TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chiêm ngưỡng nét đẹp trong cách trang trí biệt thự tân cổ điển

Chiêm ngưỡng nét đẹp trong cách trang trí biệt thự tân cổ điển

Thiết kế biệt thự là một bước rất cần thiết để có được một không gian nhà ở đẹp, sang trọng và quý phái. Trong rất nhiều phong cách hiện nay tại Việt Nam thì có lẽ thiết kế biệt thự tân cổ điển là một trong những phong cách phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất.

Trang trí biệt thự tân cổ điển

Có rất nhiều phong cách thiết kế được kiến trúc sư ứng dụng để tạo nên không gian sống hoàn hảo cho khách hàng. Thiết kế biệt thự tân cổ điển mang lại cho ngôi nhà nét cổ kính, sự hoài cổ và đời sống dẳng cấp như giới quý tộc khi xưa.

Biệt thự hiện đại thì mang trong mình nét đẹp của thời đại, sự tiện nghi trong không gian sử dụng, nét đẹp khỏe khoắn và dứt khoát của những đường nét trong không gian. Và tân cố điển là sự kết hợp độc đáo và hài hòa của hai phong cách kể trên, lấy biệt thự cổ điển làm gốc, sau đó cách tân dựa trên phong cách thiết kế hiện đại.

Chiêm ngưỡng nét đẹp trong cách trang trí biệt thự tân cổ điển

Không gian mở trong thiết kế nội thất tân cổ điển.

Phong cách tân cổ điển là gì?

Như đã nói, thiết kế biệt thự tân cổ điển chính là sự kết hợp giữa biệt thự cổ điển và nhà ở hiện đại, giữa cái cũ và cái mới. Vẫn là những đường nét trang trí tinh xảo nhưng nay được cải tiến trở nên sắc sảo và tinh tế. Vẫn là những món đồ nội thất cao cấp nhưng được cách tân phục vụ tốt nhất cho đời sống con người, không chỉ đáp ứng yêu cầu về thẩm mĩ mà còn đáp ứng tối ưu yêu cầu công năng.

Trang trí biệt thự tân cổ điển

Kiến trúc sư thiết kế thi công biệt thự cao cấp phong cách tân cổ điển đã dứt khoát loại bỏ những đường nét trang trí nội thất dư thừa, rườm rà, phức tạp của biệt thự cổ điển. Thay vào đó là giữ lại những chi tiết tinh tế, tinh hoa của không gian nội thất cổ điển, tạo nên những điểm nhấn độc đáo cho không gian. Đồng thời với cách bố trí nội thất tiện dụng và thông minh, nhà thiết kế đã tạo nên không gian sống tinh tế và vô cùng ấn tượng cho khách hàng.

Chiêm ngưỡng nét đẹp trong cách trang trí biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp với bộ bàn ghế sang trọng.

Ứng dụng phong cách tân cổ điển thiết kế biệt thự cao cấp 

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển More Home đã gây được sự thích thú nơi khách hàng. Đi từ ngoài cổng lớn vào ngôn nhà, bước qua thảm cỏ xanh ngát và tươi mát, gia chủ như cảm nhận được “hương đồng gió nội”, cảnh sắc nên thơ hữu tình gần gũi với thiên nhiên.

Chiêm ngưỡng nét đẹp trong cách trang trí biệt thự tân cổ điển

Không gian bàn ăn đẹp với tông màu trang nhã.

Vào phòng khách lớn của thiết kế biệt thự đẹp này, “đập vào mắt” chính là sự sang trọng nhưng không xa xỉ. Kiến trúc sư lựa chọn những tông màu như trắng, vàng và nâu để trang trí cho không gian nội thất, mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian phòng khách.

Trang trí biệt thự tân cổ điển

Đồ nội thất cũng được lựa chọn rất cẩn thận, với bộ bàn ghế cao cấp, sang trọng và tiện nghi, được đặt theo nguyên tắc đối xứng trục, vô cùng duyên dáng, vô cùng thẩm mỹ. Tất cả hòa quyện trong ánh đèn LED trắng, mang đến một không gian biệt thự vừa sang trọng mà cũng vừa hiện đại.

Xem thêm: Thiết kế chung cư tân cổ điển

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.