TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất chung cư phong cách đơn giản và hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư phong cách đơn giản và hiện đại

Sau khi hoàn thiện được kết cấu căn nhà chung cư tại Royal City – Chị Thắm đang rất băn khoăn về kiến trúc nội thất căn nhà và các phòng ngủ của gia đình. Mong muốn của gia đình có một căn hộ đơn giản những vẫn phải mang một hơi thở hiện đại, trẻ trung ở các phòng của bọn trẻ, nhã nhặn với căn phòng người lớn. Không gian phòng khách tạo ra một cảm giác ấm cúng và thân thiện.
Cách xây dựng thiết kế nội thất chung cư mang phong cách đơn giản:
Bạn có thể nhìn tổng thể căn hộ chủ nhà mong muốn có một chút gì đó không cầu kỳ nhưng phỉa toát lên được cái ý tưởng và phong cách của gia chủ. Xuyên suốt căn hộ là tôn màu đơn giản trắng, và màu nâu cổ điển. Gía sách được trưng bày các cuốn sách mà gia chủ yêu thích hay cộng thêm đó là tài liệu công việc, bên cạnh đó là những cái note nhỏ nhắn xinh xắn mà gia đình muốn gửi gắm cho nhau qua mỗi ngày, khí mỗi người bận một công việc khác nhau không thể gặp nhau nhiều chia sẻ những thú vị lên đó.

thiet ke noi that chung cu phong cach don gian va hien dai

Tiếp đó là đến phòng khách với căn hộ chung cư không được rộng rãi về diện tích thì không gian thiết kế nội thất phòng khách đơn giản những vẫn mang phong cách tự nhiên, thoải mái, đơn giản. Kế bên đó là chiếc đàn piano sẽ là nơi hòa nhịp những giai điệu khiến cho cả gia đình được thưởng thức nghệ thuật và ấm cùng gần bên nhau và cùng với đó là bàn ăn với những món ăn của mẹ nấu vô cùng thơm ngon.

thiet ke noi that chung cu phong cach don gian va hien dai 1

Một phòng ngủ với rất nhiều ánh sáng trong căn phòng , cửa lớn nhiều ánh sáng bạn có thể đón nó vào mỗi bình minh và cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn và tuyệt vời, rèm, đệm là những màu trẻ trung, tươi sáng, một góc bàn làm việc nhỏ được đặt ngay cạnh tivi. Chủ đạo phòng ngủ trong gia đình chị Thắm là có một không gian thoáng và chứa nhiều ánh sáng tự nhiên. Mỗi phòng có treo những bức ảnh thiên nhiên cùng ton màu tường nội thất, kèm theo là mẫu giấy dán tường trắng cùng ton màu với tường cho căn phòng càng thêm tươi sáng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiet ke noi that theo đúng mong muốn của gia chủ và ý thích của gia đình. Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm và sáng tạo sẽ giúp gia đình bạn luôn có một mái ấm mong muốn và ước mơ bấy lâu gia đình. Căn hộ chị Thắm với kiểu chọn ton màu trẻ trung, hiện đại dành riêng cho gia đình nhỏ khoảng 4 người, với yêu cầu riêng của gia đình.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.