TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế biệt thự 10x20m2 đẹp và đầy đủ bản vẽ chi tiết

Thiết kế biệt thự 10x20m2 đẹp và đầy đủ bản vẽ chi tiết

Các kiến trúc Morehome hiện nay nhận được rất nhiều câu hỏi gửi về hòm thư với mong muốn được hỗ trợ và tư vấn về thiết kế biệt thự 10x20m2. Trong bài viết này, chúng tôi dành để tư vấn cho trường hợp của gia đình anh Ngô Sỹ Lợi ở Hòa Bình.

Diện tích sử dụng là 160m2, trong đó diện tích thiết kế biệt thự 10x20 m2, biệt thự được xây dựng 3 tầng theo phong cách mái thái. Mảnh đất nhà anh Lợi rất vuông vắn, có 2 mặt tiền gần với trục giao thông lớn. Phong cách chúng tôi tư vấn thiên về sự thoải mái, tiện nghi mà vẫn mang nét bề thế, sang trọng.

Gia đình anh Lợi đã rất hài lòng với thiết kế biệt thự mà chúng tôi tư vấn: biệt thự 3 tầng tổng diện tích 200m2 với diện tích sử dụng thực là 160m2, 40m2 là diện tích của ban công và mái thái đua ra ngoài. Ngôi nhà được quy hoạch tại trung tâm của khu đất xây dựng. Các khối kiến trúc được bao bọc bởi hệ thống cột, tường lớn rất vững chắc làm nên sự bề thế, chắc chắn cho toàn bộ khối công trình nhà ở.

Hệ phào chỉ hiện đại được sử dụng cho những chi tiết đầu của thiết kế ngoại thất. Cột mẫu của biệt thự có sức hút đến từ thiết kế rất tinh xảo, hài hòa với vẻ đẹp của tổng thể ngôi nhà. Với những mẫu biệt thự cách tân theo xu hướng hiện đại, việc sử dụng phào, chỉ góp phần tạo nên những nét đặc trưng, rất riêng biệt, độc đáo.

Thiếtkếbiệtthự10...

Một trong những yếu tố quan trọng của thiết kế biệt thự là màu sắc sơn tường, một màu sơn đẹp sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ hơn. Dựa theo sở thích của gia đình anh Lợi, chúng tôi lựa chọn màu ghi xám làm màu sắc chủ đạo của cả biệt thự. Có một lưu ý nhỏ là nhiều gia đình lại thường không quá quan tâm đến màu chủ đạo, chỉ nghĩ đến nó khi đã hoàn thành phần thô. Tuy nhiên, như thế lại mang đến nhiều bất cập vì có thể nó sẽ không hài hòa với không gian xây dựng.

Công năng sử dụng tầng 1 bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh. Khu đất của anh Lợi có 2 mặt tiền nên trong thiết kế biệt thự 10x20m2 của gia đình anh sẽ được bố trí 1 sảnh chính và 2 sảnh phụ nối tiếp với các không gian trong nhà. Sảnh chính dẫn vào phòng khách, sảnh phụ nối vào phòng bếp và phòng ăn. Với thiết kế này, từ phòng khách và phòng bếp nhìn ra sẽ có view đẹp, không gian sáng sủa, thông thoáng. Phòng ngủ tại tầng 1 được thiết kế bên cạnh khu vực cầu thang thông tầng, tiện lợi đi lại.

Thiếtkếbiệtthự10...

Công năng sử dụng tầng 2 bao gồm: 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm kết hợp phòng vệ sinh. Trong đó có 1 phòng ngủ master với diện tích rộng rãi, kê được cả giường, tủ lớn, bàn làm việc, bàn trang điểm… Bên cạnh đó còn được thiết kế cửa sổ cũng như ban công rộng rãi, thoáng mát, giúp căn phòng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Hệ thống cửa chính và cửa sổ được làm bằng gỗ tự nhiên, mang nét hoành tráng, đẳng cấp, xa hoa, rất hợp với thị hiếu của đa số người Việt Nam. Hệ mái thái giật cấp ấn tượng với khối mái đua 2 tầng, phần mái hiên đua rộng được thiết kế công phu và cẩn trọng. Kết cấu mái theo kiểu đổ mái bê tông sau đó dán ngói thái làm cho công trình thêm phần sang trọng, có kinh phí cao hơn so với mái xây tường thu hồi lợp vỉ kèo gỗ khoảng 80 – 100 triệu đồng. Tuy nhiên nó lại mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài, độ bền vượt trội hơn với những thiết kế mái thông thường.Hệ thống cổng, hàng rào thiết kế đẹp mắt, có sự liên kết với tổng thể chung. Hàng rào có hệ cột, hàng rào sắt sang trọng rất bề thế, bắt mắt

Thiếtkếbiệtthự10...

Thiết kế biệt thự 10x20 mà kiến trúc sư tư vấn cho anh Lợi là một trong những thiết kế tiêu biểu, được rất nhiều gia đình quan tâm. Đây là một căn biệt thự có diện tích tương đối lớn, chính vì vậy chúng tôi cũng bố trí thêm chút sân vườn phía trước nhà. Vừa là để cảnh quan thêm sinh động, vừa là một việc làm thân thiện với thiên nhiên, giúp không gian nhà được trong lành. Nếu cần tư vấn về thiết kế biệt thự, hãy gọi điện thoại cho Morehome theo số 097 543 8686, email chinh@morehome.vn hoặc tới trực tiếp địa chỉ Tầng 3, Tòa T6 - 08, 643A Phạm Văn Đồng, khu đô thị Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.