TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony đậm bản sắc kiến trúc Việt P2.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony đậm bản sắc kiến trúc Việt P2.

Nối tiếp dự án thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Nguyệt Quế - dự án chiếm trọn tiện ích của khu đô thị sinh thái bậc nhất giữa lòng thủ đô Hà Nội cho đến kiến trúc Hy Lạp kinh điển của lịch sử nhân loại gắn liền với các vị Thần là hoài niệm với sự mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế trong dự án thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập, song lập nhà phố tiểu khu Hướng Dương – tiểu khu duy nhất sở hữu số ít căn biệt thự phong cách Đông Dương.

Được kiến trúc sư MOREHOME đánh giá cao về kiến trúc cũng như hệ sinh thái từ hệ mái dốc truyền thống, thiết kế nhiều ô cửa đón sáng, mái vòm và ban công nhẹ nhàng cùng nền gạch nhiều hoa văn, họa tiết cùng những chi tiết nội thất tỉ mỉ nhưng lại được biến tấu ấn tượng trong từng loại biệt thự đơn lập, song lập, nhà vườn và liền kề. Điều này không khó giải thích vì sao một công ty chuyên thiết kế biệt thự như MOREHOME lại giới thiệu quý khách mô hình 3d biệt thự mẫu Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương phong cách Á Đông.

Thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương

Dự án biệt thự Vinhomes Riverside gđ 2- Vinhomes Harmony tiểu khu Hướng Dương

1. Tổng quan dự án thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony – Vinhomes Riverside tiểu khu Hướng Dương

  • Nằm ở khu đông nam khu đô thị Vinhomes Riverside – The Harmony tiếp nối cung đường Nguyệt Quế và Phong Lan mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển nội khu đến toàn bộ tiện ích của khu đô thị.
  • Là tiểu khu duy nhất chứa số ít căn biệt thự Đông Dương vừa mang nét tinh tế cửa văn hóa Á Đông vừa mang hơi thở quý phái kiến trúc phương Tây.
  • Sở hữu 78 căn biệt thự song lập diện tích 207 – 214m2, sở hữu 2 mặt tiền cùng thiết kế sân vườn trước sau cùng tổng diện tích vườn lên tới 60m2 tạo nên không gian sống đẳng cấp.
  • Là tiểu khu có số lượng biệt thự ít nhất trong 4 tiểu khu Vinhomes The Harmony, đảm bảo không gian sống yên tĩnh với mật độ dân cư thấp

2. Kiến trúc dự án thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony – Vinhomes Riverside giai đoạn 2 tiểu khu Hướng Dương

Có nguồn gốc kiến trúc do người Pháp ở nước ta sáng tác. Sự ra đời gắn liền với lịch sử văn hóa nước ta khi bị Pháp thuộc, những kiến trúc mang từ Pháp sang một số năm bị bộc lộ rất nhiều bất cập không phù hợp với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều, gió mạnh sau đó những năm 30 - 40 của thế kỉ XX ảnh hưởng của Nhật Bản, thuyết Đại Đông Á tràn sang, ảnh hưởng Pháp ở Việt Nam giảm sút. Để tranh thủ lấy lòng dân, phong cách kiến trúc Đông Dương với những công trình đồ sộ mang phong cách kiến trúc Pháp do người Pháp xây dựng nhưng lại có rất nhiều chi tiết mang đậm kiến trúc Việt Nam như Bảo tàng Louis Finot nay là bảo tàng lịch sử, Trụ sở Tài chính(nay là Bộ Ngoại Giao), Trường đại học Đông Dương (nay là Đại Học Dược), nhà thờ Cửa Bắc ở Hà Nội,... bởi kiến trúc sư nổi tiếng Ernest Hébrard (Giám đốc sở Quy hoạch kiến trúc Đông Dương thuộc Pháp).

Tái hiện lại vẻ đẹp Đông Dương đậm tinh hoa kiến trúc Việt hài hòa với nét hiện đại, sang trọng, quý phái của kiến trúc Pháp, phong cách thiết kế biệt thự Đông Dương tại tiểu khu Hướng Dương - Vinhomes The Harmony được đánh giá là phong cách phù hợp nhất với điều kiện khí hậu Việt Nam với mái dốc truyền thống cùng cửa kính 2 lớp cách nhiệt. Bao bọc bởi không gian xanh rộng lớn xung quanh, thiết kế biệt thự theo phong cách Đông Dương đảm bảo sẽ mang lại cho gia chủ cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại khu resort đẳng cấp.

Thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương

Mặt bằng chia lô dự án biệt thự Vinhomes The Harmony – Vinhomes Riverside.

Với lỗi kiến trúc Đông Dương thuần Việt đang được rất nhiều gia chủ săn đón thì không gian nội thất bên trong căn biệt thự sẽ được trang trí, thiết kế như nào? Hãy cùng tham khảo các mẫu thiết kế biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố trong dự án biệt thự Vinhomes The Harmony khi chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất hiện nay tập đoàn Vingroup lựa chọn phối cảnh 3d như nào nhé:

3. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương

Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra những giá trị kiến trúc đậm phong cách người Việt mẫu thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony – biệt thự đơn lập tiểu khu Hướng Dương với thiết kế 3 tầng. Vị trí bên sông, thiết kế tạo độ thông gió tự nhiên, tường được mái nhà bao trùm do khí hậu Việt Nam mưa rất nhiều, nhà quay hướng Nam đón gió nồm thổi mát vào mùa hè (Lí giải tại sao tiểu khu Hướng Dương lại nằm vị trí đông nam của dự án). Liệu bạn còn nhớ những ngôi nhà cổ Việt Nam biểu tượng hàng cau cao vút cùng những khóm chuối sau nhà (lá chuối chắn bớt gió bấc lạnh mùa đông, cau đón gió nam mát) hay ha những hàng cột hiên dưới mái với các bức tường trông giản dị nhưng khiêm nhường, nay đã được tân trang lại để phù hợp với cuộc sống và không gian hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ hoài cổ bởi hàng cột hiên dưới mái.

Thiết kế biệt thự đơn lập Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương

Thiết kế kiến trúc biệt thự Vinhomes Riverside gđ 2 - Vinhomes The Harmony phong cách Đông Dương

Luôn chú trọng yếu tố chiếu sáng, lưu thông không khí bạn có thể thấy nét hài hòa mà vẫn tôn lên vẻ đẹp trong thiết kế biệt thự phong cách Pháp và của người Việt từ hệ thống cửa sổ vòm trải đều trên mặt tiền biệt thự, cách thiết kế mang tính đối xứng cùng kiểu dáng, đường nét.

Vẻ đẹp ngoại thất là vậy, liệu bạn có suy nghĩ gì trong ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự Đông Dương ? Dưới đây là phối cảnh thiết kế nội thất biệt thự bởi kiến trúc sư hàng đầu thế giới như đưa bạn trở về những thức phim cổ với không gian đậm truyền thống, văn hóa người việt chỉ có tại dự án Vinhomes The Harmony – Vinhomes Riverside tiểu khu Hướng Dương – Đông Dương.

3.1. Mẫu thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside -  The Harmony tiểu khu Hướng Dương phong cách Đông Dương

Thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony ấn tượng với không gian phòng ăn và bếp phong cách Đông Dương

Thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương phòng khách

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony phong cách Đông Dương độc đáo với chất liệu gỗ cùng thiết kế tinh tế. 

Thiết kế phòng khách biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương

Phòng khách điểm nhấn với sắc xanh thanh thoát trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony phong cách Đông Dương

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương

Sự hiện hữu các vật liệu trang trí nhà như bình cổ, gạch lát nền đá hoa, kệ trang trí hay những bức tranh treo tường sẽ luôn là những hoài niệm khó phai trong nội thất mỗi ngôi nhà Việt Nam.

Thiết kế phòng ngủ biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương

Thay thế bằng chất liệu gỗ quý như xà cừ, giáng hương bạn có thể lựa chọn chất liệu gỗ óc chó thượng hạng của giới thượng lưu khi mới du nhập vào thị trường Việt Nam. Bạn có thể tìm đến công ty nội thất MOREHOME chuyên sản xuất nội thất gỗ óc chó với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Thiết kế phòng ngủ master biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương

Sở hữu không gian view tuyệt đẹp, bạn có thể phóng tầm mắt thưởng ngoạn không gian tươi mát, trong lành trong khuôn viên ngập tràn sắc xanh, khí trời.

Thiết kế phòng ngủ master biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương

Không gian như đưa ta trở về với kí ức tuổi thơ mộc mạc mạc đáng để ta trân trọng với bức tranh cánh cò bay lả - hình ảnh thiêng liêng luôn được gắn liền trong các làn điệu hát ru dân ca đồng bằng Bắc Bộ.

Thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony - Vinhomes Riverside giai đoạn 2

Tiếp đến là mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách Á Đông cũng khá độc đáo khi pha trộn giữa chất liệu gỗ cùng nội thất sofa sang trọng.

Thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony - Vinhomes Riverside giai đoạn 2

Tiếp theo là khu vực WC, phòng tắm được kế thừa những kiến trúc mộc mạc nhưng lại tạo nên nét sang trọng trong phong cách Pháp: từ chất liệu gỗ kệ rửa đến bề mặt bằng đá rồi đá hoa ốp tượng đều được kiến trúc sư đầu tư khá chăm chút. 

Thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony - Vinhomes Riverside giai đoạn 2

Khác xa với phòng tắm mộc mạc là sự trang trí bồn tắm hiện đại với vòi tắm mạ vàng nhưng lại gợi hồn quê bởi sự xuất hiện của một trong bốn bức tranh tứ quý Việt Nam - Tranh Trúc trong Tùng - Cúc - Trúc - Mai. 

3.2. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside -  The Harmony tiểu khu Hướng Dương phong cách Đông Dương đơn lập

Thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside gđ 2 - Vinhomes The Harmony đơn lập

Thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony phong cách Đông Dương - phòng ăn

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony đơn lập hoài niệm giữa phong cách gỗ Việt và cổ điển sang trọng Pháp

Thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony phong cách Đông Dương - phòng ngủ

Không gian nhẹ nhàng ấm áp trong phòng ngủ, phòng ăn mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony

Thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony phong cách Đông Dương - phòng ngủ

Cách tân mới lạ trong vẻ hiện đại chất liệu kính vách tắm kính, bồn tắm trong phong cách truyền thống 

4. Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony -  Vinhomes Riverside gđ 2 tiểu khu Hướng Dương phong cách Đông Dương:

Hãy cùng khám phá trong:

  • Bản vẽ thiết kế biệt thự đơn lập
  • Bản vẽ thiết kế biệt thự song lập
  • Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà phố

4.1.  Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập – Tiểu khu Hướng Dương phong cách Đông Dương

a. Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập phong cách Đông Dương loại 1:

Tổng diện tích đất: 322 – 494,25m2

Tổng diện tích sàn xây dựng: 494,25m2

Diện tích sàn tầng 1: 150,95m2

Diện tích sàn tầng 2: 156,4m2

Diện tích sàn tầng 3: 147,85m2

Diện tích sàn tầng áp mái: 39,05m2

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự đơn lập

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập tầng 1 loại 1

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự đơn lập

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập tầng 2 loại 1

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự đơn lập

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập tầng 3 loại 1

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự đơn lập

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập tầng áp mái loại 1

b. Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập phong cách Đông Dương loại 2:

Tổng diện tích đất: 275,5 – 487,6m2

Tổng diện tích sàn xây dựng: 453,61m2

Diện tích sàn tầng 1: 136,8m2

Diện tích sàn tầng 2: 140,69m2

Diện tích sàn tầng 3: 136,62m2

Diện tích sàn tầng áp mái: 39,5m2

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự đơn lập

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập tầng 1 loại 2

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự đơn lập

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập tầng 2 loại 2

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập tầng 3 loại 2Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập tầng áp mái loại 2.

c. Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập phong cách Đông Dương loại 3:

Tổng diện tích đất: 321 – 374,3m2

Tổng diện tích sàn xây dựng: 453,61m2

Diện tích sàn tầng 1: 136,8m2

Diện tích sàn tầng 2: 140,69m2

Diện tích sàn tầng 3: 136,62m2

Diện tích sàn tầng áp mái: 39,5m2

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự đơn lập

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập phong cách Đông Dương tầng 1 loại 3

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự đơn lập

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập phong cách Đông Dương tầng 2 loại 3

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự đơn lập

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập phong cách Đông Dương tầng 3 loại 3

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự đơn lập

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập phong cách Đông Dương tầng áp mái loại 3

4.2. Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony song lập – Tiểu khu Hướng Dương phong cách Đông Dương

a. Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony song lập phong cách Đông Dương loại 1:

Tổng diện tích đất: 207 – 213 – 400,4m2

Tổng diện tích sàn xây dựng: 365,03m2

Diện tích sàn tầng 1: 119,23m2

Diện tích sàn tầng 2: 113,08m2

Diện tích sàn tầng 3: 114,84m2

Diện tích sàn tầng áp mái: 17,88m2

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự song lập

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony song lập phong cách Đông Dương tầng 1 loại 1

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự song lập

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony song lập phong cách Đông Dương tầng 2 loại 1

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự song lập

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony song lập phong cách Đông Dương tầng 3 loại 1

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự song lập

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony song lập phong cách Đông Dương tầng áp mái loại 1.

b. Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony song lập phong cách Đông Dương loại 2:

Tổng diện tích đất: 165,7 – 204,6m2

Tổng diện tích sàn xây dựng: 348,32m2

Diện tích sàn tầng 1: 112,06m2

Diện tích sàn tầng 2: 108,53m2

Diện tích sàn tầng 3: 109,3m2

Diện tích sàn tầng áp mái: 18,43m2

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự song lập

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony song lập phong cách Đông Dương tầng 1 loại 2.

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự song lập

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony song lập phong cách Đông Dương tầng 2 loại 2.

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự song lập

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony song lập phong cách Đông Dương tầng 3 loại 2.

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự song lập

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony song lập phong cách Đông Dương tầng áp mái loại 2.

4.3. Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự nhà phố Vinhomes The Harmony – Tiểu khu Hướng Dương phong cách Đông Dương

Tổng diện tích đất: 165,7 – 204,6m2

Tổng diện tích sàn xây dựng: 348,32m2

Diện tích sàn tầng 1: 112,06m2

Diện tích sàn tầng 2: 108,53m2

Diện tích sàn tầng 3: 109,3m2

Diện tích sàn tầng áp mái: 18,43m2

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự phố

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony kiểu nhà phố– Tiểu khu Hướng Dương phong cách Đông Dương tầng 1

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự phố

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony kiểu nhà phố– Tiểu khu Hướng Dương phong cách Đông Dương tầng 2

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự phố

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony kiểu nhà phố – Tiểu khu Hướng Dương phong cách Đông Dương tầng 3

Bản vẽ thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương biệt thự phố

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony kiểu nhà phố– Tiểu khu Hướng Dương phong cách Đông Dương tầng áp mái

5. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside đáng để bạn chiêm ngưỡng

Tuy để lại ấn tượng trong chất liệu gỗ, phong cách thiết kế mang đậm truyền thống Việt Nam cùng cách tân mới lạ trong phong cách Pháp nhưng với xu hướng hiện tại, sử dụng những bộ bàn ghế kiểu dáng khỏe khoắn hay bề thế với bàn ghế gỗ truyền thống nhưng được cách tân theo phong cách hiện đại đang được giới thượng lưu vô cùng ưa chuộng điển hình trong các mẫu thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside dưới đây sẽ là những lựa chọn gu thẩm mỹ đáng để sở hữu bởi kiến trúc sư nội thất MOREHOME:

5.1. Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside tao nhã với phong cách Á Đông

thiet-ke-noi-that-bi...

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Vinhomes Riverside

thiet-ke-noi-that-bi...

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Vinhomes Riverside với phong cách nội thất gỗ hiện đại sang trọng cùng nét tinh tế của vải dán tường cao cấp.

thiet-ke-noi-that-bi...

Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp xa hoa cho đến quyền quý trong mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ Việt.

thiet-ke-noi-that-bi...

Nội thất phòng ăn biệt thự Vinhomes Riverside như tạo nên một bức tranh để tôn lên vẻ đẹp của nội thất gỗ Việt vậy.

 Không chỉ để sở hữu mà vẻ đẹp toát lên từ trong thiết kế từ sự tài hoa của kiến trúc sư MOREHOME đáng để bạn chiêm ngưỡng tại: Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside phong cách Á Đông

5.2. Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes sang trọng nhã nhặn với phong cách Á Đông

thiet-ke-noi-that-bi...

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside như một bức tranh tuyệt đẹp về không gian nội thất gỗ Việt vậy.

thiet-ke-noi-that-bi...

Thiết kế nội thất phòng ăn Vinhomes Riverside - Không gian nội thất phòng ăn biệt thự sang trọng, ấm cúng nhưng không kém phần tinh tế

thiet-ke-noi-that-bi...

Bộ bàn ghế dạng ghế tựa cao cấp gỗ cẩm lai tao nhã

Nếu bạn muốn sở hữu không gian nội thất sang trọng, thanh tao toát lên vẻ đẹp hoài cổ trong nội thất gỗ Việt nhưng phải phù hợp với cuộc sống đương đại, thấu hiểu điều đó hãy để kiến trúc sư nổi tiếng Nội Thất MOREHOME tư vấn cho bạn. Mọi thắc mắc, hỗ trợ quý vị có thể liên hệ với Nội Thất MOREHOME qua email: chinh@morehome.vn hoặc qua số điện thoại: 0975438686 chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giải đáp. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.