TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tổng hợp mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp và hiện đại

Tổng hợp mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp và hiện đại

Chỉ với số tiền khiêm tốn khoảng vài trăm triệu đồng, bạn vẫn hoàn toàn có thể thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp mê hồn, vừa sang trọng vừa hiện đại. Tuy nhiên điều này chỉ trở thành hiện thực khi bạn nhờ sự tư vấn và trợ giúp thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp.

Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp và hiện đại

Khái quát về nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự là 1 trong những mẫu nhà được xây kiểu mái bằng kết hợp với nhiều yếu tố khác như: nhà mái bằng có gác lửng (hay chính là tầng tum). Với sự hiện diện của tầng tum này cũng có thể coi như đó là mẫu biệt thự 1,5 tầng đẹp và mới lạ. Tùy theo diện tích rộng hẹp của lô đất xây dựng mà gia chủ có thể chọn phong cách thiết kế với những kiểu kiến trúc khác nhau.

Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp và hiện đại

Trong trường hợp gia chủ có lô đất rộng, lại nở hậu về phía sau, gia chủ có thể thiết kế mẫu biệt thự cấp 4 có gác lửng hay tầng tum phía trên để vừa làm sân thượng, vừa có khu phơi giặt đồ phía sau. Kiểu thiết kế nhà này không khá đơn giản và không quá cầu kì nên sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí thi công cho gia chủ. Bên cạnh đó, tầng tum làm trước đó sau này gia chủ nếu muốn sử dụng để lên tầng 2 thì cũng rất thuận tiện.

Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp và hiện đại

Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp và hiện đại

Thiết kế nhà biệt thự cấp 4 sẽ bao gồm các phòng chức năng: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà ăn, phòng vệ sinh, phòng sinh hoạt chung, khu vực sân chơi, giặt giũ, phơi phóng… Trong đó, thiết kế nội thất biệt thự phòng khách sẽ gồm có ghế sofa, kệ đựng đồ tủ trang trí; phòng ngủ gồm giường ngủ, kệ đặt ti vi, tủ quần áo, bàn làm viêc nhỏ; phòng bếp, nhà ăn gồm tủ bếp, bộ bàn ghế ăn cùng các thiết bị bếp; nhà vệ sinh có thể được lắp đặt vách tắm kính, gương soi, kệ đựng đồ… Cách thiết kế và bố trí này được cho là khá đơn giản và tiết kiệm tối đa chi phí cho gia chủ. Nếu có điều kiện kinh tế hơn, gia chủ có thể bố trí thêm các phòng khác với hệ thống tiểu cảnh, khu vui chơi giải trí hoành tráng ngoài trời hoặc trong nhà tùy theo sở thích.

Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp và hiện đại

Để tăng độ sáng thoáng cũng như nét hiện đại cho thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự, gia chủ có thể chọn nội thất được làm từ chất liệu kính để lắp đặt cho các căn phòng. Kết hợp với nội thất kính là rèm che vừa để chống nóng, vừa che nắng bên ngoài khi không muốn tận dụng ánh nắng tự nhiên từ bên ngoài.

Ngoài ra, nếu gia chủ thích phong cách thiết kế cổ điển thì có thể chọn kiểu mái cổ điển nhưng vẫn có nét hiện đại với nhiều cửa sổ kính. Sự kết hợp này sẽ càng khiến cho căn nhà cấp 4 kiểu biệt thự trở nên mới lạ và tràn đầy ấn tượng.

Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp và hiện đại

Một số mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự với phong cách mới sống động với sự kết hợp của vẻ đẹp tự nhiên cổ kính và hiện đại đang là xu hướng kiến trúc nhà ở được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Một số mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự mà các bạn có thể tham khảo là:

- Nhà cấp 4 giả biệt thự mái cổ điển nhưng vẫn mang nét hiện đại với nhiều cửa sổ kính.

- Nhà cấp 4 kiểu thiết kế biệt thự nhà vườn nông thôn với mái ngói màu nâu trầm mang nét đẹp cổ xưa.

- Nhà cấp 4 kiểu biệt thự nổi bật với hàng cây xanh mướt xung quanh.

- Nhà cấp 4 kiểu thiết kế biệt thự mái thái nhiều gấp khúc cùng sân vườn hiện đại.

- Nhà mái lệch mang phong cách biệt thự hiện đại.

- Nhà cấp 4 kiểu biệt thự mái che chữ A lợp ngói cùng hệ thống cửa kính tạo điểm nhấn.

- Nhà cấp 4 kết hợp kiến trúc nhà sàn và phong cách biệt thự độc đáo.

- Nhà cấp 4 kiểu biệt thự tuyệt đẹp với hệ thống tường rào bao quanh.

Quý khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự, thiết kế nội thất biệt thự và thi công biệt thự theo bất cứ phong cách nào nêu trên có thể gọi đến số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.