TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Các mẫu thiết kế phòng ngủ cho khách sạn đẹp phần 2

Các mẫu thiết kế phòng ngủ cho khách sạn đẹp phần 2

Đối với 2 loại phòng mà các bạn đã được tham khảo ở phần một thì phần 2 này các bạn sẽ có được thêm những loại phòng mới cho khách sạn mà bạn đang có ý định xây dựng.

Đến với thiết kế phòng ngủ khách sạn đẹp bạn luôn chú ý đến những mẫu phòng vip để tiếp những cán bộ  cấp cao của nhà nước.

Phòng ngủ vip cho khách sạn đẹp

Với diện tích bề mặt 69-75 mét vuông, bao gồm một phòng ngủ rộng rãi và một phòng làm việc riêng biệt. Nội thất thiết kế cho phòng vip thường rất sang trọng, quý phái tạo cho người dùng cảm giác thật hoàng gia. Được thiết kế với 2 phòng riêng biệt trong một không gian sẽ tạo cho người dùng cảm giác như đang được ở nhà mình.

Không gian phòng ngủ sẽ được thiết kế và bài trí nội thất một cách lộng lẫy với những gam màu vàng, hay màu trắng tinh tế quý phái. Phòng ngủ vip được thiết kế với chiếc giường lớn kết hợp với bộ bàn trang điểm, bên cạnh là bộ sofa nhỏ và kệ tivi giúp cho du khách có thể thoải mái thư giãn.

thiết kế phòng ngủ khách sạn

Phòng làm việc cũng được gọi là phòng tiếp khách của những khách vip. Đối với phòng này thì được thiết kế cao cấp với bộ sofa có thể theo phong cách hiện đại hay cổ điển, tân cổ điển. Với việc thiết kế nội thất và trang trí phòng khách theo kiểu này bạn có thể lấy được sự hài lòng của khách. Thường phòng làm việc này được bố trí ánh sáng và màu sắc luôn với tông màu sáng để tạo sự thoải mái khi làm việc và nói chuyện với đối tác, những bộ bàn ghế hay rèm cửa cũng được để ý đến màu sắc giúp cho người dùng cũng như bạn bè đến có thể cảm thấy tự nhiên.

Phòng ngủ gia đình

Phòng gia đình được thiết kế cho hai người lớn và hai trẻ em với một phòng ngủ lớn và một phòng ngủ đôi. Các trang thiết bị hiện đại, bể bơi 5 sao lớn nhất, góc trẻ em trong nhà và ngoài trời, các kênh truyền hình cho trẻ em và nhiều dịch vụ chuyên biệt khác đem lại những giây phút vui vẻ, hạnh phúc cho bạn cùng những vị khách nhí.

Phòng ngủ lớn sẽ là phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế dành cho 2 người lớn và với các đồ nội thất được làm bằng gỗ tạo cho căn phòng lãng mạn, ấm cúng. Phòng ngủ đôi cho 2 trẻ nhỏ được thiết kế với gam màu tươi mới và có những vật dụng như phòng ngủ ở nhà của trẻ để trẻ có thế tự nhiện thể hiện bản thân mà không phải e ngại.

thiết kế phòng ngủ khách sạn

Ngoài 2 không gian để ngủ phòng gia đình còn có không gian riêng để cả gia đình cùng ngồi bàn chuyện đi đâu và ăn gì cho ngày mai,hay để tiếp những người bạn ngẫu nhiên gặp gỡ,.. được thiết kế nội thất giống như phòng khách với phong cách mini đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra, bạn có thể thiết kế những phòng ngủ khác như phòng ngủ tổng thống, phòng ngủ đại sứ, phòng ngủ hoàng gia,… nếu khách sạn của bạn được đặt ở vị trí trung tâm của một thành phố, hay khách sạn của bạn được nhà nước để ý  thì bạn nên thiết kế những mẫu phòng khách cao cấp để đón tiếp khách quý và mang đến tiếng tăm cho khách sạn của mình.

Như vậy, thiết kế mẫu phòng ngủ cho khách sạn đẹp thường có những loại phòng trên, và tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế của bạn. Nếu bạn có mối quan hệ rộng thì bạn hãy nghĩ đến việc thiết kế những phòng ngủ đặc biệt cao cấp để đón tiếp những vị khách cao cấp đến với khách sạn của bạn.

thiết kế phòng ngủ khách sạn

Để có được những mẫu thiết kế khách sạn cũng như thiết kế phòng ngủ khách sạn thì bạn nên lựa chọn những đơn vị có đội ngũ KTS lâu năm để có được sự thiết kế sáng tạo, tạo ra những không gian phòng thật hiện đại và độc đáo.

Hãy đến với thiết kế nội thất khách sạn Morehome để có được sự tư vấn và sự lựa chọn thông minh nhất cho khách sạn của bạn. Liên hệ ngay 0975438686 để được tư vấn và tham khảo những mẫu thiết kế nội thất khách sạn của khách sạn năm sao trên toàn quốc.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.