TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 Bản vẽ khách sạn 3 sao

Bản vẽ khách sạn 3 sao

Nếu bạn đang muốn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì trước hết cần phải nghĩ ra ý tưởng kiến trúc và thiết kế khách sạn thật độc đáo, ấn tượng. Nếu không có nhiều kinh nghiệm về vấn đề này, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ và tư vấn của các công ty thiết kế kiến trúc với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, giàu kinh nghiệm.

Để hình thành nên một khách sạn đẹp, tiện nghi và đẳng cấp thì trước hết cần phải có bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh. Bản vẽ này thể hiện sự sáng tạo, chuyên nghiệp riêng của người kiến trúc sư và là sự thống nhất giữa chủ đầu tư với đơn vị thực hiện (cụ thể ở đây là kiến trúc sư). Trên cơ sở bản vẽ hoàn chỉnh này, thợ thi công sẽ kiến tạo nên công trình đẹp và đẳng cấp như mong muốn của chủ đầu tư.

Sau đây là bản vẽ khách sạn 3 sao mà bạn có thể tham khảo nếu đang có ý định thiết kế và thi công khách sạn 3 sao.

1. Bản vẽ khách sạn 3 sao mini đẳng cấp chi tiết

Thiết kế khách sạn 3 sao mini chỉ sở hữu một mặt bằng thoáng nhưng điểm hạn chế về diện tích ấy không làm kiến trúc công trình giảm đi nét duyên dáng và kỳ vĩ. Hình khối được tiết chế ở mức tinh tế và tiết kiệm diện tích nhất mà vẫn tạo nên một không gian cơi nới thông rộng.

Bản vẽ số 1:

Bản vẽ khách sạn 3 sao

Bản vẽ khách sạn 3 sao

Bản vẽ khách sạn 3 sao

Bản vẽ khách sạn 3 sao

Bản vẽ khách sạn đẹp 3 tầng chi tiết

2. Bản vẽ khách sạn đẹp với đầy đủ mặt bằng tầng hầm và các tầng sử dụng tiện ích.

Muốn tạo sự nổi bật khác biệt để thu hút khách, bản vẽ khách sạn 3 sao này phải thể hiện được những điểm đặc biệt cả về kiến trúc tạo hình và bố trí công năng. Về mặt bằng công năng, dù diện tích đất không quá lớn, xong KTS vẫn muốn dành một phần diện tích để thiết kế những khu thông tầng thoáng đãng với view đẹp để khách hàng có thêm được những không gian thư giãn, thân thiện. 

>> Bạn đang quan tâm tới các mẫu nội thất phòng khách sạn đẹp?

Bản vẽ số 2:

 

 Bản vẽ khách sạn 3 sao

chi tiết bản vẽ khách sạn 3 sao 12 tầng

Trên đây là 2 bản vẽ khách sạn 3 sao được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư tài ba và chuyên nghiệp của Morehome. Bản vẽ này có thể thực hiện dựa theo yêu cầu của khách hàng hoặc cũng có khi được thiết kế dựa trên sự thống nhất của cả 2 bên (chủ đầu tư và đơn vị thực hiện với các bước: đơn vị thiết kế khảo sát thực tế công trình, lắng nghe mong muốn của chủ đầu tư và tư vấn phương án thiết kế phù hợp và đi đến thống nhất giữa 2 bên). Quý khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế khách sạn 3 sao có thể liên hệ trực tiếp với Morehome theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

>> Xem thêm mẫu nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao mới đẹp nhất

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.