TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Dự án chung cư quận Hai Bà Trưng

Dự án chung cư quận Hai Bà Trưng

Dự án chung cư quận Hai Bà Trưng gồm 8 dự án chung cư nhỏ là: chung cư Imperia Sky Garden, chung cư Park Hill Times City, chung cư Sunshine Garden, chung cư Sun Grand City Lương Yên, chung cư Minh Khai City Plaza, chung cư Times City, chung cư Nam Đô Complex và chung cư 125D Minh Khai. Tất cả các dự án chung cư này đều có kiến trúc độc đáo và thiết kế nội thất bắt mắt.

Bài viết dưới đây xin giới thiệu với các bạn vài nét khái quát về thiết kế nội thất quận Hai Bà Trưng qua các dự án chung cư nhỏ nêu ở trên.

1/ Chung cư Imperia Sky Garden - 423 Minh Khai

Dự án chung cư Imperia Sky Garden nằm ngay giữa trung tâm thành phố, giáp chợ Đồng Xuân, bờ hồ, phố cổ,... và gần nhiều trường Đại học, bệnh viện, các Trung tâm thương mại lớn. Từ đây bạn chỉ cần mất vài phút để có thể đến Bến xe Giáp Bát, Hồ Gươm, chung cư Times City,  chung cư Hòa Bình Green City hay khu Vinhomes Riverside...

dự án chung cư quậ...

Imperia Sky Garden là sự hòa hợp giữa thiên nhiên và đẳng cấp hiện đại với 27 tầng nổi, 1866 căn hộ/4 tháp. Cư dân khi sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng không gian sống lý tưởng (đẳng cấp và nhân văn) với đầy đủ tiện nghi của một khu đô thị xanh và bình yên tuyệt đối

Không chỉ nằm ở vị trí vàng đắc địa giữa chốn nội đô, dự án Imperia Sky Garden còn có các dịch vụ tiện ích hiện đại bậc nhất như: bể bơi vô cực, vườn địa đàng, công viên nhạc nước lấp lánh ánh sáng và đặc biệt là tuyệt tác vườn chân mây. Trên nền tổng thể kiến trúc chung cũng như trong từng căn hộ, Imperia Sky Garden được thiết kế sang trọng và cực kỳ hiện đại. Các phòng được thiết kế nội thất với nhiều cửa sổ và khe thoáng nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Điều này không chỉ khiến căn phòng thoáng, rộng mà còn tốt cho sức khỏe của gia chủ.

2/ Chung cư Park Hill Times City

Chung cư Park Hill Times City nằm ở đoạn đầu của đường vành đai 2 là 1 tổng thể của các căn hộ đẳng cấp, cửa hàng nhà phố, siêu thị, dịch vụ thương mại. Tại đây có không gian sống đa sắc màu với những tiện nghi cao cấp và bạn có cảm giác như đang sống ở một khu resort nghỉ dưỡng hàng đầu ngay trong lòng thành phố.

Park Hill Time City mang phong cách kiến trúc sinh thái Singapore, đem đến cho cư dân tại đây một không gian sinh sống tuyệt vời với sự hòa quyện giữa kiến trúc đương đại thế giới và không gian xanh tự nhiên của hệ thực vật, mây trời, ánh sáng. Cùng với đó là những tiện nghi nghỉ dưỡng đẳng cấp mà bất cứ ai cũng thích thú như: bể bơi ngoài trời, khu picnic, khu thể dục ngoài trời, vườn nướng BBQ, nhà hàng cao cấp, hệ thống camera 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động tại hành lang các căn hộ.

dựánchungcưquậnha...

Dịch vụ tiện ích dự án Quận Hai Bà Trưng

3/ Chung cư Sunshine Garden 34 Vĩnh Tuy

Dự án chung cư Sunshine Garden 34 Vĩnh Tuy gồm 3 tòa nhà H1, H2 , H3 tọa lạc tại vị trí thuận lợi với sự kết nối dễ dàng của hệ thống giao thông huyết mạch khu vực (nằm ngay trên trục đường huyết mạch, gần các trường đại học danh tiếng (Bách Khoa, Xây dựng), bệnh viện Bạch Mai) và cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km.

Dự án này có diện tích xây dựng 5.531 m2 gồm 3 tòa căn hộ cao 31 tầng và 2 tầng hầm. Trong đó tất cả các căn hộ được thiết kế với khoảng không rộng rãi, có cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên vào nhà. Thiết kế nội thất trong từng căn phòng được lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu trang nhã, hiện đại rất hài hòa với tổng thể kiến trúc. Không chỉ vậy, chúng còn đảm bảo tối ưu công năng sử dụng khi đều được lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu Châu Âu.

Ngoài vẻ đẹp kiến trúc bên ngoài, thiết kế nội thất sang trọng bên trong, chung cư Sunshine Garden còn sở hữu những tiện ích cao cấp như: bể bơi bốn mùa trong nhà, vườn dạo và sảnh đón khách, vườn nướng BBQ, thư viện cộng đồng rộng 500m2, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, vườn thực nghiệm cho trẻ em cùng hệ thống nhà hàng, quán cafe....

dự án chung cư quậ...

4/ Chung cư Sun Grand City Lương Yên

Sun Grand City Lương Yên gồm 600 căn hộ với 3 tòa tháp cao 25 tầng và được xây dựng theo mô hình chữ U. Trong đó có 2 tòa T1 và T3 nằm bên ngoài thiết kế dạng chữ L vuông góc và tòa T2 ở giữa có tạo hình khối vuông vức.

Dự án Sun Grand City hội tụ đủ 3 yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” với vị trí vô cùng đắc địa giữa 2 tuyến phố Lương Yên và Nguyễn Khoái. Nơi đây cách sông Hồng 200m, cách bệnh viện Thanh Nhàn 1,3km, cách hồ Gươm khoảng 2km và gần công viên Thống Nhất, công viên Võ Thị Sáu, các Trường đại học Bách Khoa, Đại học kinh tế quốc dân...

Sun Grand City hứa hẹn mang đến 1 không gian sống lý tưởng với các hệ thống dịch vụ tiện ích như: dịch vụ thương mại và siêu thị tiêu dùng (đặt tại tầng trệt của tòa), hệ thống bể bơi, khu nhà hàng ẩm thực, quán cafe, khu spa, phòng tập gymvới trang bị thiết bị hiện đại, Trường mẫu giáo, khu vui chơi cho trẻ em, khu chăm sóc sức khỏe, khu công viên xanh, dịch vụ an ninh 24/7.

dựánchungcưquậnha...

         Dịch vụ tiện ích chung cư Sun Grand City

Các căn hộ tại chung cư Sun Grand City Lương Yên được thiết kế theo những phong cách sáng tạo khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, cách phối màu của từng căn hộ có sự khác biệt riêng và đặc biệt phòng khách ở mỗi căn hộ hội tụ đủ ba yếu tố: thoáng đãng, sang trọng và lịch lãm trong phong cách thiết kế. Bên cạnh đó, nội thất sử dụng tại đây đều được nhập khẩu từ Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với hệ thống tủ lavabo cao cấp, tủ âm tường, sàn gỗ, hệ thống chuông cửa...

5/ Chung cư Minh Khai City Plaza

Chung cư Minh Khai City Plaza tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô với cơ sở hạ tầng đồng bộ, kết nối giao thông thuận tiện và dân trí cao. Dự án này nằm ngay gần cầu Vĩnh Tuy, cách hồ Hòa Kiếm khoảng 3km và gần các trường học, bệnh viện, các cơ sở hành chính, chính trị.  Từ đây cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực nội thành.

dự án chung cư quậ...

Là khu tổ hợp văn phòng, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, chung cư Minh Khai City Plaza xây dựng theo tiêu chí trở thành biểu tượng mới về tiêu chuẩn sống của khu vực Đông Nam thủ đô Hà Nội, đồng thời là hình mẫu phát triển trong tương lai. Cư dân sống tại đây sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích hiện đại và đẳng cấp như: khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, bể bơi, khu để xe, khuôn viên cây xanh, spa, phòng tập gym và yoga, nhà trẻ cùng hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy tiên tiến, camera an ninh 24/24 đảm bảo an toàn.

6/ Chung cư Times City

Khu đô thị Times City Hà Nội là một tổ hợp đô thị phức hợp sang trọng với  tổng diện tích sàn xây dựng 2.181.298m2. Dự án gồm nhiều phân khu chức năng như: căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên, hồ nước, thủy cung, hồ bơi, quảng trường...

dự án chung cư quậ...

Dự án cách tâm hồ Gươm 4 km, cách cầu Vĩnh Tuy gần 1 km, cách khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng 1 km... và có nhiều tiện ích cũng như các khu giải trí. Đó là vườn trí tuệ cho trẻ em vui chơi, các lớp học phát triển năng khiếu, phòng chiếu phim 5D, thủy cung Vinpearl Aquarium. Cùng với đó là các khu tập luyện: sân quần vợt, sân vận động ngoài trời, khu spa và hệ thống các trường học, bệnh viện đẳng cấp quốc tế.

7/ Chung cư Nam Đô Complex

Nam Đô Complex gồm 2 tòa nhà cao 25-28 tầng và là một tổ hợp nhà ở, văn phòng, dịch vụ thương mại và trường học với không gian kiến trúc hiện đại cùng hạ tầng đồng bộ với sự phân khu chức năng rõ ràng.

Chung cư Nam Đô Complex kết nối giao thông thuận tiện với hàng loạt tuyến đường đã và đang được mở rộng nên rất thuận tiện cho cư dân khi sinh sống tại đây. Ngoài ra dự án còn có nhiều dịch vụ đẳng cấp như: Trung tâm thương mại, khu mua sắm, siêu thị Sagon Co.op Mart,  khu thể thao, spa, phòng khám đa khoa, khu vui chơi giải trí, nhà hàng.... Cùng với đó là hệ thống trường mầm non cao 03 tầng tạo điều kiện học tập tốt nhất cho con em của các bậc phụ huynh.

Một điểm đặc biệt khác trong các căn hộ của chung cư Nam Đô Complex là được thiết kế tối ưu hóa không gian diện tích sử dụng giúp mở rộng tầm nhìn nhờ khoảng không gian tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

dự án chung cư quậ...

8/ Chung cư 125D Minh Khai

Chung cư cao cấp 125D Minh Khai nằm ở đầu mối giao thông chiến lược và là điểm nhấn của tuyến đường Minh Khai sầm uất. Tại đây có 2 khối chung cư và dãy biệt thự liền kề với vị trí giao thông thuận lợi như: gần khu đô thị Times City, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, bệnh viện Bạch Mai và nhiều trường đại học trọng điểm (ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH xây dựng, ĐH bách khoa Hà Nội,...

Dự án cao cấp này không chỉ nằm ở điểm nút giao thông thuận tiện mà còn sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp. Đặc biệt, các căn hộ tại đây có thiết kế và thi công nội thất chung cư bài bản theo đúng quy trình chuẩn quốc tế, vừa tạo không gian sống thuận tiện và thoải mái nhất cho cư dân.

dự án chung cư quậ...

Quý khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất chung cư có thể liên hệ theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.