TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu thiết kế biệt thự song lập đẹp, hiện đại sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự song lập đẹp, hiện đại sang trọng

Các thiết kế biệt thự song lập đang trở thành xu hướng được rất nhiều người yêu thích, nhất là tại các khu đô thị cao cấp. Thông thường chúng gồm 2 căn biệt thự cạnh nhau có cách thiết kế và trang trí giống nhau và đối xứng nhau nên nhìn từ phía ngoài giống như 1 căn. Hãy cùng tham khảo 3 mẫu thiết kế biệt thự song lập hiện đại, sang trọng nhất hiện tay tại 3 dự án quy mô, nổi tiếng nhất trong làng bất động sản đó là Garmuda, Ecopark và Vinhomes.

1. Mẫu thiết kế biệt thự song lập Garmuda

Mẫu thiết kế biệt thự song lập tại Garmuda thật sự gây được ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lối kiến trúc đậm tính hiện đại và sáng tạo đồng, thể hiện cái khí chất, đẳng cấp của một cuộc sống xa hoa, tráng lệ. Các hình khối, màu sắc được kết hợp tạo nên một thể thống nhất giữa hai căn nhà.

mau-thiet-ke-biet-th...

Mỗi căn biệt thự tại Garmuda đều sở hữu ba mặt hướng ra phố chính và góc có tầm nhìn đẹp. Hệ thống phòng ngủ, phòng khách đều được sử dụng các cửa sổ lớn nhằm thu được ánh sáng tự nhiên và những cơn gió mát lành rất tốt cho sức khoẻ và tài vận của gia chủ.Bên cạnh đó là sự sắp xếp tài tình tạo nên công năng phù hợp và tính thẩm mỹ, sang trọng và tinh tế trong từng căn phòng.

2. Mẫu thiết kế biệt thự song lập Eco Park

Tại thành phố xanh Eco Park, thiên nhiên chan hoà được hiện diện tại mọi góc cạnh. Mẫu thiết kế biệt thự song lập Eco Park được lấy ý tưởng từ phong cách Châu Âu hiện đại, cao cấp, xứng đáng là nơi đáng sống nhất Việt Nam.

mau-thiet-ke-biet-th...

Mỗi căn chung cư gồm 3 tầng được bố trí các phòng, không gian sinh hoạt một cách khoa học và tiện lợi. Thiết kế nội thất biệt thự song lập này khá được chú trọng và chau truốt trong từng chi tiết. Việc trang trí trần, tường, và các món đồ nội thất đắt tiền tạo nên đẳng cấp cho chủ nhân nơi đây. Màu sắc tươi sáng kết  hợp với cây cảnh hay các chậu bon sai được đặt trong phòng tạo cho không gian tràn ngập luồng sinh khí và sự liên kết, hoà quyện giữa 2 căn nhà.

3. Mẫu thiết kế biệt thự song lập Vinhome

Mẫu thiết kế biệt thự song lập Vinhome là sản phẩm được đầu tư bởi Vin Group, nét độc đáo đó chính là phong cách hoa lệ tạo nên sự choáng ngợp nhưng cũng vô cùng dịu dàng, tinh tế với các đường nét cổ điển.

mau-thiet-ke-biet-th...

Kiến trúc chủ đạo lấy ý tưởng từ Hy Lạp, Pháp mang tới nét mới lạ và khác biệt. Ba mặt của biệt thự là không gian mở tận dụng được nét đẹp của thiên nhiên. Các căn phòng diện tích không quá lớn nhưng lại được sắp xếp rất gọn gàng, tạo nhiều khoảng trống mang tới sự thoáng đãng và rộng mở.

mau-thiet-ke-biet-th...

Có thể nói, các mẫu biệt thự song lập đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và ngày càng có rất nhiều ý tưởng mới được ra đời. Để có được một thiết kế thi công biệt thự song lập phù hợp nhất cho bản thân, đảm bảo được sự mới lạ, cái chất và cái độc, các bạn hãy liên hệ với nội thất Morehome chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.