TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Dự án chung cư quận Long Biên

Dự án chung cư quận Long Biên

Dự án chung cư quận Long Biên  bao gồm 5 dự án nhỏ là: chung cư Valencia Garden, Vinhomes Riverside, chung cư Eco City Việt Hưng Long Biên, chung Cư One18 Ngọc Lâm Long Biên và chung cư Mipec Riverside. Khi ghé thăm các dự án này, bạn sẽ thấy sự độc đáo của thiết kế nội thất quận Long Biên và được thi công bởi các đơn vị uy tín.

1/ Chung cư Valencia Garden

Valencia Garden tọa lạc tại vị trí chiến lược của quận Long Biên nên rất dễ dàng trong việc lưu thông. Dự án nằm cận kề các công trình lớn của thủ đô với diện tích cây xanh lên tới hơn 50%. Mỗi không gian sống vì thế đều được tối đa hóa yếu tố thiên nhiên.

Valencia Garden là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách châu Âu hiện đại và Á Đông truyền thống trong kiến trúc và thiết kế nội thất. Tất cả các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại, khoa học nhằm đem đến 1 môi trường sống tiện nghi, trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Chung cư Valencia Garden tích hợp nhiều tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân như: Trường học đạt chuẩn quốc tế, phòng khám, bệnh viện, siêu thị tiện lợi, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, yoga, khu thể thao ngoài trời, spa, sân chơi trẻ em và hệ thống công viên cây xanh có phong cảnh đẹp cùng bầu không khí trong lành.

dự án chung cư quậ...

2/ Vinhomes Riverside

Vinhomes Riverside được quy hoạch theo 5 phân khu và là một trong những đô thị đẳng cấp đầu tiên sở hữu mô hình khu biệt thự bên sông rộng lớn ở Việt Nam.

Được xây dựng trên địa giới của 3 phường trung tâm quận Long Biên, Vinhomes Riverside có vị trí địa lý thuận tiện: cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 6,5 km, gần cầu Vĩnh Tuy và cách chân cầu Chương Dương 5,5 km. Từ khu đô thị này, cư dân có thể kết nối linh hoạt với các công trình trọng điểm của Thủ đô và có thể di chuyển đến các tỉnh lân cận bằng hệ thống giao thông đường bộ hay đường cao tốc trên cao.

Tại Vinhomes Riverside có tất cả các tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh sống của cư dân như: Trung tâm thương mại với 5 tầng siêu thị, khu mua sắm, ẩm thực, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym, spa,... Cùng với đó là hệ thống các trường học (từ mầm non đến trung học), dịch vụ y tế chuyên nghiệp, khu phức hợp thể thao (sân Golf, sân bóng đá, sân tennis, bóng chuyền, hồ bơi), khu vui chơi giải trí cho trẻ em, phố ẩm thực, hệ thống nhà hàng,  quán cafe, vườn BBQ rộng 10.000m2.

Những căn biệt trong khu đô thị Vinhomes Riverside được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động.

dự án chung cư quậ...

3/ Chung cư Eco City Việt Hưng Long Biên

Chung cư Eco City Việt Hưng là tổ hợp các căn hộ và khu thương mại tọa lạc tại trung tâm của quận Long Biên. Tuy nhiên, không giống phần lớn các chung cư xây dựng trước đây, khu thương mại và dân cư trong dự án này được thiết kế tách biệt nhằm tạo không gian sống thân thiện và tiện nghi.

Eco City Việt Hưng sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển và được triển khai xây dựng đồng bộ với những thuận lợi về vị trí như: cách Hồ Gươm khoảng 6.5km, cách bệnh viện Đa Khoa Đức Giang 2.2km, cách công viên xanh Việt Hưng khoảng 1.6km, cách Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên 1.3km và cách trường học liên cấp Việt Hưng khoảng 0.2km

Tại chung cư Eco City có tất cả tiện ích đầy đủ như: bể bơi ngoài trời, không gian cây xanh, dạo bộ, khu thể thao sinh hoạt cộng đồng, hệ thống trung tâm mua sắm, phòng tập gym, thể hình… Đây là địa điểm sống lý tưởng với thiết kế không gian mở, thân thiện với môi trường. Tại tất cả các căn hộ mà cư dân sinh sống đều được thiết kế nội thất khoa học có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên. Cùng với đó là việc sử dụng vật liệu xanh tạo nên một môi trường sống an lành và tốt cho sức khỏe.

dự án chung cư quậ...

4/ Chung Cư One18 Ngọc Lâm

Chung cư One18 Ngọc Lâm có thiết kế hiện đại, sang trọng, là dự án cao cấp thu hút sự quan tâm lớn từ phía các doanh nghiệp và người dân. Dự án gồm chung cư cao cấp với 3 tầng hầm và 18 tầng nổi, trong đó tầng 1,2 là trung tâm thương mại.

Các căn hộ tại chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại với diện tích da dạng tương ứng từ 2 đến 3 phòng ngủ. Trong mỗi căn phòng đều có thể tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, dự án được xây dựng theo công nghệ mới với tường chịu lực không cột và toàn bộ nội thất là hàng nhập khẩu cao cấp đảm bảo an toàn và chất lượng.

Chung cư One18 Ngọc Lâm hội tụ đầy đủ các tiện nghi cao cấp như: Trung tâm thể dục thể thao, khu chăm sóc sắc đẹp, khu vực sinh hoạt cộng đồng, quán Bar, khu vực Smoking room, các khu vực tổ chức sự kiện và phòng chức năng, Kinder Garden rộng, tiệm giặt là cao cấp, Out Door, BBQ Garden...

dự án chung cư quậ...

5/ Chung cư Mipec Riverside 

Mipec Riverside tọa lạc tại phía Đông Hà Nội là tổ hợp Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp sang trọng, hiện đại bậc nhất thủ đô. Dự án nằm ở vị trí đẹp: cách bờ hồ 1.5km, cách BigC Long Biên 2km… với quy mô 2 tòa tháp cao 35 tầng cao.

Chung cư Mipec Riverside có 18 loại hình căn hộ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Dự án có thiết kế hiện đại, thông minh với việc tận dụng tối đa diện tích từng phòng, cửa sổ, ban công cũng như ánh sáng tự nhiên. Chính vì vậy tất cả các căn hộ đều thoáng đãng và tiện dụng khi sinh hoạt. Cùng với đó là đầy đủ trang thiết bị hiện đại với dịch vụ tiện ích như: trung tâm thương mại, bể bơi, spa, , rạp chiếu phim, trung tâm thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng,…

dự án chung cư quậ...

Trên đây là vài nét khái quát về dự án chung cư quận Long Biên với kiến trúc và phong cách thiết kế độc đáo cùng nhiều tiện ích phong phú. Nếu có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất chung cư, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0975438686.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.