TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 7x20m

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 7x20m

Hỏi: Từ lâu, tôi đã luôn mong muốn được ở hữu riêng cho mình một căn biệt thự hiện đại, cao cấp, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được những nhu cầu mà bản thân mong muốn. Hiện tôi đang sở hữu một mảnh đất có diện tích 7x20m2, nhưng vẫn chưa xác định được xu hướng thiết kế biệt thự 7x20 thế nào, bố cục ra sao để phù hợp với nhu cầu của bản thân, phù hợp với khung cảnh xung quanh. Mặc dù, bản thân tôi cũng đã tự tìm hiểu và xem xét các cách thiết kế biệt thự hiện đại, thiết kế biệt thự tân cổ điển hay cả những mẫu biệt thự cổ điển nhưng tôi vẫn hi vọng rằng có được lời tư vấn tốt nhất từ những đơn vị chuyên thi công thiết kế biệt thự chuyên nghiệp.

Chị Hồng Ngọc ( Hà Đông)

Trả lời:

Trong điều kiện phát triển như hiện nay, các gia đình có điều kiện khá giả đều mong muốn được sở hữu cho mình một căn biệt thự cho riêng mình. Vì vậy, nhu cầu  thiết kế biệt thự 7x20 như gia đình chị Ngọc là khá phổ biến. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp, Morehome xin tư vấn thiết kế biệt thự tân cổ điển với diện tích 7x20 giúp chị Hồng Ngọc có được sự lựa chọn lý tưởng nhất cho bản thân và gia đình.

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 7x20m

1. Phối cảnh mặt bằng

Sở hữu cho mình căn biệt rộng rãi, thoáng mát, kiến trúc sang trọng, xây dựng hiện đại, nội thất tiện nghi, sinh hoạt dễ dàng, hòa hợp với thiên nhiên, là điều mà ai cũng ao ước. Tuy nhiên để sở hữu căn biệt thự như ý, đầu tiên, gia đình chị Ngọc cần xác định xu hướng cũng như phong cách thiết kế cho căn biệt thự của mình. Ngoài ra, chị Ngọc cũng cần xác định kiểu trang trí nội thất ưa chuộng nhằm có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Kế sau đó, việc dự trù kinh phí cũng là điều khá quan trọng cần được quan tâm. Hiện nay, các căn biệt thự đa phần được xây dựng với kết cấu từ 2 tầng trở nên, vì vậy, kinh phí dự trù cho phần xây dựng mà Morehome xin tư vấn cho gia đình chị Ngọc như sau:

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 7x20m

2. Chi tiết mặt bằng

Diện tích sàn của căn biệt thự 7X20:

Tầng 1 + tầng 2 + 50% mái = 140 + 140 + 70 = 350 m2

Chi phí xây dựng hoàn thiện căn nhà: 350 x 5.500.000 =1.925.000.000

Chi phí xây dựng phần thô: 350 x 4.500.000 = 1.575.000.000

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 7x20m

Chi phí này chưa bao gồm trang trí nội thất và các vật liệu xây dựng kèm theo. Ngoài ra, chi phí này được tính là chi phí dự trù, có thể sẽ thay đổi trong quá trình xây dựng. Để được báo giá chi tiết nhất và dự trù kinh phí sát nhất, chị Ngọc có thể liên hệ trực tiếp đến công ty nội thất Morehome chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Với hi vọng mang đến những công trình tuyệt với nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, thiết kế thi công biệt thự khi nhận được yêu cầu của khách hàng. Hãy nhấc máy lên và liên hệ trực tiếp tới số điện thoại: 097 534 8686, để được thiết kế biệt thự 7x20 cùng nhiều kiểu dáng thiết kế biệt thự đẹp khác đúng như mong muốn của khách hàng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.