TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng – Morehome là lựa chọn tốt nhất!

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng – Morehome là lựa chọn tốt nhất!

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng – Morehome là lựa chọn tốt nhất! Đây chính là lời khen của một vị khách hàng dành cho Morehome. 
Morehome rất tự hào được là đơn vị đồng hành xuyên suốt với nhiều khách hàng tại nhiều dự án biệt thự đơn lập ở Vinhomes Imperia Hải Phòng và Vinhomes Marina Cầu Rào 2. Con đường phát triển và làm đẹp cho những ngôi nhà của Morehome sẽ luôn được vươn xa hơn là nhờ vào sự tin tưởng của quý khách.

Trong bài viết này, chúng tôi tập trung đưa đến cho khách hàng hình ảnh sản phẩm thiết kế nội thất đơn lập hải phòng mà chúng tôi đã thiết kế hoàn thiện. Dựa trên 2 phong cách thiết kế nội thất phổ biến đó là: phong cách thiết kế nội thất hiện đại và phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển. Mời quý khách hàng và các bạn cùng tham quan.
Trước hết chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu xem, biệt thự đơn lập là gì nhé!

1. Biệt thự đơn lập là gì?

Biệt thự đơn lập là loại hình biệt thự có kiến trúc độc lập, hình khối riêng biệt tạo thành một tổng thế hoàn chỉnh. Ở loại hình biệt thự đơn lập này 4 mặt đều có mặt thoáng, rất hài hòa và được chia công năng theo mỗi mặt bao gồm mặt trước, mặt sau, mặt trái, mặt phải.
Tại hải phòng hiện nay, có rất nhiều dự án đầu tư cho bất động sản về khu dân sinh mới, khu đô thị mới và dần chuyển mình phát triển mạnh mẽ. Loại hình biệt thự đơn lập theo đó cũng được xây dựng nhiều để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dân tại hải phòng. 
Loại hình biệt thự đơn lập có thể được thiết kế xây dựng theo nhiều kiểu kiến trúc khác nhau như: kiến trúc biệt thự đơn lập hiện đại, biệt thự đơn lập cổ điển, biệt thự đơn lập tân cổ điển, biệt thự đơn lập kiểu pháp, biệt thự đơn lập mái thái, biệt thự đơn lập phố, biệt thự đơn lập liền kề….
Vẻ đẹp bên ngoài biệt thự một phần cho thấy được sức hút ấn tượng, tuy nhiên, để hài hòa và cân bằng cho không gian sống. Chúng ta cần có một bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự đơn lập tại hải phòng sang trọng, cao cấp xứng tầm với kiến trúc bên ngoài. Và Morehome chính là lựa chọn tốt nhất cho người dân tại hải phòng khi muốn tìm thuê đơn vị thiết kế nội thất biệt thự đơn lập đẹp tại hải phòng.
Morehome được thành lập từ năm 2009 đến nay đã hoạt động và phát triển trên 10 năm kinh nghiệm với những công trình thiết kế nội thất biệt thự để đời. Morehome là đơn vị thiết kế hội tụ đầy đủ điều kiện cũng như năng lực đáp ứng trọn vẹn nhất yêu cầu từ bạn. 
Morehome hoạt động theo một quy trình làm việc khép kín từ thiết kế đến thi công rồi đến sản xuất. Morehome sở hữu hệ thống 7 nhà xưởng sản xuất được đặt tại Hà Nội (5 nhà xưởng: xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp, xưởng sofa – giường ngủ, xưởng kính – gương, xưởng đá); 1 nhà xưởng đặt tại Đà Nẵng và 1 nhà xưởng đặt tại Hồ chí minh.
Tiếp theo, Morehome mời bạn tham khảo công trình thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng hiện đại, tân cổ điển do Morehome thiết kế dưới đây:

2. Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng – Morehome là lựa chọn tốt nhất!

Trong phần này, Morehome muốn đưa đến cho bạn công trình thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng tại khu đô thị mới Vinhomes Imperia với 2 phong cách thiết kế nổi bật, trường tồn theo thời gian.

2.1. Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hiện đại

Biệt thự đơn lập tại khu đô thị mới Vinhomes Imperia được xây dựng dựa theo kiến trúc của Pháp. Với kết cấu hạ tầng 3tầng 1tum với 4 mặt thoáng vừa đủ để trồng cây xanh. Tuy là loại hình kiến trúc kiểu Pháp nhưng không nhất thiết phải thiết kế nội thất theo kiến trúc pháp. Bạn có thể lựa chọn thiết kế nội thất cho biệt thự đơn lập hải phòng theo bất cứ loại phong cách nào mà bạn yêu thích.
Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng hiện đại do Morehome thiết kế, mời bạn cùng chiêm ngưỡng.

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Thiết kế nội thất phòng khách cho biệt thự đơn lập tại hải phòng theo phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Căn biệt thự đơn lập này được thiết kế thông tầng cao 6,5m tại khu vực tầng 1. Kết hợp chạy phào chỉ xung quang các mặt tường. Chính giữa khu vực phòng khách tầng 1 của biệt thự được KTS Morehome thiết kế sang trọng bằng bộ sofa bọc vải màu nâu hiện đại. Phía trong là bàn trà Décor bằng đá tự nhiên tia chớp màu đen cao cấp và đắt tiền. Toàn bộ phần vách sau tivi đều được thiết kế ốp đá tự nhiên tia chớp màu đen sang trọng. Phía trên chính giữa bàn trà mặt đá là chiếc đèn thả trần pha lê tuyệt đẹp. Nó vừa là điểm nhấn nghệ thuật cho không gian vừa là điểm nhấn ánh sáng về buổi tối. Mang lại hơi ấm nhẹ nhàng vừa đủ cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Thiết kế tủ bếp hiện đại cho biệt thự đơn lập hải phòng

Mẫu tủ bếp biệt thự này được thiết kế theo phong cách hiện đại chữ L bằng chất liệu gỗ công nghiệp chống ẩm nhập khẩu, tông màu nâu đen huyền bí sang trọng. Mặt bàn bếp, mặt tường bếp (giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới) và mặt bàn đảo bếp được thiết kê ốp đá granite hoa cương màu đen cao cấp.
Tủ bếp trên được thiết kế với hệ các ngăn tủ để đồ khô. Hệ tủ bếp dưới được thiết kế với các ngăn tủ chức năng. Khối tủ lạnh được thiết kế liền với tủ bếp và chính giữa là bàn đảo bếp được thiết kế kết hợp lò vi sóng và lò nướng.

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự đơn lập hải phòng sang trọng và đẳng cấp

Phòng ăn được thiết kế cao cấp với không gian cực kỳ đặc biệt. Đây cũng chính là sự sáng tạo đặc biệt của KTS Morehome dành tới cho gia chủ. Bộ bàn ghế ăn lớn cho đại gia đình với 18 chiếc ghế ăn bọc nỉ Bỉ màu ghi, bàn ăn được thiết kế từ gỗ nguyên tấm tự nhiên. Để tạo sự cuốn hút cho không gian phòng ăn biệt thự đơn lập, Morehome đã thiết kế lồng ghép hệ tủ sách gỗ tự nhiên trưng bày tại đây. Vậy là, một bên bàn ăn nhìn ra ngoài với cây xanh, còn một bên là h ệ tủ sách, đồ décor sang trọng.

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Hình ảnh thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại cho biệt thự đơn lập hải phòng theo phong cách hiện đại tối giản.

Tại không gian phòng ngủ biệt thự đơn lập này, đồ nội thất được thiết kế tối giản tinh tế, mục đích để tạo nên không gian sinh hoạt rộng và thoáng, đầy đủ công năng. Đây là phòng ngủ dành cho con trai gia chủ. Tông màu nâu trầm kết hợp với xám bạc chính là màu chủ đạo cho các không gian nội thất trong gia đình.

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Sản phẩm thiết kế nội thất phòng ngủ master cho biệt thự đơn lập hải phòng sang trọng và cao cấp

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Morehome thiết kế phòng thay đồ rộng cho biệt thự đơn lập tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Phòng thay đồ được thiết kế với hệ tủ quần áo lớn, tủ để đồ trang sức, ghế sofa…giúp gia chủ có thể thoải mái và thư thái trong khi thử và thay đồ.

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Thiết kế phòng giải trí cho biệt thự đơn lập hải phòng.

Gia chủ muốn được dành ra một không gian để làm phòng chiếu phim, hát karaoke tại nhà cho các thành viên trong gia đình và bạn bè khi đến chơi. KST đã thiết kế hoàn thiện cho gia chủ không gian phòng giải trí với ghế sofa ngồi êm ái, màn hình tivi lớn, dàn loa âm thanh, hệ thống chiếu sáng đầy đủ.

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

Một hầm thưởng thức rượu được thiết kế đẹp mắt với hệ tủ để trưng cất rượu, bộ bàn ghế thưởng rượu và trò chuyện, kết hợp tranh canvas treo tường để trang trí….

Ở mẫu thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng hiện đại này mỗi không gian, mỗi phòng, mỗi góc khuất đều được Morehome thiết kế khoa học với công năng phù hợp. Mang đến cho khách hàng một không gian sống đẹp, sang trọng, tiện nghi, đầy đủ và cao cấp.
=>> Có thể bạn muốn xem trọn bộ mẫu thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng này.

2.2. Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng tân cổ điển là phong cách thiết kế đã tồn tại và phát triển qua nhiều thập kỷ. Với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển này, KTS Morehome có thể sáng tạo theo nhiều kiểu khác nhau. Hãy cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng tân cổ điển đẹp dưới đây, để thấy được năng lực thiết kế của Morehome.
Đầu tiên, là khu vực tiền sảnh của căn biệt thự đơn lập 2 căn đập thông. Bạn sẽ cảm nhận được ngay vẻ đẹp sang trọng và cao cấp của nó.

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

Thiết kế tiền sảnh cho biệt thự đơn lập hải phòng đẹp sang trọng với bàn tròn để chậu hoa phong lan rừng, tủ gỗ trang trí, ghế sofa đơn màu đỏ, gương treo tường trang trí, tranh treo tường, đèn pha lê…
Bước vào bên trong bạn sẽ còn kinh ngạc hơn nữa với sự bày trí vô cùng tinh tế này. Mọi đường nét, màu sắc, đồ vật đều giống như được xác định phải kết hợp với nhau vậy.

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Thiết kế sảnh tầng 1 biệt thự đơn lập hải phòng đẹp với cây đàn Piano cao cấp

Chưa hết, khi bạn đi tới phòng khách, bạn mới thực sự hiểu được những gì mà chúng tôi vừa nói ở trên. Đúng là đẳng cấp – Đẹp – Sang trọng không chê vào đâu được. Mọi thứ được tổ chức sắp xếp vô cùng khoa học và ấn tượng. Đồ nội thất thì tinh tế sang trọng và đắt tiền khiến bạn chỉ muốn ngắm nhìn và hưởng thụ không muốn rời đi.

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Hình ảnh thiết kế nội thất tân cổ điển cho phòng khách biệt thự đơn lập tại hải phòng

Phòng khách biệt thự đơn lập 2 căn đập thông này được thiết kế theo xu hướng tân cổ điển Luxury. Gam màu được lựa chọn là gam màu vàng nâu. Đồ nội thất phòng khách biệt thự đơn lập tân cổ điển này bao gồm: 2 sofa tân cổ điển văng đôi, 2 sofa đơn tân cổ điển, bàn trà trong mặt đá, bàn trà gỗ nhỏ bên hông sofa đơn, …ngoài ra có một số đồ trang trí nội thất phòng khách như rèm cửa, tranh treo tường, thảm trải sàn…
Nếu bạn là người yêu thích nấu ăn hoặc thích chăm sóc gia đình, thì có lẽ bạn sẽ phải đổ gục ngay khi sở hữu không gian phòng ăn tuyệt đẹp thế này.

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Hình ảnh thiết kế nội thất không gian phòng ăn biệt thự tân cổ điển tại hải phòng Luxury - Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

Bộ bàn ăn dành cho 10 người được thiết kế sang trọng và cao cấp giữa không gian phòng ăn với hệ cửa kính xung quanh hướng ra phòng khách và mặt khác hướng ra không gian xanh bên ngoài ngôi biệt thự. Phía cuối phòng ăn biệt thự đơn lập tân cổ điển được trang trí bằng 2 chiếc ghế sofa đơn và một bàn trà, phía trên là gương trong treo tường. KTS Morehome sử dụng đèn chùm pha lê để làm điểm nhấn ánh sáng cho khu vực bàn ăn. Sàn nhà được thiết kế lát bằng đá tự nhiên trắng đen đẹp mắt. 
Người ta nói, căn bếp chính là nơi gắn kết yêu thương, gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình lại với nhau. Do vậy, khi thiết kế nội thất, khách hàng thường muốn căn bếp của mình phải được thiết kế đầy đủ công năng cũng như tiện lợi nhất. Nếu là bạn, bạn có muốn được sở hữu căn bếp như dưới đây không?

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên cho biệt thự đơn lập tại hải phòng

Phòng bếp tại biệt thự đơn lập tân cổ điển này được thiết kế theo hình chữ U, với chất liệu chủ đạo là gỗ tự nhiên phun sơn Alkana kết hợp 1 phần gỗ công nghiệp. Tủ bếp trên phần thùng được làm từ gỗ công nghiệp MDF chống ẩm, khung cánh gỗ tự nhiên. Tủ bếp dưới phần thùng được làm từ gỗ nhựa picomat chống nước, khung cánh gỗ tự nhiên, huỳnh gỗ nhựa. Bàn đảo bếp cũng tương tự như tủ bếp dưới.
Tạm biệt không gian nội thất tại tầng 1, chúng ta cùng nhau đi lên tầng 2 để chiêm ngưỡng tiếp vẻ đẹp sang trọng của căn biệt thự đơn lập tân cổ điển này thôi.
Lên đến tầng 2, bạn sẽ thấy hành lang sảnh trải dài với cách bày trí ấn tượng. 

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Thiết kế quang cảnh cho khu vực sảnh tầng 2 tại biệt thự đơn lập tân cổ điển hải phòng

Sảnh tầng 2 biệt thự được thiết kế bao quanh bởi lan can cầu thang, tượng đá điêu khắc nghệ thuật, phào chỉ tường tân cổ điển, bàn kệ tủ decor cùng tranh treo tường ở cuối hành lang sảnh.
Đi dọc cầu thang là những cánh cửa gỗ tự nhiên phun sơn trắng, mở ra không gian sinh hoạt thư giãn cho các thành viên trong gia đình. 
Đầu tiên là cánh cửa phòng ngủ master của gia chủ, hãy xem không gian nội thất phòng ngủ master tại biệt thự đơn lập tân cổ điển này được thiết kế ra sao bạn nhé!

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

Ngạc nhiên chưa? Đây chính là không gian nội thất phòng ngủ master của biệt thự đơn lập 2 căn đập thông tại Vinhomes Imperia Hải Phòng do Morehome thiết kế.
Morehome thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng – không gian phòng ngủ tập trung cho việc nghỉ ngơi thư giãn. Vì vậy, chúng tôi ngăn khu vực giường ngủ với tivi bởi vách CNC inox mạ vàng. Gia chủ có thế thu giãn xem tivi trước rồi thoải mái nghỉ ngơi trên chiếc giường thân yêu của mình. Như vậy vừa đảm bảo sức khỏe cho gia chủ lại tạo nên thói quen tốt.

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

Đây chính là khu vực sofa để gia chủ có thể ngồi xem tivi, thưởng trà, đọc báo, xem tài liệu hay trò chuyện cùng nhau. 

Ở những cánh cửa phòng khác chính là không gian sinh hoạt cho các con của gia chủ. Đây cũng là không gian sinh hoạt được nhiều bậc cha mẹ lưu tâm. Hãy xem và cảm nhận.

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con lớn

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Và cuối cùng là phòng ngủ khách

Với những gia đình đông thành viên như thế này, khách hàng thường hay quan tâm đến nhu cầu vui chơi, giải trí cho mọi thành viên, cùng như xây dựng một không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Do đó, Morehome thiết kế phòng sinh hoạt chung cho gia chủ ngay trên khu vực tầng 3 với bộ bàn ghế sofa bọc vải hoa cao cấp.

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Thiết kế khu vực sinh hoạt chung cho biệt thự đơn lập tân cổ điển hải phòng

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Và đương nhiên là không thể thiếu được khu vực giải stress bàn chơi bi-a, tủ rượu…

Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng

 Một không gian ăn uống ngoài trời lý tưởng cho cả gia đình vào những dịp cuối tuần trên tầng tum của biệt thự.

Bạn thấy sao về mẫu thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hải phòng do Morehome thiết kế này? Nếu bạn yêu thích phong cách cũng như màu sắc thiết kế biệt thự này. Hãy liên hẹ ngay với Morehome để được tư vấn và báo giá. Với mẫu thiết kế nội thất biệt thự đơn lập sang trọng này chúng tôi đã thi công hoàn thiện trọn gói nội thất. Nếu bạn có nhu cầu thi công nội thất trọn gói hải phòng. Liên hệ Morehome theo số 0961993555 để đi tham quan công trình thi công thực tế trong Vinhomes Imperia hải phòng. Morehome rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trên chặng đường làm đẹp không gian sống.  

_Thiết kế nội thất Morehome luôn mang đến giá trị đích thực cho khách hàng_

=>> Có thể bạn quan tâm đến Thiết kế nội thất hải phòngThi công nội thất trọn gói hải phòng

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.