TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng giá rẻ

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng giá rẻ

Làm thế nào để thiết kế biệt thự 2 tầng giá rẻ tiết kiệm chi phí đến mức tối đa mà vẫn đảm bảo các yếu tố cần thiết nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng giá rẻ

Khái quát về thiết kế biệt thự 2 tầng

Thiết kế biệt thự 2 tầng có thể được thực hiện theo nhiều phong cách khác nhau: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hoặc theo phong cách mới trẻ trung mà không gò bò trong bất cứ khuôn khổ nào. Đó có thể là thiết kế biệt thự vườn hay biệt thự mái thái, mái bằng đẹp và ấn tượng. Diện tích xây dựng mỗi căn biệt thự là khác nhau và cách bố trí phòng cũng như kiến trúc không gian và thiết kế nội thất cũng sẽ khác biệt. Tất cả đều nhằm đem đến sự phù hợp về nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của từng gia chủ, đồng thời tránh lãng phí với các chi tiết không cần thiết.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng giá rẻ

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng giá rẻ

Các mẫu biệt thự 2 tầng thường được thiết kế chủ yếu theo không gian mở với gara xe ngoài trời với kiểu cách hiện đại. Trong đó, kết cấu chủ đạo vẫn là đổ bê tông mái vát, mái bằng hoặc mái cong và đặc biệt quan trọng nhất vẫn là phần sân vườn bao quanh nhà hoặc có thể thiết kế trước, sau căn biệt thự nhằm tạo nên tổng thể không gian hài hòa và bắt mắt nhất.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng giá rẻ

Để có thể thiết kế biệt thự 2 tầng giá rẻ với chi phí tiết kiệm nhất, gia chủ nên nhờ sự tư vấn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, họ sẽ đưa ra những lời khuyên và ý tưởng thiết kế thiết thực nhất, giúp gia chủ tiết kiệm tối đa chi phí trong thiết kế và xây dựng công trình mà vẫn đảm bảo đầy đủ các yêu cầu của 1 căn biệt thự cao cấp: đẹp, hiện đại, tiện nghi, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

Một số mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mà gia chủ có thể tham khảo là:

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng giá rẻ

1. Thiết kế biệt thự hiện đại

Biệt thự 2 tầng có thiết kế độc đáo theo phong cách hiện đại rất được ưa chuộng hiện nay bởi có nhiều lựa chọn trong kiến trúc: kiểu mái lệch, mái vát tạo điểm nhấn cho toàn bộ kiến trúc không gian hay kết hợp mái bằng và mái thái vừa độc đáo vừa hiện đại với tông màu chủ đạo được sử dụng là màu ghi trắng kết hợp màu sẫm của tường chắn mái và các đường nét trang trí.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng giá rẻ

Tông màu chủ đạo được lựa chọn trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại thường là màu ghi trắng kết hợp cùng gạch ốp lát inax. Bên cạnh đó, các chi tiết thiết kế của căn biệt thự khá đơn giản nhưng khá hài hòa về màu sắc và chi tiết, đem đến sự tối giản cho không gian, khiến căn biệt thự như rộng hơn mà lại tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng. Không gian trong thiết kế của căn biệt thự là không gian mở với gara xe ngoài trời, sân vườn tiểu cảnh phía trên có thể trồng cây cảnh, các loại cây cảnh treo hoặc nuôi thú cưng.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng giá rẻ

2. Thiết kế biệt thự kiểu Pháp

Biệt thự Pháp 2 tầng với chi phí khiêm tốn sẽ được xây dựng trên diện tích vừa phải và không cần quá lớn. Theo đó, dù có kiến trúc Pháp nhưng nó vẫn mang nét hiện đại và không cần quá cầu kỳ với những chi tiết rườm rà, phức tạp.

Căn biệt thự Pháp 2 tầng có diện tích nhỏ xinh xắn vẫn đảm bảo đầy đủ các phòng công năng được bố trí hợp lý với phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh và phòng thờ ở tầng 1.

3Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng giá rẻ

Trong đó, phòng khách rộng sẽ thiết kế liên thông với phòng thờ và phòng ăn để tạo khoảng không gian mênh mông khi nhà có việc. Còn phòng ngủ sẽ dành cho ông bà hay những người có tuổi trong gia đình.

Tầng 2 của căn biệt thự Pháp 2 tầng sẽ bao gồm 3 phòng ngủ (dành cho bố mẹ, con cái và phòng cho khách), phòng vệ sinh, phòng sinh hoạt chung, khu vực giặt và sân phơi… Kiến trúc bên ngoài và thiết kế thi công nội thất biệt thự bên trong thể hiện sự đẳng cấp sang trọng với các chi tiết có sự kết hợp của hiện đại và cổ điển, tạo nét ấn tượng mà lại tiết kiệm chi phí khi xây dựng.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng giá rẻ

3. Thiết kế biệt thự vườn

Biệt thự vườn 2 tầng là 1 trong những mẫu biệt thự hiện cũng rất được ưa chuộng vì diện tích xây dựng vừa phải, phù hợp với hộ gia đình không có quá nhiều người và đặc biệt chi phí xây dựng cũng vừa phải.

Nhắc đến biệt thự vườn là nhắc đến biệt thự “xanh” với hệ thống cây xanh, bể bơi hồ nước rộng lớn bao quanh nhà, khiến gia chủ luôn có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất và lúc nào cũng thấy mình được sống gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí xây dựng, gia chủ có thể thu hẹp không gian của phần tiểu sảnh, cây cảnh hay hồ bơi và việc này cần được lên kế hoạch ngay từ ban đầu với sự tư vấn của các chuyên gia.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng giá rẻ

Biệt thự vườn có thể thiết kế theo kiến trúc mái cong hoặc mái bằng tùy thuộc vào sở thích của từng gia chủ. Trong đó, kiểu biệt thự có mái cong lòng thuyền là 1 kiến trúc độc đáo và khá mới mẻ; đồng thời các đường nét cong tạo nên sự mềm mại cho căn biệt thự 2 tầng này. Tuy nhiên với kiểu thiết kế này, việc thi công sẽ khó khăn hơn do việc đổ bê tông mái cong cũng nhu việc xử lí thoát nước giữa các điểm giao mái. Còn biệt thự vườn 2 tầng mái bằng với các hình khối được sắp xếp khoa học, bắt mắt, tạo nên 1 căn biệt thự nhà vườn độc đáo. Cùng với việc sử dụng tông màu với cách kiến trúc không gian, bố trí nội thất và trang trí cửa sổ độc đáo, mỗi kiến trúc biệt thự vườn này đều toát lên nét đẹp riêng.

Trên đây là 1 số mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng khá đơn giản và tiết kiệm chi phí trong thi công. So với các mẫu thiet ke biet thu dep có thiết kế cầu kì thì nó sẽ có chi phí ít hơn song vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và những tiện ích trong sinh hoạt. Nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, đảm bảo đầy đủ các công năng với chi phí hợp lý nhất, hãy gọi đến số điện thoại 0975438686 để được đáp ứng mọi nhu cầu.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.