TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng kiểu Pháp, mái Nhật, Thái, Mini đẹp, sang.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng kiểu Pháp, mái Nhật, Thái, Mini đẹp, sang.

Có thể nói thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng là dạng biệt thự phổ biến nhất hiện nay. Biệt thự tân cổ điển hai tầng có thể được xây dựng ở bất cứ khu vực nào. Từ trung tâm thành phố đến khu vực ven đô, từ vùng đồng bằng, vùng biển đến những biệt thự trên đồi,… chỉ cần đảm bảo được 2 yếu tố đó là tài chính và khuôn viên đất tương đối rộng. Cùng MoreHome tham khảo các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp, mái Nhật, Thái, Mini đẹp và sang trọng dưới bài viết này.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Gợi ý mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đa thế hệ đang là xu hướng chọn lựa của nhiều gia đình hiện nay.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp, sang cho gia đình đa thế hệ.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển là mẫu biệt thự được pha trộn giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại, với kết cấu 2 tầng. Thiết kế nhà biệt thự này có vẻ đẹp tinh giản, nhẹ nhàng và được thiết kế tập trung hơn trong các công năng sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Cụ thể là biệt thự tân cổ điển chú trọng hơn vào những đường nét mềm mại cũng như là chú trọng hơn về tính nghệ thuật nhẹ nhàng để có thể khai thác tối đa vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Hơn nữa với thiết kế biệt thự tân cổ điển nhưng vẫn đảm bảo hài hòa về sự cao ráo, sang trọng cũng như là đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cần thiết của gia chủ.

Việt Nam có rất nhiều gia đình đa thế hệ chung sống trong một mái nhà. Hiểu được tâm lý cũng như nét đặc trưng này, MoreHome gợi ý cho bạn mẫu biệt thự thiết kế 2 tầng tân cổ điển dành cho gia đình đa thế hệ. Gia đình đa thế hệ là sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, nên không gian sống cần đạt tiêu chí vừa thoáng đãng vừa riêng tư, đầy đủ khoảng xanh lẫn tiện ích giải trí để thỏa mãn cùng lúc được nhu cầu của từng thế hệ. Không gian biệt thự dành cho gia đình đa thế hệ cần đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, đảm bảo được không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Nhưng cũng cần chú trọng tới không gian sinh hoạt chung, vẫn đáp ứng được tính gắn kết mang lại cảm giác ấm cúng cho gia đình.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển do MoreHome thiết kế cho nhiều thế hệ cùng chung sống.

MoreHome thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển hướng tới một ngôi nhà chạm vào cảm xúc. Ở đó, người già không còn cảm thấy sự cô đơn ở cái tuổi bóng xế chiều tà. Ông bà sẽ được hòa mình vào niềm vui chung với con cháu. Đó có thể là một buổi tối quây quần đọc sách, trò chuyện bên phòng khách ấm áp, hay bữa ăn tối sum vầy trong căn bếp yêu thương.

Lưu ý khi thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển 2 tầng.

Phong thủy trong thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng.

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, công năng tiện nghi, các mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng còn được chú trọng về mặt phong thủy cho phù hợp với lối sống của người Việt Nam. Kiến trúc tân cổ điển không phải là kiến trúc đặc trưng của người Việt. Để phù với với đời sống thì cách thiết kế phải có sự tổ chức hình khối linh hoạt và việc bố trí công năng cần chú ý đến cả phong thủy. Các hình thức trang trí đa dạng từ phào chỉ, phù điêu hay hoa văn đắp nổi cần sắp xếp sao cho tạo nên sự hài hòa với không gian xung quanh. Yếu tố về phong thủy cũng cần lưu ý về cả màu sắc nhà, hướng nhà,… Điều này thể hiện sự tinh tế khéo léo trong thiết kế, mang lại sự tin tưởng đối với gia chủ.

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 tầng.

Hiện nay, những mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển đã trở nên quen thuộc hơn trong đời sống người dân Việt Nam. Việc sở hữu mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp hoàn chỉnh từ bản thiết kế đến phương án thi công cũng nhờ vậy trở thành niềm tự hào cho gia chủ và cả đơn vị xây dựng. Tiếp tục phát triển các tinh hoa của kiến trúc thời đại, MoreHome mang lại những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển được pha trộn giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển này có vẻ đẹp tinh giản, nhẹ nhàng và được thiết kế tập trung hơn trong các công năng sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Hơn nữa với thiết kế biệt thự tân cổ điển nhưng vẫn đảm bảo hài hòa về sự cao ráo, sang trọng cũng như là đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cần thiết của gia chủ.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Gợi ý mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái Nhật rất ấn tượng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Phối màu và hiệu ứng ánh sáng.

Lấy cảm hứng từ đường nét hoa mỹ của kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ, kết hợp với bố cục mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại, phong cách kiến trúc Tân cổ điển ngày càng được ưa chuộng nhờ những ưu thế về giá trị thẩm mỹ cao. Lối kiến trúc Tân cổ điển bên cạnh việc kiến tạo nên không gian sống lý tưởng mà còn khẳng định đẳng cấp của gia chủ nhờ vẻ đẹp hoàn mỹ, vượt thời gian mà nó mang lại. Màu sắc và ánh sáng đối với kiến trúc biệt thự nói chung và với kiểu dáng nhà 2 tầng tân cổ điển nói riêng cần đảm bảo sự nhẹ nhàng và tươi sáng. Không nên đưa vào những yếu tố quá sặc sỡ để làm mất đi sự tinh tế vốn có.Gam màu trắng thường được sử dụng trong các mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển. Bởi màu sắc này mang đến vẻ đẹp nhã nhặn và sang trọng. Gia chủ có thể sử dụng những màu sắc khác hợp bản mệnh hoặc màu yêu thích. Tuy nhiên màu sắc ngoại thất cần có sự tiết chế, không nên lạm dụng nhiều màu trên mặt tiền hoặc các màu có sự tương phản lớn.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Chiêm ngưỡng biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp, tone màu trắng chủ đạo rất đặc trưng của loại hình kiến trúc này.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển 2 tầng.

Như chúng ta biết, phong cách thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển được nhiều người ưa chuộng nhờ mang vẻ đẹp pha trộn của phong cách cổ điển và hiện đại. Với một tỷ lệ vàng giúp mang đến không gian sang chảnh, quyền quý. Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển được bắt nguồn từ các nước phương Tây vào giữa thế kỷ 18 và được nhiều người chuộng cho đến ngày nay. Đặc biệt, biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp của phong cảnh, phong tục địa phương và sở thích, cá tính của mỗi cá nhân đem đến sự mới mẻ, đặc trưng trong không gian. Các họa tiết hoa văn trên biệt thự tân cổ điển được chạm trổ tinh xảo nhưng không quá dày đặc như phong cách cổ điển truyền thống. Thay vào đó là tập trung bề mặt phẳng của các bức tường không chú trọng khối lượng của các tác phẩm phù điêu tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Cảnh quan sân vườn.

Trong những ngôi biệt thự phong cách tân cổ điển thì thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp góp phần không nhỏ làm tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho sự hưởng thụ của chủ nhân. Cảnh quan sân vườn biệt thự đẹp giúp gia đình chủ nhà có những phút giây thư giãn bên nhau, nơi họ có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi một cách vui vẻ thậm chí rèn luyện sức khỏe bằng việc cùng nhau làm vườn hay chăm sóc cây cối.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Ấn tượng với mẫu biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển sân vườn thông thoáng rất được gia chủ yêu thích.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự mini

Ưu thế khi chọn MoreHome thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng.

Nếu bạn đang có ý định xây biệt thự 2 tầng tân cổ điển thì hãy tìm hiểu về địa chỉ thực hiện có kinh nghiệm lâu dài và am hiểu về phong cách tân cổ điển. Bởi hiện tại thị trường có vô số địa chỉ thiết kế và thi công, do đó bạn hãy cân nhắc và có sự tìm hiểu để đưa ra quyết định đúng đắn về việc chọn bạn đồng hành.
Đến với MoreHome bạn sẽ trải nghiệm, tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển xu hướng hiện nay. Vừa đáp ứng tính thẩm mỹ lại có công năng sử dụng tuyệt vời, chất lượng dịch vụ tốt, các KTS tài ba tận tâm với nghề. Cùng điểm qua một số ưu thế khi bạn chọn lựa MoreHome làm bạn đồng hành:
- MoreHome có hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, thiết kế thi công hàng nghìn công trình có quy mô khác nhau.
- Sở hữu đội ngũ nhân sự hùng hậu, KTS có chuyên môn cao, sáng tạo.
- Có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp với 10.000m2.
- Đầu tư máy móc hiện đại, tân tiến nhất hiện nay.
- Giá tại xưởng.
- Chế độ bảo hành uy tín, bảo trì trọn đời.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu sản phẩm, có chuyên môn sâu,…

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng

MoreHome giới thiệu tới quý khách một số hình ảnh về nhân sự cùng xưởng sản xuất với quy mô lớn, chuyên nghiệp, uy tín.

Trên đây là một số ưu thế khi quý khách hàng lựa MoreHome thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng. Nhằm đáp ứng nhu cầu Thiết kế nhà của khách hàng trên toàn quốc chúng tôi có các chi nhánh ở tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng để phục vụ nhu cầu thiết kế trang trí nội thất. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển thì hãy liên hệ ngay MoreHome nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.