TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Biệt thự gia đình

Biệt thự gia đình

Biệt thự gia đình là kiểu biệt thự sử dụng trong khuôn viên của gia đình có những không gian sống để cho một gia đình cùng sinh hoạt, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Sống

Phòng khách chính: một mái vòm sẽ khiến căn phòng rộng hơn, sofa màu sữa sang trọng và những chiếc ghế bao quanh lò sưởi không chỉ mang lại sự sang trọng và ấm cúng cho căn phòng. Rèm màu sữa, những chiếc đèn sang trọng và những đồ trang trí cổ sẽ mang cho phòng khách không khí thoải mái dễ chịu. Bên cạnh đó những chiếc kệ cổ điển trưng bày những tấm ảnh gia đình hay những tấm ảnh của những vị khách nổi tiếng đã ghé qua biệt thự chắc chắn sẽ là những nét đặc biệt cho căn phòng.

Bạn cũng có thể có thêm một phòng khách nữa đặt trong sân nhỏ của biệt thự. Một chiếc ghế dài màu be hồng cùng một bộ sofa cho 8 người sẽ là nơi tuyệt vời để gia đình bạn có thể tận hưởng thiên nhiên và trò chuyện. Bạn có thể chọn cho gia đình một lò sưởi để làm ấm cho những tháng lạnh thay vì dùng điều hòa suốt năm.

Bạn có thể tận dụng hành lang bên ngoài những phòng khách như chỗ nghỉ ngơi thoải mái tự do cho chính mình. Bên cạnh đó, những chiếc ghế nằm thư giãn có thể đặt ra ở bất cứ đâu từ sân tennis đến bể bơi.

Ăn uống

Interior-design-vill...

Một phòng ăn rộng theo phong cách trang trại sẽ là phòng ăn chính trong biệt thự của bạn với những chiếc bàn cổ điển và sàn nhà lát đá. Vì đây là biệt thự gia đình nên việc tạo ra tối đa không gian ăn uống cho cả nhà được chú trọng. Với thiết kế cổ điển, phòng ăn của bạn có sức chứa lên tới 22 vị khách với dãy bàn dài giống những thiết kế bàn ăn phương Tây những năm 1970.

Nếu phòng ăn mà chúng tôi vừa giới thiệu là ý tưởng cho mùa đông thì phòng ăn trên sân thượng sẽ là lựa chọn cho những ngày hè tràn đầy sức sống. Một chiếc bàn ăn dài nằm dưới bóng của giàn dây leo thực sự khác biệt và cuốn hút.

Thư giãn

luxury-house-interio...

Bể bơi ngoài trời là điều không thể thiếu trong những căn biệt thự gia đình. Bể bơi với hành lang rộng, những chiếc ghế nằm tắm nắng hoặc dưới bóng mát là địa điểm hoàn hảo cho việc nghỉ ngơi thư giãn sau ngày dài.

Ngoài ra, những khu vui chơi rộng và phòng xem phim với bàn bi-a, tấm bia chơi phi tiêu, bàn chơi bóng bàn, tủ lạnh, hệ thống âm thanh và TV màn hình rộng và sofa hình chữ L cũng là những đồ cần thiết cho mục đích giải trí.

Phòng ngủ

home-apartments-cozy...

Phòng ngủ là nơi luôn được quan tâm nhất trong các căn biệt thự. Một phòng ngủ rộng được bao bọc bởi những tấm kính với tầm nhìn rộng sẽ phù hợp cho những người hướng ngoại ưa thích sự thoải mái phóng khoáng. Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng độc và lạ cho phòng ngủ của mình, chúng tôi nghĩ một phòng ngủ gác mái sẽ làm bạn hài lòng. Phòng ngủ gác mái vừa giúp bạn có một không gian riêng yên tĩnh khi ngủ vừa cho bạn những giây phút bất ngờ với “view” bầu trời đêm. Việc trang trí cho phòng ngủ cũng rất quan trọng, một chiếc giường gỗ kết hợp với những đồ trang trí cổ điển cũng giúp bạn thư giãn rất nhiều. Về phòng ngủ, bạn có thể tham khảo những thiết kế phòng ngủ sau từ Morehome để có thêm những ý tưởng cho phòng ngủ của mình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.