TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Một số mẫu ghế nhập khẩu cao cấp

Một số mẫu ghế nhập khẩu cao cấp

Ngày nay, bên cạnh những thiết kế ghế quen thuộc nội địa, nhiều người lựa chọn cho mình những mẫu ghế nhập khẩu cao cấp. Sau đây là 3 mẫu ghế nhập khẩu cao cấp sang trọng đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Một số mẫu ghế nhập khẩu cao cấp

Ghế Barcelona

Ghế Barcelona là một trong những thiết kế ghế nổi tiếng được coi là biểu tượng của nội thất đương đại. Đây là thiết kế của kiến trúc sư lỗi lạc Mies van der Rohe. Ghế Barcelona toát ra vẻ đẹp trầm lặng nhưng tinh tế không chỉ từ chất liệu mà cả thiết kế độc đáo sang trọng. Chân ghế được thiết kế độc đáo với hai thanh thép mạ crom bóng mượt uốn cong đan vào nhau tạo thành phần thân ghế và lưng ghế. Thiết kế của ghế Barcelona được lấy cảm hứng từ những chiếc ghế đẩu tân cổ điển của đất nước Ai Cập thế kỷ 19. Phần lưng ghế và thân ghế được bao phủ bởi da với các đường viền ngang thân ghế hoặc các nút ghim vào thân ghế.

Một số mẫu ghế nhập khẩu cao cấp

Ghế đẩu Tom và Jerry

Một số mẫu ghế nhập khẩu cao cấp

Được thiết kế bởi Konstantin Grcic cho công ty nội thất Magis, ghế đẩu Tom và Jerry ngày càng được ưa chuộng bởi kiểu dáng riêng và sự linh hoạt mà chúng mang đến. Hiện nay, loại ghế đẩu này đã được cải tiến về chiều cao và có thêm một chi tiết cực kỳ linh hoạt - đinh vít để nâng cao ghế khi cần thiết. Người dùng giờ đây thoải mái nâng hoặc hạ thấp chiếc ghế để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Được làm từ gỗ sồi và poliopropilen, những chiếc ghế Tom và Jerry có thể linh hoạt thay đổi và dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có hai lựa chọn chính về màu sắc cho loại ghế này: một là màu từ nhiên của gỗ sồi kết hợp với những chi tiết đinh vít màu sắc hoặc toàn bộ chiếc ghế đều màu đen. Hơn nữa, 2 kích cỡ chính của loại ghế nhập khẩu này là ghế đẩu thấp – Jerry hoặc phiên bản ngược lại – ghế Tom.

Ghế tựa Eames

Một số mẫu ghế nhập khẩu cao cấp

Thường được nhắc đến như vua của ghế trong quán bar tại Anh thế kỷ 19, ghế tựa Eames luôn được yêu thích bởi dáng vẻ thanh lịch sang trọng. Chúng cũng được coi là biểu tượng của sự thoải mái – một trong những mục tiêu chính mà Charles và Ray đặt cho sản phẩm này. Ngày nay, thiết kế ghế tựa Eames được coi là biểu tượng của những thiết kế ghế hiện đại. Tuy nhiên, khi những chiếc ghế đầu tiên ra đời, chúng sử dụng những vật liệu da và nhung lộng lẫy – những chất liệu hoàn toàn không phải là chất liệu đặc trưng của sự hiện đại.

Một số mẫu ghế nhập khẩu cao cấp

Bạn có thể thưởng thức các mẫu ghế sang trọng này trong các bộ sưu tập trong bảo tàng hoặc những ngôi nhà thiết kế theo hướng truyền thống, chúng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng và mang lại sự thoải mái cho người dùng. Hai hãng sản xuất loại ghế này hiện nay là Herman Miller và Vitra.

Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn 3 mẫu ghế nhập khẩu cao cấp nổi tiếng. Với chất lượng tuyệt hảo từ những chất liệu tự nhiên cao cấp, thiết kế sang trọng thoải mái cho người dùng. Hơn nữa, chúng hoàn toàn phù hợp với không chỉ các thiết kế nhà ở mà cả những thiết kế văn phòng làm việc. Nếu bạn muốn có thêm những mẫu ghế độc đáo cho nhà mình, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0975438686 để được tư vấn!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.