TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu biệt thự trên núi đẹp

Mẫu biệt thự trên núi đẹp

Những mẫu biệt thự trên núi thường có sự đồ sộ, đẳng cấp với kiến trúc độc đáo. Đặc biệt, vì phần lớn được xây trên khoảng đất rộng lớn nên những căn biệt thự này có sự thỏa sức trong ý tưởng thiết kế và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho chủ nhân.

Biệt thự trên núi – nơi nghỉ dưỡng lý tưởng

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại với những lo toan, tính toán thường nhật khiến con người bị cuốn vào guồng quay đó thì 1 không gian sống yên bình với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp là điều mà nhiều người mong muốn hướng đến. Đó cũng chính là lý do ngày càng có nhiều người, đặc biệt là các đại gia có xu hướng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng trên núi để cuối tuần trở về thư giãn cùng những người thân yêu của mình. Hoặc đó cũng có thể là biệt thự được các chủ đầu tư xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu đi du lịch, nghỉ dưỡng của cá nhân, tập thể hoặc các gia đình… muốn tìm về 1 chốn bình yên, tĩnh lặng và trong lành.

Mẫubiệtthựtrênnúi...

Những mẫu biệt thự trên núi đẹp

- Biệt thự hiện đại, xung quanh là cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp

Biệt thự trên núi được thiết kế theo phong cách hiện đại với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, cây cối xanh mát xung quanh đang là xu hướng chính được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Đó là bởi dạng biệt thự này dù có nằm trên núi cao, tách biệt với chốn đô thị ồn ào, náo nhiệt thì vẫn không hề tách biệt, dị lập với cuộc sống hiện đại Sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại với thiên nhiên hùng vĩ, núi non trùng điệp, trời xanh bao la… chắc chắn sẽ đem đến cho chủ nhân những cảm nhận tuyệt vời khi sinh sống tại đây.

Mẫubiệtthựtrênnúi...

Những căn biệt thự này chính là thiên đường nghỉ dưỡng với không khí trong lành và khi hướng tầm mắt ra xa xa là khung cảnh hoang sơ, bình yên của thung lũng bên dưới. Nếu bạn đang mong muốn có 1 cuộc sống yên bình, thanh tịnh, tránh xa sự ồn ào náo nhiệt nơi thị thành mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích của cuộc sống hiện đại thì đây chính là không gian sống lý tưởng dành cho bạn.

- Biệt thự hiện đại trên núi tuyết

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại trên núi tuyết có sự khác biệt mới lạ so với các căn biệt thự trên núi xây theo kiểu truyền thống. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, tọa lạc ở địa hình gồ ghề với tuyết phủ trắng xóa nơi xứ lạnh trời Tây chắc chắn sẽ gợi nhiều cảm hứng cho con người. Nó chắc chắn sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho những ai đam mê phiêu lưu hay có sở thích trượt tuyết.

Mẫubiệtthựtrênnúi...

Sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại bên ngoài căn biệt thự với vật liệu đá, gỗ kết hợp kính bao phủ mặt chính ngôi nhà đem đến cái nhìn ấn tượng ngay từ ban đầu. Bên trong căn biệt thự, bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cách thiết kế mới lạ của từng phòng và cách phối tông màu đơn giản và trung tính.

- Biệt thự trên núi ngập tràn ánh sáng

Căn biệt thự trên núi ngập tràn ánh sáng, lại nằm giữa phong cảnh thiên nhiên rộng lớn của đất trời thì thật không còn gì tuyệt vời hơn. Nó đem lại cho con người cảm giác đang sống giữa trời đất bao la rộng lớn, thanh bình và yên ả.

Với thiết kế biệt thự kiểu này, hình thức, cách bố trí và các chi tiết xây dựng cần tuân thủ những nguyên tắc của thiết kế bề vững hoặc theo yêu cầu của gia chủ. Trong đó, điều cốt yếu nhất là ánh sáng tự nhiên tràn ngập ngôi nhà để đón ánh sáng mặt trời, đón gió tự nhiên, vừa tiết kiệm điện năng mà lại tốt cho sức khỏe gia chủ. Cùng với đó, tất cả các phòng được thiết kế theo hướng hướng ra nơi có thể tận dụng lợi thế về độ thông thoáng tự nhiên.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố truyền thống và công nghệ xây dựng mới với chất liệu gỗ, gạch và các tấm viền bê tông, kính… góp phần tạo nên nét thanh nhã, gần gũi cho căn biệt thự.

Mẫubiệtthựtrênnúi...

Nếu bạn cũng muốn sở hữu 1 căn biệt thự thật hoàn hảo, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn thiết kế, thi công biệt thự nghỉ dưỡng đẹp và tiện ích nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.