TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất chung cư quận Ba Đình

Thiết kế nội thất chung cư quận Ba Đình

Quận Ba Đình là 1 quận lớn và sầm uất của thủ đô Hà Nội. Tại đây các dự án chung cư đều có kiến trúc độc đáo và đặc biệt là thiết kế nội thất đa dạng, bắt mắt. Cùng với đó là quá trình thi công nội thất chung cư đảm bảo đúng tiêu chuẩn, đem đến 1 diện mạo mới, đẳng cấp và ấn tượng cho quận Ba Đình.

1/ Chung cư Vinhomes Giảng Võ

 148 Giảng Võ - Ba Đình

Chung cư Vinhomes Giảng Võ được nhận định là dự án được nhiều người chờ đón. Đây là tổ hợp dự án chung cư cao cấp kết hợp các dịch vụ thương mại hứa hẹn sẽ là siêu phẩm lớn nhất trên thị trường bất động sản 2017.

Vinhomes Giảng Võ gồm 10 tòa cao tầng với 8 tòa chung cư cao cấp và 2 tòa Officetel. Dự án tọa lạc tại tuyến đường trọng điểm và đẹp nhất thành phố Hà Nôi với tất cả các tiện ích cao cấp, các trụ sở hành chính quan trọng, các tòa nhà hiện đại và là khu có cộng đồng dân trí cao. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của thành phố như: Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Hồ Hoàn Kiếm. khách sạn Deawoo và tòa nhà Lotte Center...

An cư tại Vinhomes Giảng Võ, bạn sẽ được trải nghiệm và tân hưởng không gian sống đẳng cấp với “phong thủy và tài lộc”. Không chỉ vậy bạn còn được sử dụng tất cả các dịch vụ tiện ích 5 sao với khu vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe, siêu thị tiêu dùng Vinmart, bể bơi bốn mùa, phòng tập yoga, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em, khu tập thể thao ngoài trời,... cùng hệ thống an ninh đảm bảo nghiêm ngặt, an toàn.

dự án chung cư quậ...

2/ Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Chung cư Vinhomes Metropolis tọa lạc tại Liễu Giai, Ba Đình (vị trí trung tâm kết nối giao thông thuận tiện) là tổ hợp dự án các căn hộ cao cấp, văn phòng và trung tâm thương mại.

Chắt lọc tinh túy của những dự án trước đó Vinhomes Metropolis có ưu điểm nổi bật trong thiết kế tối đa hóa không gian sống. Cảnh quan thiên nhiên trong lành, mát mẻ với kiến trúc hiện đại và thiết kế nội thất linh hoạt của dự án đem đến 1 không gian sống lý tưởng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

dự án chung cư quậ...

3/ Chung cư Sunlegacy

Chung cư Sunlegacy được đánh giá là có vị trí “ độc nhất” với view đẹp là nhìn trọn ra Hồ Tây, quảng trường Ba Đình, lăng Bác và vườn Bách Thảo Sunlegacy, đồng thời rất gần với trung tâm hành chính quận Ba Đình. Dự án là khu hỗn hợp với các tòa nhà cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng đã và đang tạo cơn sóng dữ dội cho thị trường bất động sản.

Tại Sunlegacy có tất cả các dịch vụ tiện ích mà bất cứ ai cũng mong muốn được sống ở đó như: câu lạc bộ, trường mầm non quốc tế, trung tâm thương mại, sân vui chơi, phòng tập thể dục thể thao, bể bơi cùng hệ thống an ninh đảm bảo 24/24,…

Các căn hộ tại Sunlegacy được thiết kế hiên đại theo lối tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Nó tiêu biểu cho thiết kế nội thất quận Ba Đình nói riêng cũng như nhiều dự án lớn tại Việt Nam.

.dự án chung cư quậ...

4/ Chung cư ngõ 379 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình

Chung cư ngõ 379 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình là 1 khu đô thị đẳng cấp được thiết kế khoa học, hợp phong thủy và rộng, thoáng. Tại đây có nhiều dịch vụ tiện ích như: trường học, phòng tập gym, trung tâm mua sắm, bể bơi… phục vụ hữu ích cho nhu cầu sinh sống, học tập và làm việc của cư dân.

Một điểm đặc biệt khác là tất cả thiết bị nội thất hoàn thiện nơi đây được đánh giá là vừa đẹp vừa đẳng cấp. Đó là sàn gỗ công nghiệp Gato, tủ âm tường, tủ bếp gỗ ép công nghiệp cùng các thiết bị vệ sinh, đồ tiêu dùng được nhập khẩu chính hãng.

dự án chung cư quậ...

5/ Chung Cư Platinum Residences

Dự án Platinum Residences tọa lạc trên khu đất vàng số 6 Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội có diện tích. Nó là tổ hợp công trình căn hộ cao cấp với 21 tầng và là một trong những chung cư hiếm còn lại trong quy hoạch xây chung cư cao tầng của thành phố.

Platinum Residences có vị trí đắc địa là gần ngay khách sạn Hà Nội, gần vườn bác thú Thủ Lệ, khách sạn Horison, khách sạn Deawoo, phố cổ, hồ Gươm và các bệnh viên lớn. Tại đây còn có nhiều dịch vụ tiện ích như: khu vui chơi dành cho trẻ em, trường học uy tín từ mầm non tới Đại học, trường quốc tế, phòng đa năng, văn phòng cho thuê, khu ăn uống,...

Kiến trúc và thiết kế nội thất tại Platinum Residences được thực hiện theo nguyên tắc thu hút tối đa nguồn gió thiên nhiên cạnh hồ Giảng Võ nên mang đến không gian sống trong lành, tốt cho sức khỏe.

dự án chung cư quậ...

6/ Chung cư D2 Giảng Võ

Chung cư D2 Giảng Võ được đánh giá là tọa lạc trên lô đất có phong thủy đẹp nhất Giảng Võ. Trước mặt dự án là đường Giảng Võ, bên cạnh là Trung Triển Lãm Giảng Võ và phía sau là Hồ Giảng Võ, khách sạn 5 sao Hà Nội. Địa thế này quả là đắc địa và lý tưởng.

D2 Giảng Võ là tổ hợp của các căn hộ cao cấp, văn phòng với tầng 1 là khu lễ tân, bưu điện, siêu thị và trụ sở Công an phường Giảng Võ. Từ tầng 2 đến tầng 5 là khu văn phòng cao ốc. từ tầng 6 đến tầng 11 là khu dân cư và từ tầng 12 trở lên là các căn hộ thương mại cao cấp. Thiết kế nội thất trong tất cả các phòng (phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, phòng vệ sinh) hay đều rất khoa học và tiện ích.

dự án chung cư quậ...

7/ Chung cư Ngọc Khánh Plaza

Chung cư Ngọc Khánh Plaza nằm ở vị trí thuận lợi về giao thông: Phía Bắc giáp hồ Ngọc Khánh, phía Tây Nam giáp đường La Thành (và dự kiến sẽ mở rộng, nâng cấp), phía Đông giáp đường Nguyễn Chí Thanh.

Dự án là toàn nhà 30 tầng gồm: các căn hộ cao cấp, khu văn phòng hiện đại, nhà trẻ, nhà hàng, siêu thị, phòng khám, khu mua sắm, CLB sức khoẻ, bể bơi, phòng tắm hơi, massage, gara ôtô tự động cùng hệ thống an ninh chuyên nghiệp. Trong đó nổi bật là hệ thống bể bơi ở trên tầng thượng được coi là sự khác biệt lớn và độc đáo nhất tại Ngọc Khánh Plaza.

dự án chung cư quậ...

8/ Chung cư Giảng Võ Complex City

.Chung cư Giảng Võ Complex City có diện tích xây dựng 16.400 m2 là tổ hợp căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê với 3 tòa tháp. Phía Tây Bắc dự án giáp đường Giảng Võ, phía Tây Nam giáp đường quy hoạch mở ra Hào Nam, phía Đông Bắc giáp Chi cục Thuế và phía Đông Nam giáp khu dân cư phường Cát Linh. Các căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại đều có thiết kế nội thất đẹp mắt và được thi công bởi các đơn vị uy tín.

dự án chung cư quậ...

9/ Chung cư Lancaster - Núi Trúc

Lancaster Núi Trúc có vị trí cực kỳ thuận lợi cho việc đi lại (nằm giữa trung tâm mới và trung tâm cũ của thủ đô). Dự án gần trường Hà Nội Amsterdam, công viên Thủ Lệ, các trung tâm thương mại của thủ đô.

Các căn hộ tại Lancaster Núi Trúc được thiết kế sang trọng với những mẫu nột thất nhập khẩu từ Châu Âu. Ngoài ra tại đây còn có các căn penhouse đạt tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt dành riêng tầng 7 làm tầng sinh hoạt chung với phòng chơi cho trẻ em, phòng tiệc buffer, phòng họp hội đồng,… Tầng 25 là tầng dịch vụ đẳng cấp nhất như: Bể bơi bốn mùa, phòng massage xông hơi, phòng tập gym, spa,...

Thiết kế nội thất chung cư là 1 phần tất yếu không thể thiếu làm nên sự đẳng cấp cho các dự án của quận Ba Đình. Và Morehome tự hào được góp 1 phần nhỏ tạo nên sự đẳng cấp ấy. Quý khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất vui lòng liên hệ với Morehome theo số điện thoại 0975438686.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.