TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng 80m2

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng 80m2

Làm thế nào để thiết kế biệt thự 2 tầng 80m2 thật đẹp và tiện ích, đảm bảo đầy đủ các yếu tố về tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng? Những ai đang quan tâm về vấn đề này có thể tham khảo những thông tin được cung cấp trong bài viết dưới đây.

Biệt thự 2 tầng với diện tích xây dựng 80m2 đang là kiểu nhà khá phổ biến hiện nay. Đây là kiểu biệt thự nhỏ đặc biệt thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc những hộ gia đình ít người. Bài viết sau đây xin gợi ý 1 số thông tin thiet ke biet thu dep theo phong cách hiện đại, thể hiện sự trẻ trung, năng động với phần mặt tiền sân trước khá rộng để có thể làm tiểu cảnh hoặc sân chơi.

image005

Các phòng được bố trí cho từng tầng có thể như sau:

- Tầng 1 bao gồm các phòng: Phòng khách, nhà bếp, phòng ăn, phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung.

- Tầng 2 có các phòng: 2 phòng ngủ khép kín, phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, sân phơi. Lưu ý nếu căn biệt thự này là nơi sinh sống của cặp vợ chồng thì chỉ cần khoảng 2 phòng ngủ và để tiết kiệm diện tích có thể bố trí nơi thờ cúng ở 1 nơi trang trọng, yên tĩnh với bàn thờ treo tường mà không cần phải thiết kế phòng thờ lớn và hoành tráng như các căn biệt thự rộng lớn để tận dụng tối đa diện tích sinh hoạt. Còn trong trường hợp đây là nơi sinh sống của 2 thế hệ gia đình cùng sinh sống (có cả ông bà, bố mẹ…) thì có thể thiết kế thêm 1 phòng ngủ và bàn thờ treo tường sẽ được lắp đặt ở vị trí trang nghiêm trong phòng khách.

nha-2-tang-100m2

Tư vấn chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng 80m2

Thiết kế biệt thự 2 tầng 80m2 theo phong cách hiện đại được cho là giải pháp phù hợp nhất vì tiết kiệm diện tích không gian, khiến căn hộ rộng hơn và đặc biệt là phù hợp với hộ gia đình trẻ. Hình khối và tỷ lệ kiến trúc không gian phải đảm bảo sự hài hòa từ trong ra ngoài từ cách phối màu sơn tường và bố trí nội ngoại thất.

Đường nét, hình khối đơn giản với không gian mở từ hệ thống cửa kính chính là nét đặc trưng nhất của lối kiến trúc hiện đại. Điều này không chỉ khiến không gian rộng, thoáng sáng hơn nhờ khả năng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời mà còn mang vẻ đẹp mới lạ, trẻ trung.

thiet-ke-nha-2-tang-...

Cụ thể tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng 80m2 cho từng tầng sẽ như sau:

- Tầng 1 là không gian sử dụng chung và sẽ bao gồm các phòng: phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được thiết kế liền kề giúp tiết kiệm diện tích xây dựng và tạo cảm giác rộng hơn cho không gian. Tùy theo sở thích hoặc mục đích sử dụng, gia chủ có thể phân chia các phòng này bằng vách ngăn lửng, vách ngăn tượng trưng hoặc sử dụng chính chiếc kệ đựng đồ để làm ranh giới phân chia không gian.

Ngoài ra, nếu không bắt buộc phải có 1 phòng thờ riêng biệt, gia chủ có thể đặt ban thờ kết hợp trong phòng khách với nhiều kiểu bàn thờ treo tường hoặc bàn thờ đứng khác nhau. Bên cạnh đó, vì mặt bằng công năng tầng 1 tiện dụng hơn trong việc lưu thông giữa các không gian nội thất và ngoại thất nên có thể thiết kế 1 hành lang ngay phía ngoài mặt tiền và chạy dọc suốt nhà. Cùng với đó, phòng tắm và thay đồ được thiết kế riêng biệt để phòng ngủ được rộng rãi và tiện nghi hơn.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng 80m2

- Tầng 2 là phòng sinh hoạt chung và cũng là không gian ấm cúng để gia đình có thể quây quần bên nhau. Theo đó, gia chủ có thể bố trí 2 phòng ngủ khép kín trên tầng 2 và 2 phòng ngủ này sẽ được bố trí về 2 phía của phòng sinh hoạt chung. Riêng phòng vệ sinh khép kín có thể thiết kế vách kính tắm đứng để tiết kiệm diện tích, khiến căn phòng luôn sạch, thoáng mà vẫn tạo sự thoải mái, riêng tư khi sử dụng và . Các không gian trong tầng 2 này cũng có thể thiết kế như tầng 1 khi có sự kết nối trực tiếp tới khoảng không gian mở là 1 ban công dài chạy suốt mặt tiền.

Trên đây là gợi ý thiết kế biệt thự 2 tầng 80m2 , đơn giản nhưng cũng rất tiện dụng. Qúy khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế biệt thự nhà phố, biệt thự nhà vườn hay thi công nội thất biệt thự nói riêng và nhà ở nói chung có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

 

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.