TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế không gian ngoại thất

Thiết kế không gian ngoại thất

Bên cạnh thiết kế không gian nội thất, không gian ngoại thất của ngôi nhà cũng quan trọng không kém. Thậm chí nếu đem ra so sánh giữa ngoại thất và nội thất yếu tố nào quyết định ngôi nhà là đẹp hay xấu thì thiết kế ngoại thất lại chiếm phần trăm cao hơn. Thật khó so sánh khi mà mỗi thứ đảm nhận một vai trò khác nhau nhưng trong khi thiết kế không gian ngoại thất của một ngôi nhà dễ dàng được hiển thị trong mắt người nhìn một cách rõ rệt từ bên ngoài ngôi nhà.

Thiết kế không gian ngoại thất

Nếu bạn may mắn sở hữu một ngôi nhà có một khoảng sân rộng, thì đừng bỏ qua việc thiết kế ngoại thất cho nó để tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn. Bài viết này nội thất Morehome xin giới thiệu đến với các bạn ý tưởng thiết kế không gian ngoại thất đẹp nhất để bạn có thể thêm vào cho không gian sống của mình.

Ghế đá tự nhiên trong vườn

Nói đến không gian ngoài trời của một ngôi nhà, việc đặt một bộ ghế đá để ngồi nghỉ ngơi thư giãn trong sân vườn của mình là một ý tưởng khá độc đáo. Nhưng thay vì sử dụng những chiếc ghế đá được làm bằng xi măng có khuôn mẫu giống nhau thì bạn hãy thử tạo sự khác biệt bằng việc sử dụng những phiến đá tự nhiên, ghép chúng lại với nhau để tạo thành một chiếc ghế đá.

Thiết kế không gian ngoại thất

Sử dụng thảm cỏ trong sân vườn

Ở đây bạn có thể chọn cỏ tự nhiên hoặc cỏ nhân tạo để phủ xanh sân vườn ngôi nhà bạn. Với cỏ tự nhiên ưu điểm lớn nhất của nó chính là “tự nhiên”, nhưng bên cạnh đó, khi sử dụng cỏ tự nhiên bạn sẽ phải tốn thời gian chăm sóc nhiều hơn là cỏ nhân tạo, chi phí cũng sẽ đắt hơn. Cỏ nhân tạo thì ngược lại, tuy không đẹp bằng cỏ tự nhiên, nhưng giá thành lại hợp lý mà không cần phải chăm sóc. Vì vậy hãy suy nghĩ để lựa chọn loại cỏ phù hợp với không gian ngoại thất nhà bạn.

Thiết kế không gian ngoại thất

Đường đi với hàng hoa hai bên

Nói đến sân vườn không thể quên nhắc đến cây cối. Một khoảng sân sẽ thật vô vị nếu thiếu đi cây xanh. Để màu xanh luôn xuất hiện trong sân vườn bạn, hãy ưu tiên trồng những loại thực vật bản địa. Nó sẽ là một cách để tôn vinh nơi bạn đang sống. Hơn thế nữa khi lựa chọn cây xanh để trồng trong khu vườn, bạn phải lựa chọn những loại cây xanh dễ trồng, dễ phát triển thay vì những loại cây theo mùa.

Với ý tưởng thiết kế không gian ngoại thất mà nội thất Morehome giới thiệu, chúng tôi hi vọng bạn sẽ trang trí không gian ngôi nhà bạn thêm phần độc đáo vào hoàn hảo.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.