TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự sinh thái ấn tượng, độc đáo

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự sinh thái ấn tượng, độc đáo

Mẫu thiết kế biệt thự sinh thái là một trong những mẫu biệt thự đang có sức thu hút cực lớn đối với các gia chủ gần xa tại thời điểm hiện tại. Có rất nhiều mẫu biệt thự với thiết kế vô cùng lôi cuốn mang đến cảm giác mong muốn được sở hữu. Dưới đây là chia sẻ của nội thất Morehome về các mẫu thiết kế biệt thự sinh thái ấn tượng, độc đáo đẹp nhất hiện nay.

Mẫu thiết kế biệt thự sinh thái kênh đào bao quanh

Tổng thể kiến trúc thiết kế cảnh quan biệt thự mang trên mình vóc dáng và hơi hướng của sự hiện đại và tinh tế với màu đỏ nồng ấm của mái ngói và rất độc đáo với hệ mái cách điệu một cách duyên dáng. Với không gian kiến trúc cân xứng, hài hòa, màu sắc đa dạng, phong phú mang đến một ngôi biệt thự vô cùng ấn tượng. Tất cả đều thể hiện sự sáng tạo vượt trội về thẩm mỹ cho môi trường nhà ở mà nội thất Morehome đã kiến tạo.

tong-hop-cac-mau-thi...

Đây được xem là một thiết kế biệt thự xanh với sự tinh tế đến tuyệt hảo. Điều đặc biệt của ngôi biệt thự này là tận hưởng được địa thế gần kênh đào nên cảm nhận được sự mát mẻ của dòng nước. Hệ thống cây xanh bao phủ xung quanh ngôi biệt thự mang đến sự sống mãnh liệt cho không gian.

Tông màu sơn tường là màu trắng tươi sáng được lựa chọn làm màu chủ đạo trên bề mặt kiến trúc kết hợp với hình thức thiết kế tinh tế tỉ mỉ của các đường nét gam màu đến lựa chọn đá ốp tường để tăng thêm sức sống cho công trình đảm bảo mỹ cảm với thị giác.

Mẫu thiết kế biệt thự trên đồi tuyệt đẹp và hấp dẫn

tong-hop-cac-mau-thi...

Nhìn vào mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế biệt thự trên đồi này bao gồm khu vườn xanh mát, tươi tốt bố trí hài hòa và hợp lý sân xung quanh biệt thự. Khung cảnh thiên nhiên giúp tạo ấn tượng mạnh cho biệt thự thêm đẹp hơn và đem đến sự mát mẻ, lưu thông khí cho thiết kế biệt thự.

Phía bên hông biệt thự trên đồi này là khu sân vườn sang trọng dành để thư giãn, là sân chơi cho cả gia đình, phối cảnh sân vườn gồm trang trí rất đẹp và bắt mắt. Ngoài ra, sân vườn được thiết kế với các điểm nhấn theo phong cách Châu Âu giúp cho không gian toát lên sự đẳng cấp của gia chủ.

Mẫu Thiết kế cây xanh biệt thự đơn giản, tinh tế mà sang trọng

tong-hop-cac-mau-thi...

Thiết kế cây xanh biệt thự này đơn giản nhưng thể hiện một không gian sống rất đẳng cấp. So với những biệt thự thông thường khác, biệt thự sinh thái này có những đặc điểm rất riêng biệt.

Về mặt kiến trúc, biệt thự sinh thái được thiết kế, thi công biệt thự rất đơn giản, thiết kế với 2 tầng chính. Phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự sinh thái này là hiện đại, đơn giản và thiết kế theo hướng không gian mở. Cây xanh được đưa vào phối hợp một cách ăn ý để tạo một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, để mỗi người trải nghiệm trong ngôi biệt thự này đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thư giãn.

Dù bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế biệt thự đơn giản hay cầu kỳ hãy đến với nội thất Morehome, chúng tôi sẽ biến mọi ý tưởng của bạn trở thành hiện thực.

Nội thất Morehome là đơn vị thiết kế biệt thự uy tín chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0975438686 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.