TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sang trọng với thư viện trong thiết kế biệt thự cổ điển

Sang trọng với thư viện trong thiết kế biệt thự cổ điển

Dựa trên những ngôi nhà xuất chúng với vẻ đẹp thanh lịch và đa dạng của những tỉnh lẻ của nước Pháp và nước Anh cổ xưa, những ngôi biệt thự cổ điển của chúng tôi là những bản thu nhỏ của những căn nhà hiện đại linh hoạt.

30-Classic-Home-Libr...

Không dừng lại ở chất lượng và sự dễ dàng trong phong cách, những thiết kế cổ điển của chúng tôi còn tạo ra những không gian sống tao nhã và ấm áp thân thiện với môi trường với ánh sáng tự nhiên.

Những thiết kế cổ điển của chúng tôi là sự tận tâm và khéo léo của những người thợ lành nghề, chất liệu cao cấp và sự quan tâm chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất.

30-Classic-Home-Libr...

Những đồ trang trí đẹp cho thư viện trong biệt thự có thể tạo ra sự khác biệt độc đáo. Thay vì một chuỗi dài những đồ vật, bạn sẽ có một nơi để thư giãn tận hưởng khám phá những chuyến đi mạo hiểm. Bạn hoàn toàn có thể đặt một thư viện cho riêng mình trong ngôi biệt thự của mình để tạo ra sự sang trọng không kém cổ điển cho ngôi nhà.

30-Classic-Home-Libr...

Một chiếc kệ sách trong một ngôi biệt thự hiện đại có thể đi cùng những đồ trang trí cổ điển một cách hoàn hảo để tạo ra sự quyền quý thú vị cho không gian đọc và viết. Nếu bạn có một phòng đọc với những chiếc kệ sách siêu cao, một chiếc thang có thể vừa giúp bạn lấy được sách vừa giúp bạn tạo cho phòng đọc nét gì đó rất cổ xưa. Một chiếc kệ sách mở nắm giữ những chuyến phiêu lưu lạ thường với chiếc thang giúp bạn lấy được tất cả những quyển sách và một chiếc ghế dài với miếng đệm êm là tất cả những gì bạn nên chuẩn bị cho phòng đọc của mình khi muốn khám phá thế giới qua những trang sách.

30-Classic-Home-Libr...

Những thiết kế kệ sách với vẻ xù xì có thể là lựa chọn khác cho bạn. Chúng sẽ đưa bạn đến giai đoạn trái ngược hoàn toàn với những trải nghiệm vui hay thú vị bạn đang có.

i

Một phòng đọc bao gồm không gian làm việc là lựa chọn tuyệt vời cho học hành và làm việc vào những ngày nghỉ hay ngày cuối tuần trong căn biệt thự xa thành phố. Bạn sẽ có thể tận hưởng những thiết kế nội thất tuyệt vời và dùng nó làm cảm hứng làm việc trong những ‘thư viện” đặc biệt này.

o

Một thư viện nhỏ nằm tròn vo ở một khu riêng biệt trong căn vườn của biệt thự sẽ là một ý tưởng táo bạo cho những người bận rộn. Dưới trần nhà được trang trí bởi gỗ độc đáo, bạn đang có một thế giới giải trí và thư giãn tuyệt vời. Những quyển sách, chiếc ghế sofa dài với bàn uống café và một hệ thống nghe nhìn tuyệt hảo sẽ là nơi trú ẩn tuyệt vời để thư giãn và làm việc mà không bị làm phiền bởi bất kỳ ai.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.