TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những mẫu ghế sofa cho nhà hàng, khách sạn

Những mẫu ghế sofa cho nhà hàng, khách sạn

Những nơi đẳng cấp và sang trọng như nhà hàng hay khách sạn luôn có yêu cầu cao về trang trí và thiết kế. Những khu vực như sảnh chính, hành lang luôn được bài trí với những chi tiết trang trí ấn tượng đẹp mắt. Đặc biệt, việc lựa chọn những bộ sofa phù hợp với không gian của khách sạn luôn là mối quan tâm hàng đầu. Những chiếc ghế sofa được chọn lựa tỉ mỉ và khéo léo, phù hợp với phong cách của khách sạn. Những chiếc ghế sofa với phần đệm êm ái là lựa chọn hàng đầu cho các quán café, nhà hàng hay khách sạn.

Những mẫu ghế sofa cho nhà hàng, khách sạn

Những mẫu ghế sofa cổ điển sang trọng thường được đặt trong những khách sạn sang trọng. Chúng mang lại sự êm ái cho người dùng vì được làm từ những chất liệu mềm mại. Những chiếc ghế chờ sofa chắc chắn sẽ mang đến cho khách sạn sự tiện nghi hiện đại đồng thời gây ấn tượng với khách hàng về một khách sạn lịch lãm phong cách.

Những mẫu ghế sofa cho nhà hàng, khách sạn

Bên cạnh đó, những mẫu sofa mang phong cách cổ điển với sự kết hợp từ gỗ tự nhiên và lớp muss êm ái mềm mại lại mang đến cho người ngồi những giây phút thoải mái. Bên cạnh đó, một số mẫu được thiết kế nhỏ nhắn nhưng tiện dụng có thể vừa mang lại vẻ đẹp cho hành lang hay phòng chờ mà còn giúp bạn tiết kiệm không gian.

Về màu sắc, những mẫu sofa tại các khách sạn sẽ có màu cùng tone với màu đặc trưng của khách sạn. Những gam màu phổ biến được chọn là những tone màu trung tính để mang đến không khí sang trọng chuyên nghiệp và tin cậy. Họa tiết hình học là loại họa tiết trang trí phổ biến và được nhiều người yêu thích bởi sự phong phú, đa dạng cũng như tinh tế trong từng chi tiết. Bạn có thể chọn một loại họa tiết hoặc phối nhiều họa tiết với nhau để tạo nên sự độc đáo cho không gian phòng chờ.

Những mẫu ghế sofa cho nhà hàng, khách sạn

Những mẫu ghế sofa là lựa chọn hoàn hảo cho những phòng chờ trong khách sạn hay các phòng tiệc trong nhà hàng. Vì tính sang trọng, cổ điển của nó rất phù hợp với những kiến trúc lớn nên những mẫu sofa luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian khách sạn hay nhà hàng. Đặc biệt do được làm từ gỗ nên nó còn mang được sự thanh lịch cùng với vẻ đẹp thanh tao đây là một loại ghế sofa gỗ cao cấp.

Lựa chọn những mẫu ghế sofa cho nhà hàng hay khách sạn luôn là một việc khó khăn nhưng lại có ảnh hưởng lớn đến không gian chung và cái nhìn của khách hàng với nhà hàng và khách sạn đó. Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn một số mẫu ghế sofa được dùng phổ biến trong các khách sạn. Những thiết kế sofa hiện đại hay bán cổ điển sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách sạn và nhà hàng sang trọng. Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được những mẫu bàn ghế phù hợp với không gian của bạn, hãy liên hệ với Morehome qua hotline để nhận tư vấn từ chúng tôi.

Xem thêm:

Các hạng mục quan trọng trong thiết kế khách sạn

Thiết kế sảnh khách sạn ấn tượng sang trọng

 

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.