TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Dự án chung cư huyện Đông Anh

Dự án chung cư huyện Đông Anh

Dự án chung cư huyện Đông Anh bao gồm 3 dự án nhỏ là: Khu đô thị Eurowindow River Park, Dự án Khu nhà ở cho công nhân Đông Anh và Chung cư Intracom 8 Vĩnh Ngọc - chung cư Intracom Nhật Tân. Thiết kế nội thất tại các dự án này đều đảm bảo khoa học, tiện ích.

1/ Khu đô thị Eurowindow River Park

Eurowindow River Park là khu đô thị cao cấp, văn minh với tổ hợp các căn hộ chung cư, biệt thự liền kề, trung tâm thương mại, nhà phố thương mại và officetel. Môi trường sống tại đây đảm bảo bình yên và xanh mát.

Eurowindow River Park tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa trên tuyến đường 5 kéo dài qua cầu Đông Trù và gần các tuyến đường lớn của thành phố. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến một số vị trí ở trung tâm của thành phố (phố cổ Hà Nội) và các tỉnh lân cận như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,..

dự án chung cư huy...

Được đầu tư xây dựng với hệ thống hạ tầng đồng bộ, Eurowindow River Park có đầy đủ các tiện ích như: Khu trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, phòng khám, trường học, khu tập luyện thể thao, phòng tập gym, bể bơi 4 mùa ngoài trời, khu vui chơi, nhà trẻ nội khu tiêu chuẩn, nhà hàng ẩm thực ngon và độc đáo,... cùng hệ thống an ninh 24/7.

dự án chung cư huy...

Không chỉ có kiến trúc đẹp mắt bên ngoài cùng các tiện ích đẳng cấp, các căn hộ tại Eurowindow River Park còn có thiết kế ấn tượng với hệ thống nội thất và ngoại thất đạt chất lượng cao. Nó là biểu hiện rất đặc trưng cho 1 trong những phong cách thiết kế nội thất huyện Đông Anh, đem đến cho cư dân nơi đây không gian sống tiện nghi và hiện đại.

Ngoài ra, tất cả các căn hộ được thiết kế với cửa sổ và ban công rộng mở nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, khiến các phòng trở nên rộng rãi thoáng mát và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, không gian xanh mát của cây cỏ, hoa lá với khu vườn trên cao ở tầng 4 dự án khiến nơi đây trở thành 1 địa điểm sống lý tưởng.

dự án chung cư huy...

 

2/ Dự án Khu nhà ở cho công nhân Đông Anh

Đây là dự án nhằm cung cấp nhà và đất ở, các loại dịch vụ và cơ sở hạ tầng kỹ thuật chất lượng cao cho các đối tượng của khu công nghiệp Thăng Long như: cán bộ, quản lý, viên chức, công nhân... cũng như các đối tượng khác có nhu cầu về nhà ở.

Dự án khu nhà ở cho công nhân Đông Anh tọa lạc tại thôn Bầu và thôn Hậu Dưỡng, xã Kim Chung, huyện Đông Anh với 11 tầng và 236 căn hộ. Dự án cách trung tâm thành phố khoảng 27 km và có thể đáp ứng nhu cầu sinh sống không chỉ cho các đối tượng làm việc tại khu công nghiệp Thăng Long mà còn cho nhiều đối tượng cư dân khác ở trong và ngoài thành phố.

Thiết kế nội thất trong các căn phòng của dự án đảm bảo khoa học, tiện ích, đem đến 1 không gian sống thoải mái, dễ chịu cho tất cả cư dân.

dự án chung cư huy...

3/ Chung cư Intracom 8 Vĩnh Ngọc

Chung cư Intracom 8 Vĩnh Ngọc tọa lạc tại Vĩnh Ngọc - Nhật Tân là công trình hỗn hợp gồm các chức năng dịch vụ công cộng, văn phòng cho thuê kết hợp nhà ở. Dự án được xây dựng đồng bộ với hệ thống hạ tầng trong và ngoài nhà như: thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại và hệ thống xử lý rác …

Chung cư Intracom 8 Vĩnh Ngọc có 1.036 căn với 3 tòa tháp cao 39 tầng, 3 tầng hầm. Nơi đây cách cầu Thăng Long: 4km, cách khu công viên nước Hồ Tây 4km, cách cầu Long Biên 8km, cầu Chương Dương 10km, cách uỷ ban huyện Đông Anh 3km, cách bến xe Mỹ Đình và trường đại học Thương Mại 10km

Tại Intracom 8 Vĩnh Ngọc có đầy đủ các tiện ích cao cấp như: khu vực sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao, bể bơi bốn mùa , khu tập Gym hiện đại, khu Trung tâm thương mại, nhà hàng sang trọng, rạp chiếu phim… Các khu tiện ích này cũng như tất cả các căn hộ của dự án có hạ tầng đồng bộ với thiết kế nội thất đảm bảo tính thẩm mỹ và đạt chuẩn về chất lượng.

 

dự án chung cư huy...

 

Thiết kế và thi công nội thất là những công đoạn quan trọng không thể thiếu tạo sự hoàn chỉnh cho các dự án chung cư của huyện Đông Anh, góp phần đáp ứng nhu cầu của đông đảo cư dân.

Quý khách hàng nếu có nhu cầu tư vấn về thiết kế và thi công nội thất có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.