TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất biệt thự khu ngoại giao đoàn

Thiết kế nội thất biệt thự khu ngoại giao đoàn

Thiết kế nội thất biệt thự khu Ngoại giao Đoàn. Căn biệt thự hiện nay được rất nhiều gia chủ lựa chọn để sinh sống bởi những ưu điểm vốn có của nó như gần trung tâm thương mại, gần các địa điểm công cộng và dịch vụ,... Với kinh nghiệm thiết kế rất nhiều công trình biệt thự Morehome luôn đưa ra giải pháp hữu ích nhất cho gia chủ.

Biệt thự khu Ngoại giao đoàn có gì?

Đến với biệt thự khu bộ Ngoại giao đoàn bạn sẽ có được một không gian sống thật tiện nghi: Giáp công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị, Công viên hồ điều hòa khu Đoàn Ngoại Giao, gần Hồ Tây, và tiếp giáp với khu đô thị Tây Hồ Tây. Đây chắc chắn sẽ là khu đô thị rất đẹp khi đi vào hoạt động, mang lại không gian sống tuyệt vời cho các cư dân.

Thiết kế nội thất biệt thự

- Quy mô khu biệt thự Ngoại Giao Đoàn:

Gồm 6 khu biệt thự từ BT1 đến BT6. Tổng có 152 lô biệt thự trong đó có 46 lô biệt thự đơn lập và 106 lô biệt thự song lập.

khu biệt thự nhà công vụ và thương mại N04a Ngoại Giao Đoàn gồm 16 lô biệt thự đơn lập

Được bố trí phía Bắc dự án đây là sự bài trí mang tính chuyển giao khéo léo từ thấp tầng đến cao tầng của 1 khu đô thị hiện đại. Phía Bắc giáp khu dân cư có sẵn mặt trục Đỗ Nhuận, sự bố trí hợp lý này tạo nên cảnh quan liền mạch, hợp lý.

Thiết kế nội thất biệt thự

Khu biệt thự BT1, BT2 là 2 khu biệt thự VIP nhất khu đô thị Ngoại Giao Đoàn có vị trí mặt trục đường Đỗ Nhuận, gần công viên Hòa Bình, đối diện là đất của đoàn ngoại giao Quốc Tế.

Khu BT3, BT4, BT5, BT6 có vị trí bao quanh đường Nguyễn Văn Huyên cũng rất thuận lợi giao thông và tạo nên quần thể khu biệt thự đẹp.

Thiết kế nội thất biệt thự khu ngoại giao đoàn

Là một khu biệt thự với kiến trúc 2 kiểu khác nhau đó là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập vì thế khi thiết kế nội thất biệt thự khu ngoại giao sẽ có 2 xu hướng thiết kế nội thất khác nhau.

  • Thiết kế nội thất biệt thự song lập khu Ngoại giao đoàn

Biệt thự song lập thường được xây dựng với hai tầng, một gác xép và sân thượng nhìn ra thung lũng, ngôi nhà mang đến cho các cư dân gần gũi hơn với thiên nhiên. Tầng trệt thích ứng với các phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng cho khách và cuối cùng, nhưng không kém phần thú vị là một sân chơi nhỏ với một hồ bơi cho trẻ em.

Thiết kế nội thất biệt thự

Tầng thứ hai chứa một phòng gia đình và ba phòng ngủ. Trên cùng, sân thượng là nơi thường nơi các gia đình đoàn tụ bên nhau. Đây cũng là một địa điểm tuyệt vời để bạn ngắm nhìn khung cảnh xung quanh ngôi nhà. Một khu vườn nhỏ hay một hàng cây bao quanh nhà sẽ mang lại sự tươi mát đầy sức sống cho ngôi nhà. 

Về trang trí nội thất bên trong ngôi nhà, bạn nên chọn những thiết kế cổ điển hoặc bán cổ điển bởi những khu biệt thự song lập này bắt nguồn từ những ngôi làng nước Anh vậy nên để tạo cho ngôi biệt thự sự thống nhất từ vẻ về ngoài đến nội thất khá quan trọng. 

>> Mẫu thiết kế biệt thự song lập đẹp, hiện đại, sang trọng

  • Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập khu Ngoại giao đoàn

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự đơn lập cũng xoay quanh hiện đại, cổ điển, hay tân cổ điển. Mỗi phong cách lại có những đặc trưng riêng. Những yếu tố: màu sắc, thiết kế và chất liệu là những yếu tố bạn cần phải ghi nhớ dù bạn có chọn bất kỳ phong cách thiết kế nào cho ngôi biệt thự. Biệt thự đơn lập hiện đại sẽ lựa chọn những màu sắc cơ bản như xám, be hoặc trắng.

Thiết kế nội thất biệt thự

Từ màu sơn ngoài căn biệt đến những đồ nội thất bên trong biệt thự như bàn ghế, kệ, tủ tivi hay đồ trang trí trong phòng nên được chọn lựa theo một sự thống nhất. Còn với những căn biệt thự đơn lập cổ điển hay tân cổ điển thường thiên về những màu sắc tự nhiên như màu gỗ, retro hay nâu gỗ hay mang đậm phong cách thiết kế cổ điển vintage châu Âu hoặc Á Đông. 

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất biệt thự Ngoại giao

Để có được căn biệt thự ở khu Ngoại giao đoàn chắc hẳn gia chủ đã vất vả khi phải chờ chực, săn đón mới có được. Vậy để không uổng công khi săn mua được căn biệt thự tại khu Ngoại giao đoàn thì gia chủ cần thiết kế nội thất cho căn nhà thật sang trọng, hiện đại. Thiết kế nội thất biệt thự ở khu Ngoại giao sẽ có 2 kiểu đó là thiết kế nội thất biệt thự song lập và đơn lập.

Với 2 kiểu biệt thự này thì gia chủ sẽ có 2 lựa chọn phong cách thiết kế nội thất như chúng tôi đã nêu trên. Việc của bạn lúc này sẽ là chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất cho căn biệt thự của bạn.

Thiết kế nội thất biệt thự

Để lựa chọn được đơn vị thiết kế nội thất biệt thự phù hợp với sở thích, phong cách mà bạn muốn. Vậy nên chọn đơn vị thiết kế như thế nào thì uy tín chất lượng và phù hợp với phong cách nhà bạn. Morehome sẽ trả lời thắc mắc này của bạn, đến với thiết kế nội thất Morehome bạn sẽ có được sự tư vấn cũng như các bản vẽ 3D về kiến trúc, nội thất căn biệt thự đẹp, hiện đại và sang trọng nhất.

Morehome là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất biệt thự, chung cư,…với mẫu đồ nội thất hiện đại được sản xuất tại 2 xưởng gỗ lớn của công ty. Đặc biệt, khi đến với thiết kế nội thất Morehome bạn sẽ có được sự tư vấn nhiệt tình và tham khảo được các mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng của đội ngũ KTS có tay nghề lâu năm và có sự sáng tạo táo bạo tạo nên những không gian nhà thật mới – độc – lạ nhất.

Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự đơn lập và song lập mà Morehome đã thiết kế, thi công

  • Mẫu thiết kế biệt thự song lập

Thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại mang đến cảm giác thoáng đãng và thư thái cho gia chủ.

Thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất bàn ăn và bếp liền kề với view rộng tạo độ mở cho căn phòng

Thiết kế nội thất biệt thự

Cuối cùng là thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại

  • Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập

Thiết kế nội thất biệt thự

Kiến trúc tổng hợp biệt thự đơn lập

Thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại gợi mở một không gian sống hiện đại, trẻ trung

Thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất bếp và bàn ăn liền kề với các mặt hướng sáng giúp nổi bật vẻ đẹp đường nét, hình khối

Thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại với tone màu trắng tinh tế, ấn tượng

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.