TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khám phá khách sạn kiến trúc Pháp Hilton Hà Nội

Khám phá khách sạn kiến trúc Pháp Hilton Hà Nội

Khách sạn Hilton là một trong những công trình đẹp mang kiến trúc thời kỳ Phục Hưng, không chỉ là một khách sạn 5 sao tuyệt vời mà đến nơi đây còn có cảm giác như ở trong căn nhà của chính mình tạo cho khách ở một cảm giác thoải mái dễ chịu. 

news_1470651025

Với lối vào từ hai phía từ cổng đối diện của vườn Nhà hát Lớn và từ cổng phía đường Ðặng Thái Thân cùng với khu đại sảnh rộng thênh thang có trần cao thoáng đãng giúp cho quý khách luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi bước vào nơi đây. Nội thất ở khu đại sảnh này phảng phất phong cách Á Ðông nhờ các nhà trang trí đã sử dụng rất nhiều đồ mỹ nghệ Việt Nam. Đặc biệt sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Á Ðông và Pháp một lần nữa lại được nhấn mạnh ở phòng Ðại diện nằm ngay sát cổng chính hình ô-van giúp ta gợi nhớ đến dáng vẻ một con thuyền đang neo tại bến.

Khám phá Khách sạn kiến trúc Pháp Hilton Hà Nội

Khách sạn Hilton Hà Nội được thiết kế cao 7 tầng và gồm 269 phòng được xây dựng theo lối kiến trúc của Pháp. Đặc biệt các phòng được trang trí rất sang trọng và hiện đại với cửa sổ kính 2 lớp cùng phòng tắm sang trọng với các trang thiết bị tắm rời cùng internet tốc độ cao và điện thoại trực tuyến trong mỗi phòng.

Khám phá Khách sạn kiến trúc Pháp Hilton Hà Nội

Tất cả 269 phòng nghỉ cùng phòng căn hộ đều được trang trí tương phản với hai màu đỏ và màu xanh lá cây cùng với tầm nhìn ra thành phố hoặc nhìn ra Nhà Hát Lớn. Các phòng ở đây đều được trang bị điều hòa 2 chiều hay truyền hình vệ tinh, kênh phim truyện trong nhà cùng điện thoại trực tuyến, tủ giữ đồ an toàn và bar mini,…

Tại phòng Deluxe có giường King size hoặc giường đôi và có tầm nhìn xuống vườn.

Phòng Executive Deluxe cũng có giường King size hoặc giường đôi và nằm trên tầng Executive cũng có tầm nhìn xuống Nhà hát lớn hoặc thành phố.

Còn phòng Căn Hộ được trang bị đầy đủ với phòng ngủ cùng phòng khách riêng biệt. Nếu khách ở các phòng căn hộ cũng sẽ nhận được những ưu đãi như khách của tầng Executive.

Khám phá Khách sạn kiến trúc Pháp Hilton Hà Nội

Tại trung tâm thương vụ của khách sạn có 1 phòng hội nghị lớn với sức chứa từ 350 đến 600 khách rất thích hợp tổ chức hội nghị, hội thảo hay tiệc và tiệc cocktail.Hilton còn có một trung tâm thương vụ lớn được trang bị đầy đủ đáp ứng nhu cầu của du khách nhất là doanh nhân.

Khám phá Khách sạn kiến trúc Pháp Hilton Hà Nội

Khách sạn Hilton có dịch vụ tuyệt vời với cửa hàng, thang máy hay két an toàn hoặc thiết bị cho người tàn tật cùng phòng thể thao với thiết bị hiện đại và bể bơi ngoài trời. Các bạn có thể lựa chọn dùng bữa tối tại các nhà hàng,hay tiệm café của khách sạn với rất nhiều món ăn cả trên thế giới và các món chính hiệu Việt Nam. Ngoài ra khách sạn còn có hồ bơi để khách có thể thư giãn, thoải mái và một số dịch vụ khác như dịch vụ trông trẻ, dịch vụ đổi tiền, phòng chơi cho trẻ em, phục vụ phòng 24/24, cửa hàng đồ lưu niệm, dịch vụ đưa đón sân bay.

Khám phá Khách sạn kiến trúc Pháp Hilton Hà Nội

Tọa lạc ở trung tâm thương mại và văn hóa của thủ đô thì khách sạn kiến trúc Pháp Hilton Hà Nội không chỉ là một khách sạn 5 sao hoàn hảo mà còn là một tổng thể kiến trúc sang trọng mà vẫn thấy ấm cúng như ngôi nhà của chính bạn. Nghỉ dưỡng nơi đây sẽ là điều tuyệt vời cho bạn khi muốn ngắm vẻ đẹp tuyệt vời của thủ đô. 

Khám phá Khách sạn kiến trúc Pháp Hilton Hà Nội

Với kiến trúc Pháp bạn sẽ có được những khung cảnh như bạn đang được đi du lịch ở Pháp. Cảm giác khi vào ở một căn phòng tại khách sạn Hilton bạn sẽ được hưởng thụ một cuộc sống hoàng gia, và từ việc được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khách sạn thì bạn có thể mang những điểm ấn tượng tại đây để thiết kế cho căn biệt thự, chung cư, hay khách sạn của bạn để thu hút du khách .

Hãy khám phá và đưa ra những gì bạn thích khi thiết kế khách sạn của bạn cho KTS tại Morehome bạn sẽ có được một khu nghỉ dưỡng, khu dịch vụ tốt để phục vụ du khách. Với việc thiết kế đáp ứng yêu cầu của khách hàng là niềm vinh dự của đội ngũ KTS bên chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi để có được những mẫu thiết kế khách sạn theo kiểu bạn thích thật chất lượng và độ thẩm mỹ cao.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.