TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế biệt thự 60m2 hiện đại tiện nghi, sang trọng

Thiết kế biệt thự 60m2 hiện đại tiện nghi, sang trọng

Trong trí tưởng tượng của mọi người, hình ảnh biệt thự luôn là một ngôi nhà lộng lẫy và rộng rãi. Vậy với những mảnh đất nhỏ có khả năng để xây dựng một căn biệt thự không? Nếu bạn đang sở hữu một mảnh đất nhỏ và có ước muốn thiết kế biệt thự 60m2 thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi vì ngay sau đây chúng tôi sẽ gợi ý một số lưu ý cũng như vấn đề khi xây dựng biệt thự nhỏ và điển hình trong bài viết này sẽ là thiết kế biệt thự 60m2.

Biệt thự 60m2 dường như quá xa lạ với mọi người vì nó có diện tích khá bé. Vậy khi xây dựng một căn biệt thự trên mảnh đất đó cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Thiết kế biệt thự 60m2 hiện đại tiện nghi, sang trọng

 ( thiết kế biệt thự 60m2 tiện nghi, hiện đại )

Tận dụng tối đa diện tích đất

Thứ nhất, với diện tích khá eo hẹp như 60m2 thì khi xây dựng biệt thự ta cần chú ý đầu tiên đến đó là sự tân dụng đất. Tận dụng đất tối đa 60m2 để có thể vừa có không gian nhà ở vừa có không gian thiên nhiên. Với các kiểu biệt thự bình thường sẽ có nhiều chi tiết như bể bơi, gara,… Với dạng biệt thự này ta có thể tận dụng một diện tích vừa đủ mặt đất để làm mặt bằng, để lại từ 5-6m2 để trồng cây, tạo khuôn viên nhỏ để tạo yếu tố phong thủy và để xe.

Thiết kế biệt thự 60m2 hiện đại tiện nghi, sang trọng

( tận dụng tối đa diện tích đất và kết hợp yếu tố phong thủy)

Phần tầng 1 thay vì chỉ là phòng khách và bếp nên thiết kế thêm một phòng ngủ dành cho người già hoặc là phòng cho khách khi đến nhà. Còn trên tầng 2 sẽ là các phòng ngủ. Tầng ba là tầng thượng để chơi và trồng rau sạch.

Kết hợp hài hòa các yếu tố xanh sạch đẹp

Với mẫu thiết kế biệt thự 60m2 tận dụng diện tích như trên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một ngôi nhà có sự kết hợp đầy đủ ba yếu tố: xanh, sạch, đẹp. Ngoài ra, khi thiết kế ta cũng cần chú ý đến một số yếu tố khác như phong cách chủ đạo cho căn biệt thự của mình. Thường có 3 phong cách chính là thiết kế biệt thự tân cổ điển, hiện đại, cổ điển. Ba phong cách này đều có những ưu điểm và nét đẹp riêng, nên khi thiết kế biệt thự 60m2 gia chủ có thể tự chọn phong cách cho căn nhà của mình. Quan trọng nhất là trang bị tiện nghi cho căn biệt thự của mình.

Thiết kế biệt thự 60m2 hiện đại tiện nghi, sang trọng

( sử dụng yếu tố phong thủy trong thiết kế)

Yếu tố phong thủy trong thiết kế

Thứ ba, là khi thiết kế biệt thự 60m2 dù nhỏ bé những cũng cần lưu ý đến yếu tố phong thủy. Dựa vào mệnh của gia chủ mà có thể tìm được màu chủ đạo cho tường tới thiet ke noi that biet thu như đồ trang trí chất liệu làm dụng cụ trong nhà. Với những người mệnh mộc nên dùng màu chủ đạo là màu xanh, đỏ… hay những gia chủ mệnh Thủy có thể để một bể cá cảnh trong nhà…

Khi thiết kế biệt thự 60m2thi công biệt thự có ưu điểm lớn nhất là diện tích nhỏ nên dễ dàng điều tiết không gian, trang bị cho căn nhà của mình. Vậy nên nếu đang sở hữu một mảnh đất nhỏ cũng đừng ngần ngại mà xây cho gia đình mình một căn biệt thự.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.