TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những điều cần lưu ý trong thiết kế nội thất khách sạn

Những điều cần lưu ý trong thiết kế nội thất khách sạn

Khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng của người dân ngày càng tăng và trở nên thiết yếu thì khách sạn không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trú, nghỉ ngơi. Nó còn là địa điểm để khách hàng tận hưởng, trải nghiệm những cảm giác thú vị nhất trong mỗi chuyến đi. Đó cũng chính là lý do khi thiết kế nội thất khách sạn, chủ đầu tư cần xem xét cẩn thận và có chiến lược, kế hoạch cụ thể.

Những điều cần lưu ý trong thiết kế nội thất khách sạn

Vì không giống như các công trình cá nhân đơn thuần nên việc thiết kế nội thất khách sạn cũng có nhiều điểm khác biệt. Khi thiết kế nội thất không gian này, chủ đầu tư cần chú ý đến những vấn đề sau:

thiết kế nội thất khách sạn

- Lưu ý trong phong cách thiết kế

Cũng như mỗi người có cá tính riêng, mỗi ngôi nhà có đặc điểm khác biệt thì mỗi khách sạn cũng có phong cách thiết kế khác nhau. Đó có thể là phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, cũng có khi là phong cách sang trọng, kiểu cách châu Âu cổ điển… Tùy theo sở thích của chủ đầu tư cũng như đối tượng khách hàng mà khách sạn hướng đến phục vụ, phong cách thiết kế của khách sạn sẽ có đặc điểm khác biệt riêng. Tuy nhiên, dù chọn phong cách nào để thiết kế nội thất khách sạn, bạn cũng nên lưu ý là phải đảm bảo được sự thoải mái, gần gũi nhất cho khách hàng khiến họ có cảm giác như đang được ở chính ngôi nhà của mình trong kì nghỉ dưỡng hay khi đi du lịch xa nhà.

- Lưu ý trong việc chọn nội thất

Đây là khâu rất quan trọng trong thiết kế nội thất nói riêng và hoàn thiện kiến trúc ngôi nhà cũng như khách sạn. Việc thiết kế và lựa chọn nội thất khách sạn theo các chuyên gia nhận định là không thể phụ thuộc vào sở thích cá nhân của 1 ai đó, ngay cả chủ đầu tư. Đó là bởi đây là công trình công cộng, phục vụ nhiều đối tượng khác nhau. Chính vì vậy, để có sự thống nhất giữa người thiết kế và chủ đầu tư trong quá trình thiết kế là điều không hề đơn giản, nhất là ở khâu chọn vật dụng nội thất.

thiết kế nội thất khách sạn

Muốn tạo nên dấu ấn riêng và sự phong cách khác biệt cho khách sạn, bạn nên thiết kế 1 kiểu giường riêng theo phong cách mà khách sạn hướng tới. Bạn có thể tham khảo các mẫu giường hot nhất hiện nay hoặc nhờ sự tư vấn của chuyên gia, các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để được tư vấn cụ thể hơn. Dựa trên địa hình thực tế cũng như mong muốn của bạn, các chuyên gia sẽ tư vấn những mẫu giường đẹp và độc đáo nhất mà bạn đang mong muốn và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ưng ý.

- Lưu ý trong việc chọn màu sắc

Như trên đã nói, khách sạn không đơn thuần là công trình mang tính cá nhân mà nó là nơi lưu trú có tính cộng đồng cao và dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Do đó, trong việc lựa chọn màu sắc khi thiết kế nội thất bạn lưu ý là không nên phối quá nhiều màu sắc sặc sỡ vì sẽ gây cảm giác rối rắm, nhức mắt. Bạn chỉ nên chọn những gam màu dịu nhẹ như trắng, vàng nhạt, vàng chanh… song cũng đừng quên tạo ra vài điểm nhấn trên tường hay khu vực đầu giường để tránh sự nhàm chán, đơn điệu khiến du khách không có hứng thú ngay từ khi bước vào phòng. Biết cách chọn màu, phối màu phù hợp cùng việc tạo điểm nhấn nhá sẽ khiến chủ đầu tư tạo sức hút cho căn phòng và để lại dấu ấn trong lòng những vị khách đến khách sạn.

thiết kế nội thất khách sạn

Trên đây là một số lưu ý trong thiết kế nội thất khách sạn. Trước khi có ý định kinh doanh trong lĩnh vực này, bạn cần tìm hiểu rõ những lưu ý này để đảm bảo quá trình thiết kế đạt hiệu quả cao nhất. Đó là bởi công đoạn thiết kế nội thất thất đóng vai trò quan trọng trong quá trình đầu tư, xây dựng khách sạn, đồng thời nó còn quyết định đến thương hiệu, bản sắc và văn hóa của khách sạn đó. Nếu có bất cứ băn khoăn nào về vấn đề này, bạn có thể gọi đến số điện thoại 0975438686 để được giải đáp cụ thể.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.