TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2017- P2

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2017- P2

Trong phần 2 tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chúng tôi xin tiếp tục giới thiệu với các bạn mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 100m2 và thiết kế nội thất biệt thự hiện đại. Mời các bạn cùng theo dõi.

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2017- P2

1. Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng đẹp

Biệt thự phố 2 tầng thích hợp cho hộ gia đình không quá nhiều người (khoảng tầm 4 đến 5 người) hay cặp vợ chồng mới cưới có điều kiện muốn ra sống riêng. Phong cách kiến trúc không gian cũng như thiết kế nội ngoại thất tùy thuộc vào sở thích và điều kiện kinh tế của từng gia chủ. Tuy nhiên cấu trúc các phòng chức năng trong mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng này cũng như bất cứ ngôi nhà nào sẽ bao gồm các phòng của từng tầng như sau:

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2017- P2

- Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và tiểu cảnh

- Tầng 2: gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng vệ sinh khép kín, phòng thờ, ban công, khu vực sân phơi và giặt giũ.

Với bố trí từng phòng cho các tầng như trên, gia chủ có thể chọn phong cách thiết kế biệt thự phố 2 tầng đơn giản với mái thái truyền thống song cũng rất hiện đại. Trong đó, phần mái sẽ chia làm 2 mái: 1 mái chính và mái phụ mặt tiền bên nhằm mục đích trang trí, góp phần tôn lên tính thẩm mỹ cho căn biệt thự.

Tone chính được sử dụng trong bản thiết kế nhà biệt thự 2 tầng là màu trắng và màu xanh kết hợp gạch ốp tường, khiến căn hộ thật sự ấn tượng và độc đáo. Những căn biệt thự phố có diện tích khiêm tốn thường được thiết kế theo phong cách hiện đại với lối kiến trúc độc đáo, đồng thời vẫn luôn đảm bảo sự tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ. Để tăng độ sáng thoáng cho không gian, gia chủ có thể chọn chất liệu trang trí là đá, kính với nội thất gỗ, kính kết hợp.

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2017- P2

2. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền đẹp

Thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền là lựa chọn tuyệt vời dành cho khu đất có mặt tiền đẹp. Nếu bạn đang sở hữu 1 khu đất như vậy thì thật tuyệt vời và việc thiết kế sẽ đơn giản hơn rất nhiều và bạn sẽ thoải mái sáng tạo nhiều phong cách thiết kế hoặc yêu cầu khách hàng làm theo mong muốn của mình.

Bố trí từng phòng cho từng tầng trong thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền như sau:

- Tầng 1: gồm phòng khách, phòng ăn, bếp, 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, gara để xe.

- Tầng 2: 3 phòng ngủ, phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung… và sân thượng có mái che ½ diện tích được dùng làm sân phơi, khu vực giặt giũ và bể bơi cho trẻ em.

Việc bố trí phòng ngủ (với số lượng nhiều hoặc ít) trong cách thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng chủ đầu tư. Theo đó, số lượng phòng ngủ có thể là 2,3 hoặc 4, thậm chí là 5 và nhiều hơn.

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2017- P2

Biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền có thể được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với mái thái có những đường cong hình vòm cánh cung từ những ô cửa chính kết hợp cùng họa tiết bằng sắt đen uốn lượn tinh xảo của ban công, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên sự uốn lượn từ các họa tiết đã được cách tân khá nhiều so với phong cách cổ điển xưa cũ bởi những khối đắp chi tiết uốn lượn công phu cùng các chi tiết rườm rà về phào chỉ đã được giản lược. Cùng với đó, những ô cửa lớn với thiết kế phóng khoáng, tự nhiên hơn song vẫn giữ được nét sang trọng, cổ kính.

Tone màu chủ đạo được sử dụng trong thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền có thể là màu trắng sáng tinh tế và mát mẻ từ thân tường tầng 1 đến phần tường tầng 2. Đây là gam màu trung tính rất rễ phối hợp với các màu khác, vừa tạo cảm giác an toàn và sạch sẽ. Để tạo điểm nhấn và sự ấm cúng cho căn hộ, gia chủ có thể kết hợp với gam màu nâu sáng (hoặc màu xanh) ở mặt của những mảng tường chạy dọc tường phần chân mái và phần ban công đua ra. Điều này sẽ tạo cho người nhìn có cảm giác chắc chắn như nâng đỡ toàn bộ phần mái.

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2017- P2

3. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 100m2

Không hoành tráng và đồ sộ bởi sự rộng lớn như các căn biệt thự vườn, biệt thự nghỉ dưỡng nhưng biệt thự 2 tầng 100m2 lại có nét đẹp và sự cuốn hút riêng. Đặc biệt, nếu biết lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp, căn biệt thự này vẫn sẽ lý tưởng và trở nên hoàn hảo mà bất cứ ai cũng mong muốn được sinh sống trong đó.

Theo đó, cách tốt nhất để thiết kế biệt thự 2 tầng 100m2 chính là chọn phong cách hiện đại với sự sang trọng và đẳng cấp. Khi đó, căn biệt thự kiểu dáng mini này sẽ phù hợp cho từ 4 đến 6 người sinh sống, hoặc nếu khéo léo bố trí các căn phòng 1 cách hợp lý hơn, số lượng người sinh sống có thể nhiều hơn mà vẫn rất thoải mái.

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2017- P2

Về tổng thể mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 sẽ bao gồm các phòng như sau:

- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ, phòng bếp, nhà ăn và phòng vệ sinh.

- Tầng 2: 2 phòng ngủ, phòng giải trí, sân phơi, phòng vệ sinh.

Với cách bố trí các phòng như trên cùng với việc sử dụng tone màu trắng sáng làm chủ đạo trong phối màu kết hợp cùng đá hoa cương granite để trang trí, căn biệt thự sẽ có cảm giác rộng, sáng và thoáng hơn rất nhiều. Bên ngoài căn hộ có thể bố trí khoảng cây xanh để tạo bầu không khí trong lành, mát mẻ; đồng thời tạo tạo sự sinh động, tươi tắn cho ngôi nhà.

Phía bên trong biệt thự 2 tầng 100m2, toàn bộ nội thất sẽ được tối ưu về chi tiết và công năng nhằm tạo cảm giác tiện ích nhất cho gia chủ trong sinh hoạt. Xung quanh các phòng được bổ sung nhiều cánh cửa để tận dụng gió và ánh sáng tự nhiên; đồng thời tạo sự khô ráo và thoáng mát cho ngôi nhà.

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2017- P2

Đặc biệt, nếu là người yêu thiên nhiên, thích nhà ở kiểu biệt thự vườn thì có thể chọn phong cách thiết kế biệt thự vườn 2 tầng chỉ với diện tích 100m2. Biệt thự nhà vườn mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên với mái thái đỏ tươi cùng sân vườn rộng, đẹp sẽ góp phần nâng cao chấp lượng cuộc sống gia chủ.

Trên đây là tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp với mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng, biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền và thiết kế biệt thự 2 tầng 100m2. Nếu khách hàng muốn có hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầngthi công biệt thự theo bất cứ phong cách nào và cho nhiều diện tích khác nhau trước khi thi công chính thức, gia chủ có thể liên hệ theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.