TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Lưu ý khi chọn giường ngủ cho phòng tân hôn

Lưu ý khi chọn giường ngủ cho phòng tân hôn

 

Giường ngủ cho phòng tân hôn hay còn gọi là giường cưới là giá trị tinh thần thể hiện cho hạnh phúc lứa đôi nên cần phải đảm bảo yếu tố về độ chắc chắn và tính thẩm mỹ. Một chiếc giường ngủ đẹp với kết cấu bền vững chắc chắn sẽ là biểu tượng trưng cho hạnh phúc lâu dài và cuộc sống vợ chồng viên mãn.

Những lưu ý khi chọn giường ngủ cho phòng tân hôn

- Chọn chất liệu làm giường

Hiện có nhiều loại chất liệu để tạo nên chiếc giường cưới, trong đó phổ biến nhất là chất liệu gỗ (có thể là gỗ thịt hoặc gỗ ép) hoặc sắt mà chủ yếu là gỗ. Giường sắt ít được lựa chọn hơn và chủ yếu là giường sắt nghệ thuật nhưng cũng chỉ dành cho những người thực sự cá tính.

Lưu ý khi chọn giường ngủ cho phòng tân hôn

Khi chọn chất liệu làm giường cũng cần căn cứ vào chi phí cũng như các đồ đạc được trang trí trong phòng và gia chủ cũng nên tận dụng những loại giường vừa trải chiếu, nệm. Tân lang tân nương có thể chọn giường ngủ gỗ công nghiệp, giường gỗ tự nhiên hoặc kết hợp 2 chất liệu gỗ này để tạo nên sự hoàn hảo. Mỗi loại giường được làm từ những chất liệu khác nhau với thiết kế và màu sắc, kiểu dáng riêng biệt sẽ tạo nên 1 căn phòng tân hôn đặc trưng riêng.

- Chọn kích thước giường

Kích thước của chiếc giường cưới là vấn đề khá quan trọng không thể bỏ qua của cặp đôi. Dù không gian phòng cưới (cũng là phòng ngủ) của bạn nhỏ hay lớn thì kích thước tối thiểu của giường cũng vào khoảng 1m8x2m. Trong trường hợp phòng ngủ rộng và có điều kiện bạn có thể đặt giường kích thước lớn hơn khi sau này vợ chồng bạn đón thêm thành viên mới.

Lưu ý khi chọn giường ngủ cho phòng tân hôn

Hoặc nếu phòng ngủ nhỏ, các bạn có thể chọn loại giường 1m4 hoặc 1m6. Tuy nhiên cũng không nên chọn giường quá lớn hoặc quá nhỏ vì sẽ gây nên sự mất cân đối hoặc khó chọn chăn ga gối đệm, tạo ra sự bất tiện lớn. Cách tốt nhất là nên chọn giường cưới có kích thước phù hợp với căn phòng.

- Yếu tố phong thủy

Đây là yếu tố cực kì quan trọng nhằm mang đến cảm giác thoải mái, sự may mắn và hạnh phúc viên mãn cho cặp vợ chồng. Chính vì vậy, dù bạn chọn giường ngủ giá rẻ hay đắt, có kích thước và màu sắc ra sao thì điều quan trọng là cần đặt đúng phong thủy, để đem lại vận khí cho gia chủ. Theo đó, bạn nên đặt giường ở vị trí có 3 mặt tường tựa vào, tức là kê được ở chỗ tàng phong tụ khí…

Lưu ý khi chọn giường ngủ cho phòng tân hôn

Trên đây là 1 vài lưu ý khi chọn giường ngủ cho phòng tân hôn. Nếu có thắc mắc gì cần được giải đáp, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

 

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.