TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tiện nghi hơn với vách tắm kính thẳng

Tiện nghi hơn với vách tắm kính thẳng

Vách tắm kính thẳng đang được ứng dụng phổ biến trong các công trình nhà ở (từ nhà phố, nhà bình dân đến các khu chung cư, biệt thự cao cấp). Nó có thể được lắp đặt cho bất cứ phòng tắm nào và riêng với phòng tắm hạn chế về diện tích thì đây quả là giải pháp hoàn hảo mang đến 1 không gian tiện nghi, đẳng cấp vượt trội.

Tiện nghi hơn với vách tắm kính thẳng

Vách tắm kính có sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước với nhiều loại khác nhau như: vách tắm kính 90 độ, vách tắm kính 135 độ, vách tắm kính cửa trượt hay vách tắm kính 180 độ (còn gọi là vách tắm kính thẳng). Tuy nhiên, dù là loại vách tắm kính nào thì chúng đều được làm từ kính cường lực với các phụ kiện chính hãng.

tien-nghi-hon-voi-va...

Trong các loại vách kính nhà tắm, vách tắm kính thẳng được sử dụng khá phổ biến và có tác dụng làm thay đổi diện mạo phòng tắm truyền thống, khiến căn phòng trở nên hiện đại, tiện nghi hơn. Đây là kiểu vách tắm có thiết kế hiện đại với chất lượng đảm bảo, tạo nên sự liền mạch cho không gian.

Vách tắm kính thẳng được tạo nên từ bộ phận chính là kính cường lực (với độ dày tiêu chuẩn từ  8-12mm) hoặc kính dán an toàn nhưng thường là kính cường lực và các phụ kiện như: hệ ray inox (hoặc nhôm), bánh xe, ray treo, tay nắm và các chân kẹp, kẹp kính, khoá kính, doăng chắn bụi, bản lề, giảm chấn…

Tiện nghi hơn với vách tắm kính thẳng

Một số công trình thi công vách tắm kính thẳng được thực hiện bởi Licoglass

Vách tắm kính thẳng được dùng trong phòng tắm 3 mặt đã có tường hay 2 mặt tường kết hợp cùng 1 mặt vách kính. Dạng phòng tắm này sử dụng bản lề 180 độ bắt với vách kính và cánh cửa thành 1 góc thẳng 180 độ. Chính vì vậy gia chủ có thể đóng mở 2 chiều vách tắm kính rất đơn giản và tiện lợi. Ngoài ra, vách tắm kính thẳng còn được lắp đặt hệ thống gioăng chắn nước nên bạn cũng hoàn toàn yên tâm không phải lo nước tràn ra bên ngoài gây ướt át nhà tắm. Tùy vào thực trạng riêng của từng phòng tắm, các nhà sản xuất đã tạo nên vách tắm kính 180 độ 2 tấm hoặc 3 tấm với các phụ kiện đi kèm tương xứng.

Tiện nghi hơn với vách tắm kính thẳng

Sau đây là 1 số công trình lắp đặt vách kính tắm thẳng được thực hiện bởi Licoglass:

1. Vách tắm kính tại khu đô thị Văn Quán – Hà Đông

Một số vách tắm kính được lắp đặt tại Văn Quán – Hà Đông là dạng vách tắm kính 180 độ với kính trong suốt, được đóng mở theo lối cửa trượt, đẩy ra đẩy vào không cần khóa, giúp tạo nên sự rộng rãi, thoáng đãng cho căn phòng. Ngoài ra, vách tắm kính còn được lắp đặt thêm tay nắm (giá đỡ) để treo khăn tắm, khăn mặt, đồng thời giúp cho việc đóng mở cửa dễ dàng hơn.

Vách tắm kính được lắp đặt gọn gàng ở 1 góc phòng ngay cạnh cửa sổ với sự trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh, phục vụ cho việc tắm rửa và giặt đồ. Ngay phía ngoài vách tắm kính là bồn cầu, tạo sự thuận lợi cho gia chủ khi đi vệ sinh và lúc tắm rửa. Phòng tắm tại đây dù không được rộng nhưng do thiết kế và cách lắp đặt vách tắm kính cùng các nội thất phù hợp (tận dụng khung cửa phòng để đặt sữa tắm, dầu gội, xà phòng cùng 1 số vật dụng khác) nên căn phòng vẫn rất gọn gàng, ngăn nắp, đặc biệt là trông vẫn thoáng, rộng và luôn sạch sẽ.

Tiện nghi hơn với vách tắm kính thẳng

2. Thi công vách tắm kính chung cư nhà 2209B

Một trong những mẫu vách tắm kính được lắp đặt tại chung cư nhà 2209B được thi công bởi Licoglass là vách tắm kính thẳng. Theo đó, gia chủ chọn lắp đặt bộ vách tắm kính 180 độ cho phòng tắm với sự kết hợp của kính cường lực và phụ kiện chính hãng Hafele. Với kiểu vách tắm kính này, phòng tắm sẽ có sự liền mạch và không bị chia vụn, giúp tạo sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực ướt và khô, khiến phòng tắm luôn sạch sẽ, khô thoáng.

Tiện nghi hơn với vách tắm kính thẳng

3. Vách tắm kính nhà chị Phương - Lò Đúc

Vách tắm kính được lắp đặt tại nhà chị Phương ở Lò Đúc là vách tắm kính 180 độ, được sử dụng trong không gian nhà tắm 3 mặt đã có tường hoặc 2 mặt tường kết hợp với 1 mặt vách kính. Phòng tắm sử dụng bản lề bắt giữa vách kính cường lực 10mm và cánh cửa thành 1 góc thẳng 180 độ, giúp cho việc đóng mở cửa 2 chiều rất thuận tiện. Cùng với đó là hệ thống gioăng chắn nước có tác dụng ngăn cách giữa khu vực khô và ướt, khiến nước không tràn ra ngoài. Phụ kiện vách tắm kính được sử dụng là phụ kiện chính hãng VVP Thái Lan.

Nếu bạn cũng có nhu cầu lắp đặt vách tắm kính, hãy liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn, hướng dẫn và báo giá cụ thể.

Xem thêm: thi công vách tắm kính

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.