TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ấn tượng trước phòng khách biệt thự có màu xanh độc đáo

Ấn tượng trước phòng khách biệt thự có màu xanh độc đáo

Màu sắc có vai trò chủ đạo trong thiết kế nội thất hiện đại. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự phối hợp màu sắc quyết định đến 50% sự thành công của một thiết kế nội thất biệt thự.  Màu sắc được phối hợp một cách hài hòa, tinh tế, đồng thời biết cách tạo điểm nhấn bằng màu sắc sẽ khiến cho thiết kế trở nên ấn tượng và được ghi nhớ. Không những vậy, màu sắc còn tác động một cách trực quan đến cảm xúc và tinh thần của con người nên cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi được đưa vào thiết kế biệt thự.

 

Những màu xanh được khoa học chứng minh là màu thân thiện cho một thiết kế nội thất nhà ở. Màu xanh là màu dịu mất, xoa dịu tâm trạng, khiến con người cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Thiết kế nội thất có màu xanh ngọc

Đây là màu được nhiều người yêu thích nhất. Và đây cũng là màu sắc được sử dụng trong 80% các mẫu thiết kế nội thất. Một thiết kế nội thất phòng khách biệt thự sử dụng màu xanh sẽ tạo nên cảm giác bình yên và tĩnh tại cho con người. Màu xanh xoa dịu tâm trạng khiến ta cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Màu xanh kết hợp với các sắc độ của nó và với màu trung tính tạo nên một vẻ đẹp hiền hòa, êm ả.

Ấn tượng trước phòng khách biệt thự có màu xanh độc đáo

Màu xanh ngọc đẹp mắt trong không gian.

Màu xanh ngọc kết hợp với những tông màu nóng như đỏ - vàng – cam tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng khách biệt thự, giúp thiết kế không bị đơn điệu, nhàm chán. Những màu nóng được sử dụng để tạo điểm nhấn trong một thiết kế nội thất xanh khiến cho không gian phòng khách trở nên thú vị và cuốn hút hơn.

Xanh lá trong thiết kế nội thất

Thực ra, đây là màu rất kén thiết kế và không thường được sử dụng để thiết kế nội thất biệt thự vì nó kém sang. Tuy nhiên, nếu biết chọn sắc độ phù hợp và kết hợp với những màu sắc khác thì vẫn đảm bảo được sự sang trọng của biệt thự.

Ấn tượng trước phòng khách biệt thự có màu xanh độc đáo

Không gian đẹp kết hợp thảm màu xanh lá độc đáo.

Màu xanh lá là đại diện cho thiên nhiên và hi vọng. Một phòng khách được trang trí bằng màu xanh lá sẽ giúp con người có cảm giác đắm mình vào không gian mộc mạc, gần gũi thiên nhiên, vô cùng êm đềm và thanh bình. Kết hợp với những màu sắc thích hợp và ánh sáng (tự nhiên và nhân tạo) sẽ mang đến một phòng khách sang trọng, quý phái và vô cùng tinh tế.

>> Xem thêm: Thiết kế thi công nội thất biệt thự bằng gỗ cao cấp

Màu xanh lá cũng tượng trưng cho Hành Mộc, nếu gia chủ cũng có bản mệnh Mộc thì biệt thự với phòng khách màu xanh lá sẽ mang đến nhiều may mắn, niềm vui, thịnh vượng và hạnh phúc cho gia đình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.