TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+ 27 Mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại, đẹp cho phòng giám đốc, phòng họp, phòng làm việc,..

+ 27 Mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại, đẹp cho phòng giám đốc, phòng họp, phòng làm việc,..

Có rất nhiều mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại, bàn ghế làm việc hiện đại phòng chủ tịch, giám đốc, trưởng phòng, phòng nhân viên, phòng họp hay phòng giải trí, phòng ăn,.. Từ kiểu dáng, chất liệu, kích thước, màu sắc, ... sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian vì vậy MoreHome đã tuyển chọn các mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại, đẹp, tiện nghi theo bản vẽ thiết kế nội thất văn phòng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo.

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại, đẹp đang được ưa chuộng hiện nay.

Mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại theo xu hướng mới nhất

Bàn ghế văn phòng hiện đại là một trong những mẫu bàn ghế rất được ưa chuộng trong xu hướng thiết kế văn phòng làm việc hiện nay. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế phổ biến trong các văn phòng hiện đại, hi vọng chúng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bàn ghế cho văn phòng của mình.

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại, đẹp

Mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại mang cảm giác thoải mái, tiện nghi

Dưới đây là một số mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại phổ biến và đang được thịnh hành hiện nay, hi vọng chúng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bàn ghế cho văn phòng của mình.

Bàn làm việc hiện đại theo khối

Những bàn làm việc theo khối là những bàn làm việc đơn lẻ đi với một chiếc ghế nhất định và không có mối liên hệ với các bàn khác. Những bàn làm việc này có thiết kế giống hệt nhau và được xếp cạnh nhau tùy theo cấu trúc của văn phòng. Những mẫu ghế theo khối hay thường được gọi là mô-đun cho phép người dùng tái tổ chức cấu hình của phòng làm việc khi cần thiết. Điều này cho phép bạn có thể làm mới không gian làm việc dễ dàng. Bạn có thể thay đổi cách bố trí của các bàn làm việc để tạo ra vẻ ngoài đặc biệt và mới mẻ cho văn phòng.

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Mẫu bàn làm việc theo khối giúp chúng ta thay đổi cách sắp xếp một cách linh hoạt

Bàn làm việc dài 

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Mẫu bàn làm việc dài gọn gàng, tiện nghi

Bàn làm việc dài hay còn gọi là bench desk là tập hợp những chiếc bàn làm việc với nhau để giảm thiểu không gian làm việc trong văn phòng với mục đích mang lại nhiều không gian trống cho văn phòng. Đây là những thiết kế hơn hẳn những chiếc bàn làm việc theo khối khi so sánh về giá cả và chi phí. Những mẫu bàn làm việc dài chạy dọc văn phòng thường được dùng trong các văn phòng làm việc yêu cầu sự hợp tác và làm việc theo nhóm. Những chiếc bàn dài cực kỳ thuận lợi cho những buổi gặp mặt hay họp hành.

Những chiếc bàn làm việc có thể thay đổi chiều cao

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn làm việc thay đổi chiều cao

Những chiếc bàn làm việc hay ghế có thể thay đổi chiều cao đã không còn phù hợp vì điều này không còn thông dụng nữa tuy nhiên chũng vẫn là gợi ý không tồi. Bạn có thể dễ dàng thay đổi chiều cao của bàn làm việc để phù hợp với nhu cầu cá nhân. Bạn có thể chọn 1 trong ba loại ghế thay đổi chiều cao: 1 là điều chỉnh bằng tay: bạn sẽ dùng một thanh điều khiển dưới ghế ngồi để thay đổi chiều cao của ghế, 2 là thay đổi bằng thiết bị cầm tay và 3 là thay đổi bằng thiết bị điện. Loại thứ 2 và 3 thường ít gặp hơn vì chúng khá phức tạp để dùng và điều chỉnh, hơn nữa giá thành cũng khá cao.

Mẫu bàn ghế phòng giám đốc hiện đại, đẹp, sang với kiểu dáng độc, chất

Thiết kế bàn ghế làm việc lớn

Bàn ghế văn phòng hiện đại kích thước lớn thường là những bàn làm việc dành cho những người có vị trí cao trong công ty. Thiết kế của chúng lớn hơn khá nhiều so với những bàn làm việc khác. Chúng thường xuất hiện tại các phòng làm việc đơn hoặc được đặt tại một không gian riêng cách biệt với những người khác trong công ty. Bên cạnh đó, những bàn làm việc dài và rộng cũng là lựa chọn tốt cho phòng lễ tân để tạo ấn tượng với khách hàng và đối tác làm việc.

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại kích thước lớn mang lại sự uy phong, khí chất đầy ấn tượng cho người lãnh đạo

Bàn làm việc giám đốc chữ L

Bàn làm việc giám đốc chữ L là mẫu bàn đang rất được các sếp ưa chuộng. Một mặt sếp có thể ngồi thỏa mái với chiếc bàn của mình, đồng thời góc L được lồng với tủ đồ giúp sếp lưu trữ đồ đạc nhanh chóng rất tiện dụng. Với mẫu bàn làm việc giám đốc chữ L thì chất liệu gỗ là phổ biến hơn cả. 

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Mẫu bàn làm việc giám đốc chữ L đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Bàn làm việc lãnh đạo chân sắt

Mẫu bàn làm việc giám đốc chân sắt mới được biết đến trong thời gian gần đây bởi nó đã khoác lên mình vẻ đẹp khó cưỡng, kiểu dáng cao cấp, vẻ đẹp lấp lánh từ chất liệu mạ vàng, ánh kim càng làm chúng tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp của người sở hữu. Không khó hiểu vì sao chúng lại được các lãnh đạo, giám đốc chủ tịch tập đoàn ưa chuộng.

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Mẫu bàn làm việc dành cho các lãnh đạo chân sắt cao cấp

Bàn làm việc giám đốc gỗ đẹp

Có lẽ mẫu bàn làm việc giám đốc gỗ đã trở nên phổ biến nhưng bạn sẽ khó nhận ra sự sáng tạo tài tình của các kiến trúc sư khi tạo ra vô vàn mẫu bàn làm việc giám đốc từ gỗ đẹp, độc, lạ mà sang.

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Mẫu bàn làm việc giám đốc gỗ đẹp, sang

Mẫu bàn ghế phòng họp đẹp, tiện nghi, cao cấp

Có thể nói phòng họp là nơi xảy ra vô vàn vấn đề cấp bách đòi hỏi tư duy cao của các lãnh đạo cũng như cách xử lý, đóng góp của tất thảy nhân viên trong phòng. Vì vậy việc bố trí bàn ghế phòng họp sao cho hợp lý phù hợp với số lượng cũng như đảm bảo tính hài hòa, thẩm mỹ là điều cần chú trọng. Mẫu bàn ghế phòng họp thường được thiết kế với tone màu tối như đen, xám, nâu hoặc kết hợp với tone màu như cam, nâu đất,.. giúp căn phòng trở nên sức sống hơn nhưng không quá rực rỡ tránh ảnh hưởng tư duy, cảm xúc.

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Mẫu bàn ghế phòng họp đẹp, kết hợp hài hòa sẽ mang đến sắc thái cũng như góp phần lớn hiệu suất làm việc.

Cách bố trí bàn ghế văn phòng hiện đại, khoa học, tiện nghi

Thông thường, bàn làm việc thường đặt kề sát nhau lúc đó nếu bạn thuê thiết kế văn phòng bạn sẽ được thi công luôn bàn dài văn phòng giúp phòng làm việc trở nên gọn gàng, tiện nghi. Cách bố trí thường kề nhau và hướng dựa vào tường và làm sao không bị ánh sáng hắt từ sau lưng tránh bị chói mắt. Đặc biệt cần sử dụng khoảng trống sao cho hợp lý, đằng trước phải rộng rãi, đằng sau phải kiên cố. Tùy từng mục đích bạn có thể sử dụng bàn cụm, bàn tròn để tạo sự thông thoáng cho căn phòng.

Một số cách bố trí bàn ghế văn phòng hiện đại theo từng chức vụ công việc đáng để bạn tham khảo:

Cách bố trí bàn ghế phòng giám đốc hiện đại

Các sếp, các lãnh đạo là những người đứng đầu quyết định sự sống còn cũng như thịnh suy của công ty vì vậy việc bố trí phòng giám đốc luôn cần phải chú trọng. Mục tiêu bố trí phòng giám đốc phải đảm bảo an toàn, tiện nghi, thoải mái và đặc biệt phải mang tới không gian tích cực, giàu năng lượng. Vì vậy bàn ghế phòng giám đốc luôn dựa vào tường là điểm tựa vững chức đồng thời hướng chếch ra phía cửa như mở ra cánh cửa rộng mới cho tầm nhìn nhưng cấm kị không được đối diện.

Đồng thời bố trí phải đảm bảo tiện nghi, thường bàn ghế làm việc phòng giám đốc sẽ nằm bên phải cửa ra vào và tựa vào tường, tường thường được kê kệ tủ để tài liệu và trước mặt là bộ bàn ghế sofa để tiếp khách hàng, đối tác.

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Cách bố trí bàn ghế phòng giám đốc phổ biến nhất hiện nay.

Ngoài ra, nếu bạn là người tín có thể tham khảo cách kê theo hướng hợp tuổi theo phong thủy. Tuy nhiên mấu chốt là theo hướng mà bạn cảm thấy tâm bình an, thoải mái. Đồng thời ngoài việc bố trí bàn ghế phòng giám đốc bạn cần lưu ý khi thiết kế phòng giám đốc cần đặt vị trí đẹp nhất của văn phòng, view hướng đẹp nhất, không khí trong lành, mát mẻ, tránh xa khu vực vệ sinh, ồn ào giúp lãnh đạo có được khoảng không yên tĩnh giúp tập trung cao độ khi xử lý công việc cũng như được thư giãn thoải mái trong văn phòng của mình.

Cách bố trí phòng làm việc nhân viên văn phòng

Nhân viên văn phòng tuy không phải ở vị trí chủ đạo nhưng lại là lực lượng nòng cốt giúp công ty duy trì và phát triển. Trân trọng sức khỏe, tinh thần của toàn bộ nhân viên qua cách bố trí khoa học, đáp ứng nhu cầu tâm sinh lý, sức khỏe qua việc bố trí gọn gàng, khoa học, tiện nghi, thẩm mỹ đảm bảo an toàn cũng như mang lại sức khỏe tốt cho nhân viên sẽ càng giúp năng cao hiệu suất cũng như tạo đà phát triển vững mạnh cho công ty.

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Cách bố trí bàn ghế văn phòng hiện đại cho phòng làm việc nhân viên.

Cách bố trí bàn ghế phòng họp khoa học

Cách bố trí bàn ghế phòng họp khoa học trước tiên cần dựa trên số lượng người tham gia phòng họp phải định lượng tối thiểu, tối đa từ đó tính được diện tích phòng họp tối ưu nhất, số ghế nhiều nhất rồi đến bàn phòng họp sẽ như nào dài hay ngắn hay dạng tròn. Việc còn lại sẽ ăn theo là máy chiếu, bố trí ánh sáng, lựa chọn mẫu bàn ghế phòng họp đẹp.

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Gửi tới bạn một số mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại, đẹp cho phòng họp công ty.

Cách bố trí bàn ghế phòng pantry đẹp, sống động

Nếu như trong lựa chọn bàn ghế văn phòng hiện đại, chúng ta chú trọng tới không gian làm việc thì ngay tại đây bạn cần xem lại. Mọi người đều cần nghỉ ngơi, khoảng nghỉ đó sẽ tái tạo năng lượng đồng thời giúp chúng ta thêm minh mẫn, căng tràn nhựa sống, đồng thời giải tỏa áp lực đáng kể từ đó giúp tâm trang làm việc trở nên tích cực hơn, sôi nổi hơn. Mẫu bàn ghế pantry văn phòng đẹp, hiện đại sẽ giúp bạn góp phần nhỏ trong đó. Mời bạn tham khảo các mẫu bàn ghế pantry văn phòng đẹp, đầy sức sống.

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Mẫu bàn ghế pantry văn phòng đẹp, độc đáo.

Xưởng chuyên sản xuất bàn ghế văn phòng hiện đại theo bản vẽ thiết kế đảm bảo yêu cầu cao chất lượng, giá tốt

Bạn đang rất cần nhiều loại bàn ghế văn phòng hiện đại, đẹp, giá cả phải chăng nhưng chất lượng phải cao,.. hãy đến với xưởng nội thất MoreHome. Với thế mạnh khi sở hữu 7 xưởng quy mô trên 10.000m2 chuyên sản xuất bàn ghế văn phòng từ hạng trung cho đến cao cấp trong ngay từ 2009. 

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Xưởng chuyên sản xuất bàn ghế văn phòng đẹp, chất lượng cao - MoreHome.

Trên đây là một số mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại được ưa chuộng rộng rãi hiện nay đặc biệt được kts thiết kế văn phòng ưu ái tuyển chọn. Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế văn phòng hay đặt sản xuất bàn ghế văn phòng hiện đại theo yêu cầu, hãy liên hệ MoreHome qua hotline: 0931318877. MoreHome rất hân hạnh khi được phục vụ.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.