TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+5 Mẫu thiết kế biệt thự song lập hiện đại, đẹp, sang trọng

+5 Mẫu thiết kế biệt thự song lập hiện đại, đẹp, sang trọng

Thoáng nhìn, biệt thự song lập giống như một căn biệt thự nhưng thực tế nó là hai căn nhà có thiết kế đối xứng nhau qua một cạnh trái hoặc phải. biệt thự song lập thường có 3 mặt sân vườn và một mặt tường chung. Hai căn nhà nằm trên cùng một khu đất có lối đi riêng biệt, có thể đối xứng hoặc không đối xứng với nhau.

thiet-ke-biet-thu-gr...

Mẫu thiết kế biệt thự song lập tại Vinhomes Green Bay từ kts MoreHome

Đa phần, các biệt thự song lập được thiết kế dựa trên hình khối của mảnh đất, kết cấu biệt thự song lập riêng biệt và đối xứng với biệt thự bên cạnh và chúng phải hài hòa về màu sắc, đường nét và trang trí.

thiet-ke-biet-thu-so...

Những mẫu thiết kế biệt thự song lập thường có mối liên hệ chặt chẽ với môi trường bên ngoài và đặc biệt là sân vườn. phong cách và trang nhã là điểm nhấn chính của những ngôi biệt thự song lập hiện đại. Với phần mái dốc, không gian rộng mở với ánh sáng tự nhiên cộng hưởng với những loài thực vật trong vườn mang lại vẻ đẹp tự nhiên thân thiện cho ngôi nhà. Việc sử dụng những vật liệu hiện đại kết hợp với lối kiến trúc riêng tạo ra không khí tao nhã nghệ thuật cho ngôi biệt thự. Màu sắc chủ đạo dùng trong các ngôi biệt thự song lập hiện thường là những gam màu trung tính phù hợp để làm nền trang trí cho các đồ nội thất hay đồ trang trí khác trong phòng.

thiet-ke-biet-thu-so...

Những ngôi biệt thự song lập hiện đại khác với các loại biệt thự khác ở chỗ chúng cho phép người ở tận hưởng thế giới tự nhiên ngay trong chính ngôi nhà, trong phòng khách, phòng ăn hay thậm chí là bếp. Cánh cửa của các ngôi nhà thường là cửa chớp hoặc cửa kính với thiết kế nội thất nhất để phù hợp với nhu cầu ngắm quan cảnh và không gian riêng tư. Một khoảng sân nhỏ trong ngôi biệt thự cũng là lựa chọn tốt để mang ánh sáng tự nhiên vào nhà.

thiet-ke-biet-thu-gr...

Về không gian của từng phòng, những gam màu trung tính, thiết kế đơn giản tối ưu kết hợp với những đồ trang trí hiện đại sẽ mang lại điểm nhấn đặc sắc cho căn nhà. Tầng 1 thường là nơi đặt phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ cho chủ nhà.

Do diện tích rộng hơn và cấu trúc khác biệt nên việc đặt phòng ngủ, phòng khách và thậm chí phòng ăn cùng một tầng là hoàn toàn hợp lý. Phòng khách thường được trang trí hiện đại với bộ sofa rộng lớn, màn hình TV hiện đại gắn sát với tường tạo ra nét sang trọng và những đồ trang trí như đèn chùm, đèn để bàn hay chậu cây trang trí cũng nên được lựa chọn cẩn thận để tạo ra thể thống nhất cho ngôi nhà.

thiet-ke-noi-that-bi...

Chất liệu dùng chủ yếu trong bếp là gỗ và kim loại chống gỉ bởi vẻ đẹp và công dụng tuyệt vời của những chất liệu này. Với phòng ngủ hay phòng tắm được thiết kế đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân nhiều hơn phụ thuộc vào những xu hướng thiết kế đương thời.

Trên đây là một số những thiết kế biệt thự song lập hiện đại, hi vọng rằng bạn đã có thêm ý tưởng cho ngôi biệt thự mơ ước của mình! Hãy liên hệ với Morehome nếu bạn đang có thắc mắc gì về kiến trúc hay cần thêm lời tư vấn hữu ích cho nhà mình!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.