TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những thiết kế giường thông minh ấn tượng hiện nay

Những thiết kế giường thông minh ấn tượng hiện nay

Chiếc giường thông minh đầu tiên trên thế giới được thiết kế vào năm 2008 để đáp ứng nhu cầu của thị trường về một hệ thống giường chất lượng cao thông minh và thân thiện với người dùng. Với những thiết kế tiên phong đón đầu công nghệ, giường thông minh đang dần hoàn thiện trở thành một trong những sản phẩm được săn đón và mong chờ nhất hiện nay.

Tham khảo:

giường thông minh 1

Giường có vai trò quan trọng trong giấc ngủ của con người. Việc bạn có một giấc ngủ sâu hay không để chuẩn bị cho một buổi sáng tươi mới hay không phần nhiều phụ thuộc vào chiếc giường. Không những thế, thiết kế của chiếc giường cũng ảnh hưởng trực tiếp đến cổ và vai của người dùng. Vì vậy thiết kế giường là một nhân tố quan trọng cần được quan tâm.

Những thiết kế giường thông minh có những chi tiết “thông minh” như: hệ thống điều khiển dễ dàng cho người dùng, cơ chế gối tựa, đệm EVOLUX, lớp vải bọc với hoa văn đẹp, không gian dưới giường rộng và hữu ích để đựng đồ, dây an toàn cho ghế và giá đỡ đầu…

giường thông minh 2

Những thiết kế giường thông minh còn có một số chức năng cực kỳ hữu ích. Những chiếc giường thông minh có thể đưa ra cảnh báo nếu người nằm trên giường sắp rơi xuống. Chúng có thể đưa ra cảnh báo trước 1-2 giây, điều này sẽ rất hữu ích cho những giường bệnh khi những bệnh nhân hay trẻ nhỏ sắp rơi khỏi giường để những người chăm sóc có thể phản ứng kịp thời. Bên cạnh đó những chiếc giường thông minh còn có thể kiểm soát thời gian ngủ của người dùng. Nếu bạn sử dụng quá nhiều thời gian ngủ, những thiết bị được cài đặt trên giường thông minh sẽ đưa ra cảnh báo và đưa ra báo cáo về thời gian ngủ. Đây cũng là một nét thuận lợi cho những người bệnh, người chăm sóc hay y tá có thể theo dõi quá trình sức khỏe.

giường thông minh 3

Một số giường thông minh còn được cài đặt để có thể đưa ra phân tích giấc ngủ của người dùng, so sánh chất lượng giấc ngủ, thời gian ngủ, thời gian nghỉ ngơi, nhịp tim trong giấc ngủ và cả hô hấp khi ngủ.

Một nét đặc biệt nữa của những chiếc giường thông minh đó là bạn có thể thay đổi công dụng của những chiếc giường thông minh thành giá đựng đồ hay sofa. Còn gì tuyệt vời hơn một chiếc ghế sofa rộng rãi ban ngày sẽ biến thành một chiếc giường ngủ thông minh vào ban đêm, đồng thời giúp bạn giữ một cơ số những đồ dùng trong nhà. Đây là một lựa chọn thông minh cho những ngôi nhà với diện tích nhỏ, khi bạn không có đủ không gian cho tất cả những đồ như giá đựng đồ hay sofa thì một chiếc giường đồng thời là một chiếc ghế sofa và kệ đựng đồ ắt là một lựa chọn không tồi.

giường thông minh 4

Trên đây là một trong những thiết kế giường thông minh cực kỳ phù hợp cho những thiết kế nhà thông minh. Lợi ích của những chiếc giường thông minh này cực kỳ ấn tượng. Từ sức khỏe người dùng đến những công dụng khác như nội thất và không gian, giường thông minh đều tỏ ra là một sản phẩm mạnh tiêu biểu cho những sản phẩm công nghệ cao. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những thiết kế giường thông minh, hãy liên hệ với Morehome qua hotline 0975438686!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.