nội thất trẻ em   

Với cuộc sống hiện đại, các bậc cha mẹ luôn mong muốn cung cấp những thứ tốt nhất cho các bé để chúng có thể phát triển tốt nhất. Vì thế nhiều năm trở lại đây các cha mẹ đã chăm lo nhiều hơn đến không gian sinh hoạt và học tập của con trẻ. Nhưng không phải ai cũng thay đổi và làm được vì thiết kế nội thất trẻ em cần tính linh hoạt, sự sáng tạo và đặc biệt là sự an toàn… Bài viết này nội thất Morehome xin giới thiệu đến bạn các đặc điểm cần biết khi bạn muốn thiết kế nội thất cho các bé yêu.

Thiết kế không gian nội thất được chia vùng rõ ràng

Vì trẻ em rất hiếu động nên việc tự bảo vệ và tránh va đập, được đặt lên việc bố trí sắp xếp đồ dùng cho bé cần phải ngăn nắp, hệ thống đồ đạc, đồ chơi, giường tủ cần được phân khu rõ ràng và tuân thủ các nguyên tắc cơ bản. Không nên tạo sự bố trí và sắp xếp khác thường, không làm lối đi lại khó khăn dễ gây ra tai nạn khi các bé chạy nhảy.

Tư vấn thiết kế nội thất trẻ em

Nội thất và màu sắc nội thất trẻ em phù hợp

Khi thiết kế nội thất trẻ em bạn nên chọn các đồ nội thất làm từ các vật liệu nhẹ nhàng, dễ dàng thi công và di chuyển như giường tầng gỗ, vải bông, bàn học gỗ… và quan trọng là phải dễ vệ sinh. Phòng trẻ em là phòng mà các bé có thể mang nhiều đồ ăn vặt vào vì thế việc rơi vãi là không thể tránh khỏi, cho nên khi thiết kế bạn nên lựa chọn những vật liệu dễ thay thế để dễ di chuyển khi vệ sinh.

Màu sắc thì nên lựa chọn theo tâm lý, sở thích và giới tính của trẻ, nhưng cơ bản phòng bé trai thì nên có màu sắc nổi bật như xanh đậm hay xanh lá… kết hợp hài hoà với gam màu trung tính và giấy dán tường ngộ nghĩnh để tạo sự thích thú. Còn bé gái nên chọn những tông màu nhẹ nhàng giàu năng lượng như màu hồng, màu vàng hay trắng…

Tư vấn thiết kế nội thất trẻ em

Những vật dụng trong phòng của trẻ nên được gia công cẩn thận, hạn chết các góc nhọn để tránh va đập và gây thương tích cho trẻ.

Thiết kế nội thất trẻ em không chỉ chú trọng đến vấn đề nội thất tiện dụng mà nó còn mang nhiều ý nghĩa về tâm lý, sự phát triển trong tương lai. Các bậc cha mẹ nên cẩn trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính cách của các bé, hãy cho trẻ không gian sinh hoạt tốt và hoàn hảo nhất để tạo nền tảng vững chắc cho trẻ. Nội thất Morehome sẽ đồng hành và tư vấn thiết kế nội thất trẻ em cho bạn, giúp các bé yêu có một không gian sống tuyệt vời nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.